Grab

เที่ยวกับ Grab รับส่วนลดค่าบริการ พร้อมรับฟรี แบรนด์ซุปไก่สกัด

Grab ผนึก แบรนด์ซุปไก่สกัด  กระตุ้นเศรฐกิจ – ชวนเที่ยวไทยส่งท้ายปี ผ่านแคมเปญ “เที่ยวเถิดชาวไทย” แจก แบรนด์ซุปไก่สกัด เติมพลังฮึบให้คนไทยพร้อมไปเที่ยวต่อ

แกร็บ ประเทศไทย โดย จันต์สุดา ธนานิตยะอุดม ผู้อํานวยการฝ่ายการตลาดและพันธมิตรทางธุรกิจ ร่วมกับ ชลิยา จุลโมกข์ สุชาโต ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท แบรนด์ ซันโทรี่ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำตลาดอาหารเสริมสุขภาพของประเทศไทย และภูมิภาคเอเชีย ส่งแคมเปญ “เที่ยวเถิดชาวไทย” ร่วมกระตุ้นเศรษฐกิจการท่องเที่ยวภายในประเทศด้วยการจัดโปรโมชั่นพิเศษชวนคนไทยออกเดินทางในช่วงส่งท้ายปลายปี โดยมอบส่วนลดค่าบริการเรียกรถผ่านแอปพลิเคชัน Grab สูงสุดถึง 60% สำหรับผู้ใช้บริการครั้งแรก และส่วนลด 30% สำหรับผู้ใช้บริการปัจจุบัน  พร้อมเติมพลังให้คนไทยฮึบแล้วไปเที่ยวต่อด้วยการแจก แบรนด์ซุปไก่สกัด ฟรี! รวมกว่า 75,000 ขวดในทุกเที่ยวการเดินทางให้กับผู้ใช้บริการ JustGrab หรือ GrabCar ตั้งแต่วันนี้จนถึง 31 ธันวาคม 2564 หรือจนกว่าสินค้าจะหมด 

Grab แบรนด์ซุปไก่สกัด

ทั้งนี้ แคมเปญ “เที่ยวเถิดชาวไทย” จัดขึ้นเพื่อส่งเสริมให้คนไทยออกมาใช้ชีวิตและเดินทางท่องเที่ยวภายในประเทศหลังสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 เริ่มคลี่คลายลง เพื่อช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจการท่องเที่ยวภายในประเทศ โดยเฉพาะในต่างจังหวัด ในช่วงเทศกาลส่งท้ายปี ผ่านบริการเรียกรถของแกร็บที่จะอำนวยความสะดวกให้ทุกการเดินทาง ด้วยมาตรฐานความปลอดภัยระดับสากลที่มาพร้อมราคาที่เข้าถึงได้

ข้อมูลเพิ่มเติม Grab

หมายเหตุ:

  • บริการเรียกรถผ่านแอปพลิเคชัน Grab ประกอบด้วย บริการ JustGrab, GrabCar, GrabCar Premium, GrabVan และ GrabSUV เท่านั้น
  • โค้ดส่วนลด “GRAB60” สำหรับผู้ใช้บริการใหม่ในพื้นที่กรุงเทพฯและปริมณฑล มอบส่วนลด 60% สูงสุดไม่เกิน 60 บาท จำกัดจำนวน 2 ครั้งต่อผู้ใช้ ใช้ได้ตั้งแต่วันนี้จนถึง 31 ธันวาคม 2564
  • โค้ดส่วนลด “GRAB30” สำหรับผู้ใช้บริการปัจจุบัน มอบส่วนลด 30% สูงสุดไม่เกิน 40 บาท จำกัดจำนวน 2 ครั้งต่อผู้ใช้ ใช้ได้ตั้งแต่วันนี้จนถึง 31 ธันวาคม 2564