Kingston FURY เปิดตัว Beast DDR5 และ Renegade SSD ใหม่ สำหรับสายเกม

Kingston FURY เปิดตัว Beast DDR5 หน่วยความจำรุ่นใหม่ล่าสุดและกลุ่มผลิตภัณฑ์ SSD ซึ่งผู้ใช้งานสามารถใช้ หน่วยความจำ Kingston FURY ร่วมกับ Kingston FURY Renegade SSD PCIe 4.0 NVMe เพื่อก้าวสู่การเป็นเจ้าสนามในการเล่นเกมได้

Kingston FURY Beast DDR5

Kingston FURY Beast DDR5

มาด้วยความเร็วในระดับสุดยอด พร้อมฟังก์ชัน Plug N Play ที่ความเร็ว 4800MHz และความเร็วที่เหนือกว่าผ่านโครงร่างการติดตั้งแบบคู่จาก 16 เป็น 32 แถว และความยาวเบิร์สเป็นสองเท่าจาก 8 เป็น 16 ทำให้หน่วยความจำ DDR5 สมบูรณ์แบบสำหรับเกมเมอร์ และผู้ที่กำลังมองหาประสิทธิภาพที่เหนือกว่าให้กับแพลตฟอร์ม

นอกจากนี้สำหรับ Kingston FURY Renegade SSD ไดร์ฟ PCIe 4.0 NVMe M.2 รุ่นต่อไป สำหรับเหล่าเกมเมอร์ และผู้ที่ชื่นชอบการเล่นเกม รวมทั้งผู้ใช้งานระดับสูง ได้มาพร้อมประสิทธิภาพที่ล้ำสมัยในความจุสูง ซึ่งใช้ชุดควบคุม Gen 4×4 รุ่นล่าสุดและ 3D TLC NAND

Kingston FURY BeastDDR5 มาพร้อมกับการเปิดตัวชิปเซ็ต Intel® Z690 และโปรเซสเซอร์ Intel® Core™ เจนเนอเรชั่น 12 (ชื่อรหัสว่า “Alder Lake-S”) ทำให้เป็นแพลตฟอร์มแรกที่ใช้มาตรฐานหน่วยความจำใหม่ ในการนำความก้าวหน้าด้านประสิทธิภาพและความสมบูรณ์แบบด้านข้อมูลของDDR5 มาสู่ผู้ใช้งานทั่วโลก

ยกระดับความเร็ว ความจุ และเสถียรภาพให้มากขึ้น พร้อมมอบคุณสมบัติขั้นสูง เช่น on-die ECC (ODECC) เพื่อความเร็วในระดับสุดยอดอย่างมีเสถียรภาพ หรือช่องสัญญาณย่อย 32 บิตคู่เพื่อเสริมประสิทธิภาพในการทำงาน และระบบจัดการพลังงานในโมดูลหน่วยความจำติดตั้งสำเร็จในแผงวงจร (PMIC) เพื่อให้การทำงานเต็มประสิทธิภาพได้ในทันทีที่ต้องการ โดยไม่ว่าคุณจะต้องการเพิ่มประสิทธิภาพในการเล่นเกม ผ่านการปรับตั้งค่าทั้งหมดในระดับสูงสุด ไลฟ์สตรีมระดับ 4K+ หรือนำเสนอผลงานแอนิเมชันขนาดใหญ่และเรนเดอร์ภาพ 3 มิติ ก็สามารถยกระดับศักยภาพการใช้งาน ที่สามารถตอบโจทย์ทั้งด้านสไตล์และประสิทธิภาพได้

นอกจากนี้ Beast DDR5 ยังรองรับและรับรองการทำงานร่วมกับ Intel® XMP 3.0 เพื่อให้ผู้ใช้งานสามารถโอเวอร์คล็อกได้อย่างง่ายดายและมีความเสถียร พร้อมทั้งด้วยคุณสมบัติใหม่ต่างๆ ยังช่วยสร้างประสบการณ์การเล่มเกมที่เหนือชั้นและไม่เหมือนใคร ด้วยโพรไฟล์ที่สามารถปรับแต่งเองได้สองรูปแบบ ในด้านความเร็วและเวลาในการทำงาน 

Kingston FURY BeastDDR5 มีวางจำหน่ายที่ความจุ 16GB แบบแถวเดียวและชุด 2 แถว ที่ความเร็ว 4800MHz และ 5200MHz พร้อมการรับประกันตลอดอายุการใช้งาน ด้วยความเชื่อถือมาอย่างยาวนานของ Kingston

Kingston FURY Renegade SSD

Kingston FURY Renegade SSD

จากการเพิ่มแบนด์วิดท์ของ PCIe 4.0 ไปยังระดับสูงสุด ทำให้ Kingston FURY Renegade SSD มีความเร็วในการอ่าน/เขียนข้อมูลสูงสุดถึง 7,300/7,000MB/s3 และมีค่า IOPS สูงสุดถึง 1,000,0003 เพื่อมอบประสบการณ์การเล่นเกมที่ต่อเนื่องและยอดเยี่ยม ซึ่งไดร์ฟถูกปรับให้เหมาะสม เพื่อลดเวลาในการโหลดเกมและแอปพลิเคชัน ไปจนถึงการสตรีมมิ่งและการบันทึกข้อมูลได้อย่างง่ายดาย ช่วยให้ระบบของคุณมีการตอบสนองโดยรวมที่ฉับไวยิ่งขึ้น

โดยผลิตภัณฑ์มาพร้อมความจุสูงสุดถึง 4TB เพื่อให้ผู้ใช้งานสามารถจัดเก็บเกมและสื่อมีเดียได้มากเท่าที่ต้องการ นอกจากนี้เพื่อปลดปล่อยศักยภาพสูงสุดของความเร็วและความจุข้อมูล Kingston FURY Renegade SSD ได้ผสานฟอร์มแฟคเตอร์ M.2 ที่บางเฉียบเข้ากับ ชุดกระจายความร้อนกราฟีนอะลูมิเนียมแบบรูปทรงต่ำระดับสูง เพื่อให้ไดร์ฟมีความเย็นระหว่างการใช้งานที่หนักหน่วง และมอบประสิทธิภาพที่เหนือชั้นสำหรับการใช้งานในพื้นที่จำกัด ภายในเกมมิ่งพีซีและแล็ปท็อป

Kingston FURY Renegade SSD มีวางจำหน่ายที่ความจุ 500GB, 1TB, 2TB และ 4TB พร้อมรับประกันแบบจำกัดเงื่อนไข 5 ปี6 และบริการทางเทคนิคฟรี

สำหรับ Kingston FURY Beast DDR5 และ Kingston FURY Renegade SSD จะพร้อมวางจำหน่ายตั้งแต่กลางเดือนพฤศจิกายนนี้เป็นต้นไป ขึ้นอยู่กับวันเวลาของผู้จัดจำหน่ายแต่ละราย สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม สามารถติดตามได้ที่ Kingston Facebook Page