The Walt Disney

เปิดตัวทีมพากย์เสียงภาษาไทย Disney’s Encanto เมืองเวทมนตร์ คนมหัศจรรย์

วอลท์ ดิสนีย์ แอนิเมชัน สตูดิโอส์ ยกทัพนักร้องเสียงทรงพลัง ให้เสียงตัวละครแอนิเมชันเรื่องที่ 60 Disney’s Encanto เมืองเวทมนตร์ คนมหัศจรรย์ 

เดอะ วอลท์ ดิสนีย์ ประเทศไทย เปิดตัวทีมพากย์เสียงภาษาไทย จากแอนิเมชันเรื่องที่ 60 ของวอล์ท ดิสนีย์ แอนิเมชัน สตูดิโอส์  Disney’s Encanto เมืองเวทมนตร์ คนมหัศจรรย์  

จัดเต็มด้วยทีมนักร้องเสียงทรงพลัง ให้เสียงภาษาไทยแก่เหล่าคนมหัศจรรย์ นำทีมโดย จันทร์ ใจแจ่ม วรรณพัฒน์, อัญชุลีอร บัวแก้ว หรือไก่ เดอะ วอยซ์และสุทธิพงษ์ วัฒนจังหรือชมพู ฟรุ้ตตี้และนักร้องนักแสดงแถวหน้าของวงการอีกมากมาย ที่จะมาร่วมสะกดคนดู 25 พฤศจิกายนนี้ 

สุทธิพงษ์ วัฒนจัง

Disney’s Encanto เมืองเวทมนตร์ คนมหัศจรรย์ เป็นแอนิเมชันเรื่องที่ 60 ของวอล์ท ดิสนีย์ แอนิเมชัน สตูดิโอส์ เรื่องราวของครอบครัวที่สมาชิกทุกคนในบ้านได้รับพลังวิเศษที่แตกต่างกันจากเวทมนตร์แห่งเอ็นกันโต้ ยกเว้น ‘มีราเบล’ สาวน้อยธรรมดาเพียงหนึ่งเดียวในครอบครัวที่ไม่มีเวทมนตร์เหมือนคนอื่น แต่เธอเป็นความหวังเดียวที่จะช่วยกอบกู้เวทมนตร์ของครอบครัวที่กำลังจะถูกทำลาย 

โดยบทมีราเบลนั้นได้ จันทร์ ใจแจ่ม วรรณพัฒน์ สาวเสียงหวาน มากความสามารถจากวงการละครเวทีมาให้เสียง มีราเบลตัวละครหญิงคนใหม่ของดิสนีย์ การพากย์เสียงของใจแจ่มในครั้งนี้ เป็นอีกหนึ่งเสียงยืนยันว่า แค่คุณมีความสามารถและความพยายาม คุณก็สามารถทำตามความฝันได้เช่นกัน ซึ่งคาแรกเตอร์ของใจแจ่มค่อนข้างตรงกับมีราเบลเลยทีเดียว เพราะทั้งคู่เป็นคนมีความฝันและจินตนาการ ไม่ย่อท้อกับอุปสรรคต่าง ๆ ที่เข้ามา และพร้อมที่จะพุ่งเข้าใส่ 

อัญชุลีอร บัวแก้ว

เมืองเวทมนตร์ คนมหัศจรรย์ ยังได้ อัญชุลีอร บัวแก้ว หรือ ไก่ เดอะ วอยซ์ พากย์เสียงเป็น อาบัวล่า หัวหน้าครอบครัวมาดริกาลที่ให้ความรักและดูแลคนในครอบครัวอยู่เสมอ และ สุทธิพงษ์ วัฒนจัง หรือ ชมพู ฟรุ้ตตี้ พากย์เสียง บรูโน่ หนุ่มลึกลับของครอบครัวที่มีพลังพิเศษหยั่งรู้อนาคต พร้อมด้วยนักร้องและนักแสดงมากความสามารถของเมืองไทย เสริมทัพสร้างมนตร์สะกดแห่งเสียงเพลงอีกด้วย อาทิ คิมิโกะ มัชฌิมาส้มโอ วิภาพรมีน พัทฑรียา,ลูกโป่ง ภคมนแม็ก โกสินทร์ และ คิง พิเชษฐ์

Disney’s Encanto
จันทร์ ใจแจ่ม วรรณพัฒน์

สำหรับบทเพลงของ เมืองเวทมนตร์ คนมหัศจรรย์ นั้น ได้ ลิน มานูเอล มิแรนด้าเจ้าพ่อวงการเพลงละคร มาสร้างสรรค์บทเพลงแห่งเวทมนตร์ให้กับภาพยนตร์เรื่องนี้ โดย ลิน มานูเอลนั้น คือผู้อยู่เบื้องหลังบทเพลงของ Disney’s Moana ที่ขึ้นถึงอันดับ 1 บนบิลบอร์ดชาร์ต ในหมวดหมู่เพลงประกอบภาพยนตร์ และเจ้าของรางวัลโทนีอีกมากมาย รับรองได้เลยว่าทุกบทเพลงในภาพยนตร์เรื่องนี้ ไม่ผิดหวัง เหมือนถูกมนตร์สะกดทุกตัวโน้ต

เตรียมพบกับตัวละครหญิงคนใหม่ของดิสนีย์ และร่วมเอาใจช่วยมีราเบลกอบกู้เวทมนตร์ของครอบครัวมาดริกาล ในภาพยนตร์แอนิเมชัน เรื่องที่ 60 จากวอล์ท ดิสนีย์ แอนิเมชัน สตูดิโอส์  เมืองเวทมนตร์ คนมหัศจรรย์ ในวันที่ 25 พฤศจิกายนนี้ ที่โรงภาพยนตร์เท่านั้น แฟน ๆ โฟรเซนและรายา ห้ามพลาดเด็ดขาด