Garena

Garena RoV x One-Punch Man แจกสกิน Raz: Saitama Cosplay ฟรี

Garena RoV ประกาศร่วมมือกับ One-Punch Man แจกสกิน Raz: Saitama Cosplay ฟรี ยกทัพตัวละครดังมาเยือนสมรภูมิ พร้อมกับกิจกรรมสุดพิเศษมากมาย

Garena RoV ได้ประกาศร่วมมือกับ One-Punch Man ไปเมื่อเร็ว ๆ นี้ โดยมีตัวละครยอดนิยมอย่าง Genos และ Terrible Tornado ที่จะมาเยือนสมรภูมิ RoV และแชมป์มวยในเกม RoV อย่าง Raz จะมาคอสเพลย์เป็น Saitama และกลายเป็น “One-Punch Man” ที่คว้าชัยชนะเหนือศัตรู

รับสกิน Raz: Saitama Cosplay ได้ฟรี เพียงทำภารกิจภายในเกม

เนื่องในโอกาสฉลองครบรอบ 5 ปี Garena RoV ประกาศร่วมมือกับ One-Punch Man ยกทัพตัวละครดังมาเยือนสมรภูมิ RoV พร้อมกับกิจกรรมสุดพิเศษมากมาย ในการร่วมมือกันครั้งนี้ เพื่อให้เข้าถึงเนื้อเรื่อง One-Punch Man เราได้ให้ Raz ฮีโร่นักมวยอันดับ 1 ของเกม RoV มาคอสเพลย์เป็น Saitama ซึ่งเป็นตัวละครหลักของเรื่อง แจกสกิน Raz: Saitama Cosplay ฟรี เพียงทำภารกิจภายในเกมให้สำเร็จ  

เตรียมพบกับ Errol X Genos

Genos จะมาในรูปแบบของสกิน Errol ซึ่งเป็นฮีโร่ยอดนิยมในเกม RoV มาพร้อมดีไซน์ที่ประณีต และเอฟเฟกต์สกิลสุดอลังการตามแบบอนิเมะ ซึ่งจะเห็นได้ชัดในเอฟเฟกต์ของสกิล 2 ที่ผู้เล่นจะได้สวมบทบาทเป็น Genos และฟาดฟันเหล่าศัตรูให้สิ้นซาก

RoV One-Punch Man แจกสกิน

เตรียมพบกับ Krixi X Terrible Tornado

นอกจากนี้ ตัวละครยอดนิยมอย่าง Terrible Tornado จะมาในรูปแบบของสกิน Krixi แม้ว่า Terrible Tornado จะมีรูปลักษณ์เป็นเด็กผู้หญิง แต่ที่จริงเธอแล้วแข็งแกร่งมาก แถมยังเป็นฮีโร่ระดับ S อันดับ 2 อีกด้วย เราได้เพิ่มองค์ประกอบที่สื่อถึงพลังเหนือธรรมชาติเข้าไปในเอฟเฟกต์สกิล ตามต้นแบบ Terrible Tornado ในอนิเมะ ยิ่งในสกิล Ultimate ศัตรูต่างพากันหวาดผวาเมื่อเผลอสบตากับสายตาที่แสนน่ากลัวของเธอ