HUAWEI

HUAWEI คลาวด์เผยกลยุทธ์เบื้องหลังความสำเร็จระดับโลกใน APAC Partner Summit 2021

HUAWEI คลาวด์ผู้ให้บริการด้านเทคโนโลยีไอซีทีชั้นนำของโลก เผยสูตรความสำเร็จระดับโลกให้แก่ผู้เกี่ยวข้องในแวดวงอุตสาหกรรมภายในงาน APAC Partner Summit 2021 ซึ่งจัดขึ้นในรูปแบบออนไลน์

คุณเจิง ซิงอวิ๋น (Zeng Xingyun) ประธานฝ่ายอีโคซิสเต็มเอเชียแปซิฟิกของหัวเว่ยคลาวด์ ระบุว่าสองเทคโนโลยีหลักของหัวเว่ยและกลยุทธ์การให้ความสำคัญกับลูกค้าเป็นหลัก ทำให้แบรนด์หัวเว่ยติด 1 ใน 5 อันดับสูงสุดของโลก ด้านการให้บริการด้านโครงสร้างพื้นฐาน (IaaS) ของบริการคลาวด์ และ 1 ใน 4 อันดับแรกของกลุ่มตลาดเกิดใหม่ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก 

คุณเจิงกล่าวว่า “เราลงทุนไปมากกว่า 720,000 ล้านหยวนสำหรับการยกระดับโครงสร้างพื้นฐาน การวิจัยและพัฒนา ตลอดทศวรรษที่ผ่านมา เพื่อมอบบริการที่ดีที่สุดให้แก่ผู้ใช้ ทั้งนี้ ด้วยสำนักงานของเราและบริษัทตัวแทนทั้ง 20 แห่งในเอเชียแปซิฟิก พนักงานกว่า 9,000 ชีวิต วิศวกรและผู้เชี่ยวชาญด้านบริการคลาวด์ที่ได้รับอนุญาตอย่างถูกต้องกว่า 10,000 ราย เป็นสิ่งที่ยืนยันในความสำเร็จของลูกค้า รวมถึงความสำเร็จของเราในฐานะผู้ให้บริการคลาวด์ชั้นนำของโลก”

HUAWEI APAC Partner Summit 

การเปลี่ยนผ่านสู่ยุคดิจิทัลของภาคอุตสาหกรรมในเอเชียแปซิฟิกด้วยการเป็นพาร์ทเนอร์กับหัวเว่ยคลาวด์

หัวเว่ยคลาวด์ได้ส่งเสริมและผลักดันการเปลี่ยนผ่านสู่ยุคดิจิทัลในภาคอุตสาหกรรมด้วยแพลตฟอร์มและอีโคซิสเต็มของหัวเว่ย โดยมุ่งเน้นให้ความสำคัญกับองค์กรภาครัฐ ภาคบริการทางการเงิน (FSI) ธุรกิจโลจิสติกส์และพลังงาน รวมถึงองค์กรสื่อมวลชน

“เราใช้เทคโนโลยีของเราเพิ่มศักยภาพให้กับพาร์ทเนอร์ และช่วยให้พวกเขาบรรลุเป้าหมายต่างๆ ได้มากขึ้นในแง่ของดิจิทัล ตัวอย่างเช่น พาร์ทเนอร์ที่เป็นองค์กรภาครัฐของเราได้ประกาศนโยบายต่าง ๆ ที่เกี่ยวกับโควิด-19 โครงการสมาร์ทซิตี้ และโครงการด้านสาธารณสุขที่ใช้ AI เข้าไปช่วยเหลือ ส่วนในภาคธุรกิจโลจิสติกส์ พาร์ทเนอร์ของเราได้ใช้เทคโนโลยีสำหรับคลังสินค้าอัตโนมัติ ปรับปรุงระบบปฏิบัติงานด้านการขนส่งและกระจายสินค้าให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุด” คุณนิโคล ลู่ (Nicole Lu) รองประธานฝ่ายอีโคซิสเต็มเอเชียแปซิฟิกของหัวเว่ยคลาวด์กล่าว

ภายในงาน APAC Partner Summit 2021 HUAWEI คลาวด์ยังได้ประกาศขยายเครือข่ายพาร์ทเนอร์ผ่านความร่วมมือใหม่ ๆ อีกจำนวนมาก ได้แก่:

Horangi

ความร่วมมือครั้งใหม่โดยการเป็นพาร์ทเนอร์กับ Horangi บริษัทด้านความมั่นคงไซเบอร์ ทั้งนี้ กฎด้านความปลอดภัยของโครงสร้างพื้นฐานของโซลูชัน Warden การส่งมอบรูปแบบการใช้งานที่ดีที่สุดของระบบการจัดการข้อมูลประจำตัวและการเข้าถึง (IAM) รวมถึงความสามารถในการตรวจจับภัยคุกคามของ Warden จะสามารถพัฒนามาตรฐานด้านความมั่นคงทางไซเบอร์ให้กับองค์กรต่าง ๆ ที่อยู่บนหัวเว่ยคลาวด์ได้อย่างกว้างขวาง

ZIONEXT

หัวเว่ยคลาวด์จะร่วมมือกับ ZIONEXT พัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการใหม่ๆ ในด้านการเรียนการสอนทางดิจิทัล โดยเฉพาะอย่างยิ่งในพื้นที่อินโด-แปซิฟิกและเอเชียกลาง

USEA Global, Advocado, 4Paradigm และ YonYou

ความร่วมมือครั้งนี้เป็นการผสานพลังจากผู้เล่นระดับสากลถึง 5 ฝ่าย เพื่อร่วมกันพัฒนาโครงการค้าปลีกอัจฉริยะ (Smart Retail Initiative) ผลักดันการเปลี่ยนผ่านสู่ยุคดิจิทัลให้กับร้านค้าออฟไลน์

Cloudwise

แพลตฟอร์มกลางในการบริหารจัดการแบบดิจิทัล Cloudwise ในรูปแบบซอฟต์แวร์บริการ (SaaS) บนหัวเว่ยคลาวด์

“เรายินดีอย่างยิ่งที่ได้มอบรางวัล Huawei Cloud APAC Partner Awards ให้แก่พาร์ทเนอร์ผู้ทรงเกียรติเหล่านี้ เพื่อรับรองในความสำเร็จและนวัตกรรมอันโดดเด่นของพวกเขา หัวเว่ยคลาวด์มุ่งมั่นที่จะทำงานร่วมกับพาร์ทเนอร์ของเราเพื่อมอบบริการคลาวด์ที่มีความเชื่อถือ ปลอดภัย และเข้าถึงได้ ซึ่งจะเพิ่มศักยภาพให้กับแอปพลิเคชันไปพร้อมกับการใช้งานข้อมูลให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุดเพื่อช่วยให้บริษัทเติบโตได้ดียิ่งขึ้น” คุณนิโคล ลู่ กล่าวปิดท้าย