CORSAIR

CORSAIR เปิดตัว ชุดระบายความร้อน CPU ด้วยน้ำ iCUE ELITE LCD

ที่สุดแห่งการระบายความร้อน CPU พร้อมแดชบอร์ดดิจิตอลสำหรับคุณ CORSAIR เปิดตัว ชุดระบายความร้อน CPU ด้วยน้ำ iCUE ELITE LCD ชุดระบายความร้อนใหม่ มาพร้อมพัดลม ML RGB ELITE Series

ชุดระบายความร้อน CPU ซีรี่ย์ All-in-one ELITE Line ดีไซน์ใหม่หมดจด สามารถปรับแต่งได้หลากหลาย ตัวระบายความร้อน CPU ด้วยน้ำ iCUE ELITE LCD Display มาพร้อมหน้าจอ LCD ขนาด 2.1” ที่สดใส บริเวณหัวปั๊ม ซึ่งสามารถแสดงผลได้ทุกสิ่ง ไม่ว่าจะเป็นค่าของระบบ หรือภาพอนิเมชั่น GIF พัดลม ELITE LCD นำเสนอประตูสู่ประสิทธิภาพของ PC สไตล์ และความเป็นตัวตันของคุณ หน้าจอ LCD ที่สว่างจ้า สามารถเลือกซื้อเพื่อที่จะนำไปอัพเกรดกับตัวระบายความร้อน CORSAIR iCUE ELITE CAPELLIX ที่ช่วยให้คุณมีแดชบอร์ดดิจิตอลในพัดลมที่มีอยู่แล้วได้เช่นกัน

ชุดระบายความร้อน H100i ELITE LCD H150i ELITE LCD และ H170i ELITE LCD ใหม่นี้ ยังมาพร้อมกับพัดลม ML RGB ELITE Series ใหม่ ที่จะช่วยส่งแรงลมที่มีพลังควบแน่น ด้วยแบริ่งชนิด magnetic levitation bearing และเทคโนโลยี AirGuide สามารถส่องสว่างด้วยไฟ RGB LED ที่ปรับแต่งแยกออกจากกันได้ 8 ดวงต่อ 1 พัดลม อีกทั้งพัดลม ML RGB ELITE ยังมีจำหน่ายแยกทั้งในรูปแบบ 120 และ 140 มิลลิเมตร ในตัวเลือกกรอบสีขาวหรือดำ คุณจึงสามารถที่จะได้รับประโยชน์จากประสิทธิภาพแรงสูงของมัน เพื่อที่จะระบายความร้อนทั้งระบบได้

CORSAIR ชุดระบายความร้อน CPU

ชุดระบายความร้อน ELITE LCD ใหม่ สะท้อนแสงวิบวับ ด้วยหน้าจอ IPS ขนาด 2.1 นิ้วที่สวยงามและสว่างจ้า ซึ่งสามารถที่จะแสดงค่าของ PC ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นความเร็วรอบพัดลม หรือความร้อนของตัวระบบ โดยสามารถเลือกรูปแบบและธีมของกราฟฟิคแสดงผลได้ และถ้าคุณอยากที่จะมีความเป็นตัวของตัวเองในชุดระบายความร้อน หน้าจอยังสามารถแสดงรูปภาพหรือภาพอนิเมชั่น GIF ซึ่งทำให้คุณสามารถแสดงสิ่งต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นโลโก้ทีม มีมที่ชอบ หรืออนิเมชั่นเฉพาะอย่างไร้ขีดจำกัดบนหัวใจของ PC ของคุณเอง หน้าจอ LCD นี้ล้อมรอบไปด้วยวงแหวนของไฟ RGB LED 24 ดวงที่สามารถปรับแต่งแยกจากกันได้ทั้งหมด สามารถโปรแกรมได้ในซอฟต์แวร์ CORSAIR iCUE เพื่อที่จะเชื่อมโยงระหว่างอนิเมชั่นที่แสดง รวมไปถึงส่วนอื่นๆในระบบของ iCUE RGB

นอกเหนือจากหน้าจอที่โดดเด่นสะดุดตาแล้ว CORSAIR H100i H150i และ H170i ELITE LCD ยังสามารถตอบสนองความต้องการของคุณที่อยากจะให้ CPU ทำงานได้เต็มประสิทธิภาพ ด้วยพัดลม ตัวนำความร้อน และหม้อน้ำ ซึ่งใช้ระบบลูปแบบปิด ไม่ต้องการการดูแล ขนาดหม้อน้ำหลากหลายตั้งแต่ 240 360 หรือขนาดใหญ่พิเศษ 420 มิลลิเมตร จะทำให้คุณสามารถมั่นใจได้ว่าจะหาตัวระบายความร้อนที่ใส่เข้าไปในเคสของคุณได้ ไม่ว่าจะสร้าง PC ขนาดกะทัดรัด หรือว่าเครื่อง tower ขนาดยักษ์ ชุดระบายความร้อนทุกรุ่นมาพร้อมกับพัดลม ML RGB ELITE Series ใหม่ ซึ่งมาพร้อมกับเทคโนโลยี CORSAIR AirGuide และแบริ่งแบบ magnetic levitation เพื่อให้แรงลมนั้นควบแน่น อีกทั้งยังช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการลดเสียง เพลทความเย็นทองแดงที่ถูกออกแบบมาให้เหมาะกับการระบายความร้อน ซึ่งมาพร้อมกับ thermal compound ที่ทามาให้แล้ว และตัวปั๊มแบบเงียบ ช่วยให้สามารถสร้างประสิทธิภาพโดยที่ส่งเสียงออกมาน้อยที่สุดในชุดระบายความร้อนแบบ all-in-one ในขณะที่คอนโทรลเลอร์ iCUE COMMANDER CORE ซึ่งมีมาให้นั้น ยังทำให้คุณสามารถควบคุมความเร็วรอบพัดลม และระบบไฟอย่างง่ายดายผ่าน iCUE ชุดระบายความร้อน ELITE LCD ตอบโจทย์ทุกอย่างที่จะเป็นการใส่เข้าไปใน PC เครื่องใหม่ รองรับ CPU รุ่นล่าสุดด้วยขายึดสำหรับ LGA 1700 LGA 115x LGA 2066 AM4 และ sTRX4

CORSAIR ชุดระบายความร้อน CPU

นอกเหนือจากนี้ ยังเปิดตัวพัดลม ML RGB ELITE แบบจำหน่ายแยกออกมา โดยเสริมประสิทธิภาพให้กับ ML series ด้วยการเพิ่ม CORSAIR AirGuide technology และไฟส่องแสงเอฟเฟค RGB ที่ช่วยให้ส่วนผสมของการระบายความร้อนที่ดีกับแสงไฟที่เฉิดฉายอย่างลงตัว แบริ่งแบบ magnetic levitation ช่วยลดแรงเฉื่อย ลดเสียง เพิ่มประสิทธิภาพ และเพิ่มความทนทานยาวนาน ไฟ RGB LED แยก 8 ดวงที่ปรับแต่งแยกจากกันได้ จะช่วยแสดงแสงไฟสดใส ในขณะที่เทคโนโลยี AirGuide จะช่วยส่งแรงลมในแต่ละช่อง ควบแน่นในกรวยเดียวเพื่อให้ประสิทธิภาพการระบายความร้อนที่ดีขึ้น คอนโทรล PWM  ช่วยปรับค่าความเร็วพัดลมแม่นยำตั้งแต่ 450 ถึง 2000 รอบต่อนาที (สำหรับ ML120 RGB ELITE) หรือตั้งแต่ 400 ถึง 1600 รอบต่อนาที (สำหรับ ML140 RGB ELITE) ซึ่งจะมอบแรงสมที่เหลือเฟือเมื่อติดตั้งกับหม้อน้ำ ELITE LCD หรือใช้เป็นทางเข้า หรือทางออกลมในตัวเคสเครื่อง พัดลม ML RGB ELITE มาในรูปแบบแพ็คเกจพัดลมซึ่งมาพร้อมกับ คอนโทรลเลอร์ iCUE Lighting Node CORE หรือแบบพัดลมเดี่ยวๆ เพื่อต่อเติมระบบระบายความร้อนของระบบของคุณเพิ่มเติมได้

ไม่ว่าคุณจะดูประสิทธิภาพของ PC คุณ หรือว่าจะแสดงออกถึงสไตล์ส่วนตัว ชุดระบายความร้อน ELITE LCD ที่มาพร้อมพัดลม ML RGB ELITE Series จะช่วยให้การอัพเกรดเครื่องของคุณดูโดดเด่นยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะทั้งในด้านภาพลักษณ์หรือความสามารถในการระบายความร้อน อีกทั้งยังจะช่วยให้มีแดชบอร์ดดิจิตอลบนหัวใจของเครื่องคุณ

การจำหน่าย การรับประกัน และราคา

ชุดระบายความร้อน CPU CORSAIR iCUE ELITE LCD Display และพัดลม ML RGB ELITE Series วางจำหน่ายแล้วในตอนนี้ผ่านร้านค้าบนเว็บไซต์ของ CORSAIR และผ่านตัวแทนจำหน่ายทั่วโลกที่ได้รับการรับรองของ CORSAIR worldwide ชุดคิทสำหรับการอัพเกรดหน้าจอ CORSAIR iCUE ELITE CPU Cooler LCD จะถูกวางจำหน่ายผ่านเว็บไซต์ของ CORSAIR ในอเมริกาเหนือ และยุโรป สำหรับข้อมูลอัพเดทการวางจำหน่าย โปรดตรวจสอบผ่านเว็บไซต์ของ CORSAIR หรือติดต่อตัวแทนจำหน่าย และฝ่าย PR ของ CORSAIR ในพื้นที่ของคุณ

ชุดระบายความร้อน CPU CORSAIR ELITE LCD มาพร้อมการรับประกัน 5 ปี และพัดลม ML RGB ELITE Series รวมไปถึงชุดคิทสำหรับอัพเกรดหน้าจอ ELITE LCD ได้รับการรับประกัน 2 ปี รวมทั้งยังมีฝ่ายบริการหลังการขายของ CORSAIR และเครือข่ายการของฝ่ายสนับสนุนด้านเทคนิคที่ให้บริการทั่วโลก

สำหรับราคาของชุดระบายความร้อน CPU CORSAIR ELITE LCD

  • H100i ELITE LCD 9,690 บาท
  • H150i ELITE LCD 10,690 บาท
  • H170i ELITE LCD 11,490 บาท
  • ML120 RGB ELITE Single Pack 1,590 บาท
  • ML120 RGB ELITE Triple Pack with Lighting Node CORE 5,490 บาท
  • ML140 RGB ELITE Single Pack 1,890 บาท
  • ML140 RGB ELITE Dual Pack with Lighting Node CORE 4,490 บาท
  • ML120 RGB ELITE WHITE Single Pack 1,590 บาท
  • ML120 RGB ELITE WHITE Triple Pack with Lighting Node CORE 5,490 บาท
  • ML140 RGB ELITE WHITE Single Pack 1,890 บาท
  • ML140 RGB ELITE WHITE Dual Pack with Lighting Node CORE 4,490 บาท

สำหรับราคาชุดคิทอัพเกรดหน้าจอ ELITE LCD Upgrade Kit ที่ได้รับการอัพเดทให้ถูกต้อง โปรดรอติดตาม หรือติดต่อตัวแทนจำหน่าย และดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ https://www.corsair.com