Halo Infinite เปิดให้เล่นโหมด Multiplayer ฟรี! ก่อนเปิดตัวจริง 8 ธันวาคมนี้

เมื่อไม่กี่วันมานี้มีข่าวลือว่า Microsoft จะปล่อยโหมดผู้เล่นหลายคน หรือ Multiplayer ภายในเกม Halo Infinite ให้ผู้เล่นได้เล่นฟรี ก่อนเกมตัวเต็มที่จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 8 ธันวาคม

ในระหว่างงานฉลองครบรอบ 20 ปีของ Xbox บริษัทได้ยืนยันว่าโหมดสแตนด์อโลนพร้อมใช้งานแล้วทั้งบน Xbox One, Xbox Series X/S และ PC โดยผู้เล่นสามารถเข้าถึงโหมดดังกล่าวได้ผ่าน Xbox Cloud Gaming ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

โดยตัว Beta ในครั้งนี้เปิดให้กับผู้เล่นทุกคน รวมไปถึงโหมด Multiplayer ซึ่งผู้เล่นจะสามารถทดลองเล่นได้ทุกแผนที่จาก Season 1, เข้าถึง Battle Pass และโหมดหลักทั้งหมดด้วย

Halo Infinite Battle Pass

Halo Infinite เป็นเกมแนว FPS ที่มาพร้อมเนื้อหาสุดยิ่งใหญ่อลังการของ Master Chief ที่แฟน ๆ หลายคนให้การรอคอยมานาน โดยเนื้อหาของเกมจะบอกเล่าเรื่องราวความหวังของมนุษยชาติที่แขวนอยู่ระหว่างความสมดุลและความแตกหักที่ใกล้จะพังทลายลง โดยผู้เล่นจะต้องต่อสู้กับศัตรูใหม่ในการผจญภัยที่มีมนุษยชาติเป็นเดิมพัน

ตัวเกมมีกำหนดเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 8 ธันวาคมที่จะถึงนี้ แต่ฟีเจอร์บางอย่างอาจถูกตัดทิ้งไปเมื่อเกมเปิดตัวจริง ส่วนโหมด Co-op และโหมด Forge นั้นจะถูกเปิดตัวทีหลัง เพราะบริษัทต้องการเน้นไปที่โหมด Single-player และ Multiplayer ก่อน

ที่มา engadget