HUAWEI

HUAWEI nova 9 ชวน เก้า สุภัสสรา แชร์ชัดทุกคอนเทนต์ เปิดตัวทางการ 2 พย. นี้

หัวเว่ยออกตัวแรง เตรียม เปิดตัว HUAWEI nova 9 มาพร้อมความพิเศษสุดเซอร์ไพรส์ ในการแท็กทีมกับนักแสดงสาวสวยมากความสามารถ เก้า สุภัสสรา  2 พฤศจิกายน 2564 นี้

หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป (ประเทศไทย) กับการกลับมาลุยตลาดสมาร์ทโฟนอีกครั้ง กับการเตรียม เปิดตัว HUAWEI nova 9 ที่ไม่ได้มาแค่นวัตกรรมกล้องอันทรงพลังและสเปกแบบอัดแน่นจัดเต็มเท่านั้น แต่ยังมาพร้อมความพิเศษสุดเซอร์ไพรส์ ในการแท็กทีมกับนักแสดงสาวสวยมากความสามารถ เก้า สุภัสสรา กับการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ HUAWEI nova 9 ในประเทศไทย พร้อมบอกเล่าประสบการณ์การใช้งานสมาร์ทโฟน HUAWEI nova 9 ปักหมุดรอชมงานไลฟ์เปิดตัวสินค้าอย่างเป็นทางการในประเทศไทย พร้อมการประกาศราคา และเปิดโปรโมชันสุดคุ้ม ได้ในวันอังคารที่ 2 พฤศจิกายน 2564 เวลา 20.00 น. ที่ Facebook Huawei Mobile TH และ YouTube Huawei Mobile TH และ Line Official Account HUAWEI Mobile Thailand

HUAWEI nova 9

งานเปิดตัวสมาร์ทโฟนแห่งปี HUAWEI nova 9 ครั้งนี้ บอกเลยว่าหัวเว่ย จัดเต็มทั้งในแง่ของสเปกเครื่องและนวัตกรรมกล้องอันทรงประสิทธิภาพมาเสิร์ฟให้แบบจุใจและได้นักแสดงสาว เก้า สุภัสสรา มาร่วมการันตีความครบเครื่องของ HUAWEI nova 9 ด้วยตัวของเธอเองว่ากล้องความละเอียดสูงสุด 50MP ที่มาพร้อมเทคโนโลยีเซนเซอร์แบบ RYYB เฉพาะของหัวเว่ย ภาพคมชัดระดับ 4K นั้นดีจริงๆ เพราะยังมาพร้อมโหมด Dual-View ที่สามารถถ่ายวีดีโอพร้อมกันทั้งกล้องหน้าและหลังสลับไปมาได้อย่างคล่องตัว เหมาะสำหรับคนรักการสร้างคอนเทนต์ ทั้งยังรองรับเทคโนโลยีการถ่ายภาพแบบ Super Sensing บนหน้าจอที่แสดงผลภาพได้อย่างลื่นไหลเพลินตาเพราะมาพร้อมอัตรารีเฟรชหน้าจอที่สูงถึง 120 Hz พร้อมสีสันที่สวยคมสมจริงในทุกมิติ พร้อมแบตเตอรี่ ความจุ 4300 mAh ที่ผนึกกำลังด้วยเทคโนโลยีชาร์จไว 66W HUAWEI SuperCharge ช่วยยกระดับประสบการณ์การใช้งานและการเชื่อมต่อข้ามดีไวซ์แบบไร้รอยต่อ ที่ทำให้ชีวิตสะดวกสบายและง่ายขึ้นเพียงแค่ปลายนิ้วสัมผัส

มาร่วมนับถอยหลังกับประสบการณ์แห่งความคมชัด และร่วมแชร์ชัดทุกคอนเทนต์ไปด้วยกันกับ HUAWEI nova 9 และ“เก้า สุภัสสรา” ในวันอังคารที่ 2 พฤศจิกายน 2564 เวลา 20.00 น. ที่ Facebook Huawei Mobile TH และ YouTube Huawei Mobile TH และ Line Official Account HUAWEI Mobile Thailand 

สามารถติดตามรายละเอียดโปรโมชันอื่นๆ ได้ทาง Facebook Huawei Mobile TH และติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ได้ที่นี่ หรือผ่านช่องทางอีคอมเมิร์ซได้แก่ HUAWEI Online Store และร้านค้าออนไลน์อย่างเป็นทางการของหัวเว่ยใน Shopee, Lazada และ JD Central