Fall Guys เตรียมอัปเดตซีซั่น 6 จับมือกับเกมดัง “Ghost of Tsushima”

Fall Guys เตรียมอัปเดตซีซั่น 6 ในวันที่ 30 พฤศจิกายนนี้ โดยจะมีการอัปเดตเพิ่มสกินตัวละคร Jin Sakai จากเกมดังอย่าง Ghost of Tsushima และสกินตัวละคร Sackboy จากเกม Sackboy: A Big Adventure ด้วย

ทางนักพัฒนา Mediatonic เผยว่าได้แรงบันดาลใจในธีมใหม่สำหรับซีซั่น 6 มาจากงานเทศกาลและละครสัตว์ โดยจะมีการเพิ่มสิ่งกีดขวางต่าง ๆ มากมาย อาทิเช่น ปืนใหญ่บอลลูนน้ำ, หลอดสุญญากาศ, กระดานวงกลมและแท่นที่จะพลิกในแนวตั้งเมื่อผู้เล่นยืนนานเกินไป รวมไปถึงราวที่ผู้เล่นสามารถโหนและแกว่งไปมาได้

Fall Guys ซีซั่น 6

ซีซั่นนี้ยังมีสกินครอสโอเวอร์จำนวนมาก โดยในระหว่างวันที่ 1 ถึง 5 ธันวาคม คุณจะสามารถทำกิจกรรมท้าทายภายในเกมเพื่อรับสกิน Sackboy ได้ แถมยังมีการเพิ่มชุด Jin Sakai จาก Ghost of Tsushima ลงบน Fame Pass ด้วย

นอกจากนี้ยังมีการเพิ่ม Cross-Progression ที่ให้คุณเข้าถึงสกินและเครื่องแต่งกายทั้งหมดได้จากทั้งบน PlayStation และ Steam อีกหนึ่งอย่างก็คือผู้ใช้ PC ยังสามารถตั้งชื่อตัวละครได้เองโดยไม่ต้องให้ตัวเกมตั้งให้อีกต่อไป

ผู้เล่นจะต้องเลือกบัญชี Fall Guys เพื่อเชื่อมโยงกับบัญชี Epic เพื่อป้องกันกันสูญหายของเครื่องแต่งกายและป้ายชื่อทั้งหมดที่คุณมี และยังสามารถป้องกันการสูญหายของการทำเควส Season pass, มงกุฎ, ชิ้นส่วนและ Kudos จากบัญชีของคุณได้

ทางผู้พัฒนายังแนะนำผู้เล่นที่มีเครื่องแต่งกายต่างกันบน 2 แพลตฟอร์มว่าควรติดต่อทีมงานสนับสนุนหลังจากที่เชื่อมโยงบัญชีไปยังบัญชี Epic Games โดยทางทีมงานจะโอนทับไอเทมเหล่านั้นเพื่อป้องกันการสูญหายของไอเทม และผู้เล่นทุกคนจะได้รับโบนัส 10 คราวน์ด้วย

ที่มา engadget