HBO GO

ฉลอง 2O ปี Harry Potter ไปพร้อมกับ CARTOON NETWORK และ HBO GO

เนื่องในโอกาสครบรอบ 20 ปีของ Harry Potter แฟนๆสามารถย้อนวันวานกลับไปรับชมภาพยนตร์เวทมนตร์เรื่องโปรดได้อีกครั้งทาง Cartoon Network พร้อมด้วยรายการแข่งขัน Wizarding World บน HBO GO

เตรียมไม้กายสิทธิ์ของคุณและฝึกซ้อมร่ายคาถาให้พร้อม แล้วมาฉลองครบรอบ 20 ปีของภาพยนตร์ แฮร์รี่ พอตเตอร์กับศิลาอาถรรพ์ Harry Potter and the Sorcerer’s Stone ไปพร้อมกับ Cartoon Network และ HBO GO 

นับเป็นครั้งแรกที่ภาพยนตร์ 4 ภาคแรกจาก 8 ภาคของแฮร์รี่ พอตเตอร์ จะออกอากาศทาง Cartoon Network (3BB GIGA TV ช่อง 301, AIS Play ช่อง 402, True Vision ช่อง 453) โดยเริ่มเข้าฉายภาคแรกในวันเสาร์ที่ 13 พฤศจิกายน เวลา 19.00 น. และภาคต่อมาทุกสองสัปดาห์ รอติดตามเรื่องราวในโลกเวทมนตร์ของเด็กชายผู้รอดชีวิตและการต่อสู้กับเจ้าแห่งศาสตร์มืดอย่างโวลเดอมอร์แต่ละภาคกันได้ ในวันเวลาออกอากาศดังนี้:

  • แฮร์รี่ พอตเตอร์กับศิลาอาถรรพ์ (Harry Potter and the Sorcerer’s Stone) – 13 พฤศจิกายน
  • แฮร์รี่ พอตเตอร์กับห้องแห่งความลับ (Harry Potter and the Chamber of Secrets) – 27 พฤศจิกายน
  • แฮร์รี่ พอตเตอร์กับนักโทษแห่งอัซคาบัน (Harry Potter and the Prisoner of Azkaban) – 11 ธันวาคม
  • แฮร์รี่ พอตเตอร์กับถ้วยอัคนี (Harry Potter and the Goblet of Fire) – 25 ธันวาคม

ภาพยนตร์ทุกภาคสามารถรับชมได้บน HBO GO ตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน เป็นต้นไป ส่วนทาง Cartoon Network สี่ภาคสุดท้ายจะเข้าฉายช่วงต้นปี 2022

ยิ่งไปกว่านั้น ยังมีซีรีส์รายการแข่งขันใหม่แกะกล่อง Harry Potter: Hogwarts Tournament of Houses ซึ่งจะเข้าฉายในวันจันทร์ที่ 29 พฤศจิกายน นี้ เฉพาะทาง HBO GO เท่านั้นอีกด้วย

รายการประลองความรู้ในโลกเวทมนตร์สุดยิ่งใหญ่ ได้นักแสดงหญิงเจ้าของรางวัลออสการ์ เฮเลน เมียร์เรน (Helen Mirren) มารับหน้าที่ผู้ดำเนินรายการ จะท้าให้เหล่าสาวกแฮร์รี่ พอตเตอร์ มาทดสอบความรู้ลึกรู้จริง และพิสูจน์ความเป็นสุดยอดแฟนพันธุ์แท้ เพื่อชิงถ้วยรางวัล Tournament of Houses กลับบ้าน  พร้อมด้วยหลากหลายเซอร์ไพรส์จากแขกรับเชิญสุดพิเศษ

นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมที่แฟนๆสามารถร่วมสนุกได้ก่อนสิ้นปีนี้ อย่าลืมกดติดตามและร่วมแชร์ประสบการณ์ของคุณบนโซเชียลมีเดียกับเรา ด้วยการติดแฮชแท็ก #20YearsofMovieMagic 

 Harry Potter CARTOON NETWORK HBO GO

เปิดโลกเวทมนตร์ออนไลน์เพิ่มเติม

เราขอเชิญสาวกพ่อมดแม่มดมาติดตามคอนเทนต์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ที่จะรวบรวมโมเมนต์สำคัญในภาพยนตร์ที่สร้างปรากฏการณ์ทั่วโลก ที่ HarryPotterMovie20.com  

ร่วมย้อนกลับไปสำรวจหลากหลายฉากสำคัญในแฮร์รี่ พอตเตอร์ภาคแรก พร้อมกับทดสอบความรู้ของคุณในแบบทดสอบต่างๆ ชมภาพเบื้องหลังการสร้างภาพยนตร์ และค้นพบเรื่องราวเพิ่มเติมเกี่ยวกับพ่อมดแม่มดคนโปรดของทุกคนและเพื่อนๆ สัตว์มหัศจรรย์ ของวิเศษ และอื่นๆอีกมากมาย รับรองว่าหลากหลายข้อมูลน่าสนใจบนเว็บไซต์สุดพิเศษนี้ จะทำให้คุณตกหลุมรักโลกของเหล่าพ่อมดแม่มดผู้วิเศษอีกครั้งราวกับต้องมนต์สะกด!

อีกทั้งแฟนๆยังสามารถทดสอบความสามารถในการเป็นซีกเกอร์ ผ่านการเล่นฟิลเตอร์ Instagram  “Catch the Snitch” ใหม่ล่าสุดจาก Wizarding World อีกด้วย

เติมหีบสัมภาระฮอกวอตส์ของคุณให้จุใจ

อย่าพลาดโอกาสที่จะจับจองของสะสมที่พลาดไม่ได้ อาทิ ของเล่น เครื่องประดับ และชุดอุปกรณ์ DIY ที่จะเปลี่ยนบ้านของคุณให้กลายเป็นโลกเวทมนตร์ในแบบฉบับของคุณเอง

เตรียมตัวให้พร้อมสำหรับการผจญภัยที่จะสะกดทุกสายตากับคอลเลกชั่น Wizarding World จาก Spin Master สิ้นปีนี้ อาทิ ตุ๊กตา ชุดของเล่น ฟิกเกอร์ และแอคเซสซอรี่ พร้อมส่วนลด 15% เมื่อซื้อผ่าน Kiddo Pacific, Shopee, Lazada และ JD Central

เพิ่มความมหัศจรรย์ให้กับพื้นที่โต๊ะทำงานของคุณด้วยสินค้าจาก VS License Trading ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากตัวละคร สิ่งของ และสถานที่สำคัญของโลกเวทมนตร์ คอลเลกชั่นเครื่องเขียน ประกอบด้วย ปากกา ดินสอ สติ๊กเกอร์ ถุงผ้า สมุดโน้ต และอื่นๆ สามารถจับจองเป็นเจ้าของได้ผ่านทาง Shopee

หากคุณกำลังมองหากิจกรรมที่จะใช้เวลาร่วมกับคนที่คุณรัก Mattel ได้เปิดตัวบอร์ดเกมรุ่นพิเศษ Happy Potter Scrabble ที่รวบรวมคำศัพท์เฉพาะจากโลกเวทมนตร์ รับข้อเสนอที่ดีที่สุดได้ทาง Shopee และ Lazada