CRC

CRC ออมนิแชแนล ชวนช้อปปิ้งแบบสบาย ช้อปออนไลน์ก็ง่าย ช้อปหน้าร้านก็เริ่ด

คิดถึงกันมั๊ย… ไปช้อปปิ้งกัน! CRC ออมนิแชแนล ชวนเปิดประสบการณ์ช้อปปิ้งแบบสบาย ไร้ลิมิตที่เลือกเองได้  ช้อปออนไลน์ก็ง่าย ช้อปหน้าร้านก็เริ่ด

ใครว่าชีวิตหลังคลายล็อกดาวน์ จะกลับไปเป็นเหมือนเดิม  ขอยกมือเถียงแล้วหนึ่ง เพราะสิ่งที่เปลี่ยนไปชัดเจนที่สุด คือรูปแบบการใช้ชีวิตของผู้คนในสังคมที่จะไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป โควิดทำให้หลายคนหันมาเลือกซื้อสินค้าหลากหลายช่องทางมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นรูปแบบออนไลน์ หรือ เดลิเวอรี่ เนื่องจากมีความรวดเร็ว ไม่ยุ่งยาก แถมยังสะดวกสบาย ในขณะที่นักช้อปบางคนก็ยังชื่นชอบกับการช้อปหน้าร้าน เพราะได้สัมผัสสินค้า และได้พูดคุยกับพนักงานขายอย่างใกล้ชิด ด้วยเหตุนี้แพลตฟอร์มและบริการ ออมนิแชแนล จึงเกิดขึ้นเพื่อรองรับทุกความต้องการของผู้บริโภคยุคใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์ที่หลากหลาย และชอบความสบายแตกต่างกัน  

CRC ออมนิแชแนล

เซ็นทรัล รีเทล ( CRC ) รุกคืบธุรกิจปรับกลยุทธ์มัดใจผู้บริโภคให้กลับมาเชื่อมั่นในตัวห้างสรรพสินค้า ควบคู่ไปกับการเติบโตของแพลตฟอร์ม ออมนิแชแนล โดยในส่วนออฟไลน์ มีการปรับปรุงพื้นที่หน้าร้านต่างๆ ให้สวยงามและทันสมัยมากขึ้น อาทิ ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลสาขาชิดลมสาขาพระราม 2 และสาขาลาดพร้าว เป็นต้น เพื่อสร้างบรรยากาศการเดินเลือกซื้อสินค้าที่หน้าร้านให้กลับมามีชีวิตชีวา เตรียมพร้อมรองรับลูกค้าทุกกลุ่มในทุกพื้นที่ และในส่วนของช่องทางออนไลน์มีการเพิ่มบริการใหม่ ๆ เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภครอบด้าน โดยเซ็นทรัล รีเทล มุ่งมั่นที่จะให้บริการที่ดีที่สุด และสะดวกสบายที่สุดผ่านแพลตฟอร์มออมนิแชแนลที่สมบูรณ์แบบที่สุดในประเทศไทย ด้วยการรวบออฟไลน์และออนไลน์เข้าไว้ด้วยกัน เพื่อรองรับทุกความต้องการของผู้บริโภคที่ไร้ขีดจำกัด

นางสาวปิยวรรณ ลีละสมภพ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ฝ่ายการตลาด บริษัท เซ็นทรัล รีเทล คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า เซ็นทรัล รีเทล เข้าใจพฤติกรรมของผู้บริโภคที่เปลี่ยนเเปลงไปจากสถานการณ์โควิด-19 เเละเทรนด์โลกที่ไม่เหมือนเดิม จึงได้ปรับกลยุทธ์ให้รับกับการเปลี่ยนแปลง โดยยึดหลัก Customer-Centric หรือ ลูกค้าเป็นศูนย์กลาง และผสานช่องทางจำหน่ายสินค้าแบบออฟไลน์และออนไลน์เป็นหนึ่งเดียว ให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงสินค้าและบริการได้อย่างไร้รอยต่อ ซึ่งจะเป็นการช่วยยกระดับประสบการณ์ในการช้อปปิ้งอย่างไร้ขีดจำกัด นอกจากนี้ เซ็นทรัล รีเทล ยังได้เปิดตัว คลิปออนไลน์ “สบาย Shopper” 

ในแคมเปญ “ชอบสบาย ต้องช้อปสบายยย” เน้นเล่าเรื่องราวผ่านตัวแทนของกลุ่มคนที่มีไลฟ์สไตล์การเลือกช้อปในช่องทางที่ต่างกัน เสมือนมีคู่มือให้ผู้บริโภคได้เลือกช่องทางการซื้อสินค้า และเข้าถึงบริการใหม่ ๆ ได้สะดวกมากขึ้น ทำให้ลูกค้าช้อปสบายทั้งแบบออนไลน์และออฟไลน์ ผ่านแพลตฟอร์มออมนิแชแนลที่รวม 10 ช่องทางและบริการ ได้แก่ Shop Online, Call & Shop, Chat & Shop, Shop Via Facebook, E-Ordering, Click & Collect, Shop & Drive Thru, Quick Commerce,Call Center และ Mobile App ที่มี2 แอปพลิเคชั่นหลัก อย่าง Central App – Everyday Lifestyle Application และ Tops App – Food & Grocery ซึ่งจะตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนทุกกลุ่ม ถือเป็นการพลิกมิติการช้อปให้ทันสมัยรับกับเทรนด์ปัจจุบัน โดยมีแนวคิดมาจากความเข้าใจพฤติกรรมของผู้บริโภคที่ชอบสบายและอยากช้อปสบายที่สุด”  นางสาวปิยวรรณ กล่าวสรุป

สำหรับผู้สนใจ สามารถรับชมคลิปออนไลน์ “สบาย Shopper” ในแคมเปญ “ชอบสบาย ต้องช้อปสบายยย” ได้แล้ววันนี้ ทางเฟซบุ๊ก ww.facebook.com/CentralRetail และยูทูป Central Retail