Dragon Ball: The Breakers เมื่อดราก้อนบอล กลายเป็นเกมแนวเอาชีวิตรอดแบบ Dead by Daylight

Bandai Namco และ Dimps ได้ประกาศเปิดตัวเกม Dragon Ball: The Breakers สำหรับ PlayStation 4, Xbox One, Switch และ PC โดยตัวเกมจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในช่วงปี 2022 และจะเปิดตัวทดสอบ Beta บน PC เร็ว ๆ นี้

Dragon Ball: The Breakers

Dragon Ball: The Breakers เป็นเกมแบบ 7 ต่อ 1 แนวเดียวกับเกม Dead By Daylight โดย Survivors ทั้ง 7 คน จะถูกดูดไปยังปรากฏการณ์สุดลึกลับที่เรียกว่า “Temporal Seam” เพื่อต่อสู้กับ Raider ซึ่งเป็นผู้เล่นคนที่ 8 ที่มีเป้าหมายในการกำจัดผู้รอดชีวิตทั้ง 7 คน

เหล่าผู้รอดชีวิต จะมีทั้งหมด 7 คน จะเป็นตัวละครที่เรียกได้ว่าชาวบ้านมากๆ จะมีตัวละครจากเนื้อเรื่อง อย่าง บลูม่า, เจ้าหมูอูลอน ฯลฯ ที่จะต้องพึ่งพาไอเท็มเพิ่มพลัง อาวุธ และยานพาหนะในการต่อสู้กับผู้ล่า โดยต้องทำภารกิจต่างๆ เพื่อค้นหา Super Time Machine สำหรับใช้ในการหลบหนีออกไป

โดยจะมีผู้เล่นที่เป็นฝ่ายล่านั้น จะมีเพียง 1 ตัว แต่คือเป็นตัวละครระดับสุดร้ายกาจจากเรื่องดรากอนบอล จะสามารถเลือกตัวละครได้ทั้ง Cell, Buu หรือ Frieza เป้าหมายคือกำจัดผู้รอดชีวิตให้หมด ไม่ให้หนีรอดไปได้

ตัวเกมยังมีโหมดปรับแต่งตัวละคร ที่ผู้เล่นจะได้พบกับสกินตัวละครจากการ์ตูน Dragon Ball และสามารถปรับแต่งตัวละครของตัวเองให้ไม่ซ้ำใครได้ แถมตัวเกมยังมีการลิงก์ข้อมูล Data จากเกม Dragon Ball Xenoverse 2 มาได้ด้วย

ที่มา gematsu