HUAWEI WATCH GT 3 Series เปิดตัว พร้อม ราคา โปรโมชัน 18 พ.ย. นี้

หัวเว่ย เตรียม เปิดตัว HUAWEI WATCH GT 3 Series ในไทย 18 พฤศจิกายน 2564 เวลา 20.00 น. ทาง Facebook Huawei Mobile TH และ YouTube Huawei Mobile TH และ Line Official Account HUAWEI Mobile Thailand พร้อมส่งความสุขช่วงปลายปีด้วยโปรโมชันและของสมนาคุณสุดคุ้ม

HUAWEI WATCH GT Series  สมาร์ทวอทช์ ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากรถยนต์ โดย GT ในภาษาอิตาเลียนหมายถึง Gran Turismo ที่แปลว่า รถสปอร์ตระดับไฮเอนด์ ที่อัดแน่นไปด้วยสมรรถนะและความอึด ซึ่งเป็นคุณสมบัติที่สะท้อนให้เห็นอยู่ในนาฬิกาสมาร์ทวอทช์ HUAWEI WATCH GT Series ได้แก่ นวัตกรรมสุดล้ำ ฟีเจอร์ด้านสุขภาพมากมาย และพลังงานแบตเตอรี่ที่อยู่ได้นาน สำหรับผู้บริโภคที่มีไลฟ์สไตล์ที่เน้นการออกกำลังกายและดูแลสุขภาพ นาฬิกาสมาร์ทวอทช์กลุ่มนี้จึงเป็นสิ่งที่ตอบโจทย์พวกเขาได้

วิวัฒนาการใหม่แห่งวิถีชีวิตอันชาญฉลาดและแข็งแรงกับ HUAWEI WATCH GT 3 Series

ตั้งแต่ HUAWEI WATCH GT ได้เปิดตัวขึ้นใน พ.ศ. 2561 พร้อมกับแบตเตอรี่ที่ใช้งานต่อเนื่องได้ถึง 14 วัน พ่วงด้วยความสามารถในการแนะนำวิธีออกกำลังกาย และการวัดค่าต่างๆ ทางสุขภาพ ต่อมา HUAWEI WATCH GT 2 ได้ยกระดับเทคโนโลยีตรวจวัดค่าทางสุขภาพให้เป็น HUAWEI TruSeen™ 3.5 เพิ่มโหมดออกกำลังกายเป็น 100 โหมด และมีดีไซน์ให้เลือกทั้งแบบ 46 มม. และ 42 มม. จากนั้นได้รองรับความต้องการของผู้บริโภคที่กว้างขึ้นด้วยรุ่นย่อย HUAWEI WATCH GT 2e สำหรับคนรุ่นใหม่ที่ใจรักความฟิต HUAWEI WATCH GT 2 Pro สุดหรูที่มีโหมดกีฬาที่หลากหลายมากขึ้นอย่างโหมดกอล์ฟ และพัฒนาระบบการวัดค่าทางสุขภาพอีกขั้น ด้วยการวัดอัตราการการเต้นของหัวใจ TruSeenTM 4.0+ และการวัดระดับออกซิเจนในเลือด (SpO2)

HUAWEI WATCH GT 3 Series

ในปี 2564 นี้หัวเว่ยเตรียมประกาศการกลับมาของ HUAWEI WATCH GT Series ด้วย HUAWEI Watch GT 3 Series ที่พร้อมตอบสนองความต้องการด้านการตรวจวัดค่าทางสุขภาพที่แม่นยำอย่าง การวัดค่าความอิ่มตัวของออกซิเจนในเลือด (SpO2) เทคโนโลยีวัดอัตราการเต้นของหัวใจ HUAWEI TruSeen™ 5.0 + เวอร์ชันล่าสุด ตลอด 24 ชั่วโมง และเทคโนโลยี HUAWEI TruSleep™ 2.0 ที่ช่วยตรวจวัด คุณภาพของการนอน ให้คุณได้ปรับปรุงการพักผ่อน ให้ร่างกายได้ฟื้นฟูได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ

พร้อมโหมดผู้ช่วย ให้ผู้ใช้สามารถวางแผนการออกกำลังกายได้อย่างมีประสิทธิภาพ และโหมดออกกำลังกายมากกว่า 100 โหมด ตบท้ายด้วยอายุการใช้งานของแบตเตอรี่สูงสุด 14 วัน 

คุณสมบัติประจำตัวของ HUAWEI WATCH GT Series มาพร้อมดีไซน์หลากหลายสไตล์เช่นเคย ทั้งขนาด 46 มม. รองรับทั้งสายหรู และสายสปอร์ต และล่าสุดยังมาพร้อมให้สายแฟชั่นสวมใส่ได้เก๋ ๆ กับขนาด 42 มม. ทั้งแบบสปอร์ต และหรูหราด้วยสแตนเลสถัก

เตรียมตัวให้พร้อมเพื่อพบกับ HUAWEI Watch GT 3 Series โดยสามารถติดตามการ เปิดตัว และข้อมูลข่าวสารได้ที่ Facebook Huawei Mobile TH และดูรายละเอียดเพิ่มเติม เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ได้ ที่นี่ หรือผ่านช่องทางอีคอมเมิร์ซได้แก่ HUAWEI Online Store และร้านค้าออนไลน์อย่างเป็นทางการขอ งหัวเว่ย ใน Shopee, Lazada และ JD Central