ROG Phone 5s และ ROG Phone 5s Pro ที่สุดของ เกมมิ่งสมาร์ทโฟน พร้อมวางขายแล้วในไทย

ASUS Republic of Gamers เปิดตัว ROG Phone 5s และ ROG Phone 5s Pro เกมมิ่งสมาร์ทโฟน ที่ขับเครื่องด้วยหน่วยประมวลผล Snapdragon 888 Plus พร้อมยกระดับทุกการเล่นเกมบนมือถือขึ้นไปอีกขั้น

ASUS Republic of Gamers (ROG) ประกาศเปิดตัว ROG Phone 5s และ ROG Phone 5s Pro ที่สุดของ เกมมิ่งสมาร์ทโฟน อันทรงพลังที่สุด ด้วยหน่วยประมวลผล Snapdragon 888 Plus ROG Phone 5s ซีรีส์ ใช้หน่วยประมวลผล Snapdragon® 888 Plus ชึ่งเป็น หน่วยประมวลผลรุ่นใหม่และแรงที่สุด ในสมาร์ทโฟนของทางฝั่ง Android รองรับเทคโนโลยี 5G ด้วยคุณสมบัติ Snapdragon Elite Gaming ระดับพรีเมียมทำให้ได้พลังการประมวลผลที่ยอดเยี่ยม เสริมด้วย RAM แบบ LPDDR5 ที่มีขนาดถึง 18 GB  มาพร้อมกับระบบระบายความร้อน GameCool 5 และถ้าได้ทำงานร่วมกันกับ พัดลมระบายความร้อน Aero Active Cooler 5 ที่จัดการควบคุมผ่านแอพพลิเคชั่น Armory Crate แล้ว ยิ่งช่วยให้มั่นใจถึงประสิทธิภาพของ ROG Phone 5s ซีรีส์ได้อย่างแน่นอน

ROG Phone 5s เกมมิ่งสมาร์ทโฟน

หน้าจอ AMOLED ของ  จึงให้สีสันที่สดใสแล้ว ยังมีอัตรารีเฟรชเรทของหน้าจอมาถึง 144 Hz / 1 ms ที่มีค่าTouch sampling rate 360 Hz จึงทำให้ทุกการใช้งานหรือแม้กระทั่งเล่นเกม ทำได้อย่างลื่นไหล่ไม่มีสะดุด

นอกจากนี้ ROG Phone 5s Pro ยังมี ROG Vision จอแสดงผลเมทริกซ์แบบสี ด้านหลังตัวเครื่อง ที่แสดงผลเป็นภาพเคลื่อนไหว สามารถปรับแต่งได้หลากหลายอย่างที่ใจต้องการ 

ปุ่มควบคุมพิเศษ Air Trigger 5 ช่วยให้สามรถตั้งค่าควบคุมในการเล่นเกมส์ได้อย่างหลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะตั้งค่าเป็น tap , Dual tap , tap and slide, tap and swipe ในรุ่น ROG Phone 5s Pro ยังมีปุ่ม Air Trigger ตรงฝาหลังตัวเครื่องทั้ง ซ้าย และ ขวา อีกด้วย

ประสิทธิภาพสูง ด้วยSnapdragon 888 Plus

ROG Phone 5s ซีรีส์ ที่ใช้หน่วยประมวลผลที่ทรงพลัง รุ่นใหม่ล่าสุดของ Snapdragon 888 Plus ความเร็วของสัญญาณนาฬิกา สูงถึง 2.99 GHz เพื่อมอบประสบการณ์ใหม่ในการเล่นเกมอย่างไม่เคยมีมาก่อน การเชื่อมต่อไร้สายยังรองรับเทคโนโลยี 5G และ WiFi 6E เชื่อมต่อทุกการสื่อสารได้ทุกที่ทุกเวลา

เพื่อให้ได้ประสิทธิภาพสูงสุดอย่างต่อเนื่องด้วยระบบระบายความร้อน GameCool 5 ในซีรีส์ ROG Phone 5s จึงมีโครงสร้างระบายความร้อนที่เหมาะสมโดยมีซีพียูอยู่ตรงกลาง ขนาบข้างด้วยแบตเตอรี่ที่แบ่งออกเป็นสองส่วนคือด้านซ้ายและด้านขวาของซีพียู สิ่งนี้ช่วยให้มั่นใจได้ว่าความร้อนที่เกิดจาก CPU จะถูกถ่ายเทไปยังฮิทไปป์เพื่อประสิทธิภาพในการระบายความร้อนที่ดีที่สุดสูง ด้วยvapor chamber  3 มิติรูปทรงใหม่และแผ่นกราไฟท์ที่กว้างช่วยกระจายความร้อนไปทั่วทั้งอุปกรณ์เพื่อลดการสะสมความร้อนที่อยู่ตรงกลางเครื่อง

AeroActive Cooler 5 พัดลมระบายความร้อนที่สามารถติดตั้งเพิ่ม เพื่อประสิทธิภาพการระความร้อนที่ดีที่สุด ช่วยลดอุณหภูมิของซีพียู ได้ถึง 10° C

ระบบการจัดการประสิทธิภาพผ่านแอปพลิเคชั่น Armory Crate ยังมี X Mode พร้อมด้วยโปรไฟล์ที่หลากหลาย เพื่อให้เหล่าเกมเมอร์สามารถตั้งค่าการใช้งานให้ตรงกับความต้องการได้อย่างไร้ขีดจำกัด

จอAMOLED HDR10 + 144 Hz

จอแสดงผลล้ำยุคเป็นคุณลักษณะเฉพาะของ ROG Phone ตั้งแต่เริ่มต้นและ ROG Phone 5s ซีรีส์ยังคงยึดหลักการนี้ ด้วยจอแสดงผลแบบ AMOLED HDR10 + 144 Hz / 1 มิลลิวินาที Touch sampling rate 360 Hz ผลิตโดย Samsung มอบประสบการณ์การเล่นเกมที่ราบรื่นขั้นกว่า พร้อมการตอบสนองการสัมผัสที่เร็วเป็นพิเศษ ได้รับความร่วมมือจากบริษัทชั้นนำทางด้านการประมวลภาพ Pixelworks ทำให้ภาพที่ยอดเยี่ยมได้รับการปรับปรุงให้ดียิ่งขึ้นไปขั้น ด้วยความแม่นยำได้มาตราฐานของสีที่ เดลต้าอีน้อยกว่าหนึ่ง (Delta-E <1) โดดเด่นด้วยเทคโนโลยี HDR แบบเปิดตลอดเวลา และหน้าจอเป็นแบบ Corning Gorilla Glass Victus ที่แข็งแกร่งที่สุดเท่าที่เคยมีมา ซึ่งไม่แปลกในเลยที่ว่า ROG Phone 5s ซีรีส์ถูกสร้างขึ้นมาเพื่อให้ได้รับชัยชนะ

ROG Phone 5s Pro มีจอแสดงผลเมทริกซ์แบบสี สามารถแสดงผลแอนิเมชั่นเจ๋งๆมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการบอกสถานะของตัวเครื่อง ใส่ข้อความ และแม้กระทั่งใส่รูปภาพ สามารถสร้างแอนิเมชั่น เพื่อความโดนเด่นได้อย่างไม่ซ้ำใคร

ROG

สร้างขึ้นสำหรับนักเล่นเกม

รวมทุกการควบคุม ด้วย AirTrigger 5 ที่ได้รับการอัพเกรดในทุกๆด้านเพื่อช่วยให้เหล่าเกมเมอร์สามารถความคุม ROG Phone 5s ซีรีส์ ยังสามารถเพิ่มระดับการควบคุมเกมที่เหนือชั้นด้วย AeroActive Cooler 5 ที่มีปุ่มทางด้านหลังของ AeroActive อีกสองปุ่มเพื่อให้ประสบการณ์การเล่นแบบเดียวเกมคอนโซลอย่างแท้จริง

นอกจากนี้ ROG Phone 5s Pro ยังมีเซ็นเซอร์สัมผัสที่ซ่อนอยู่ที่ฝาหลังเครื่องซึ่งมีฟังก์ชั่นทริกเกอร์ L2 / R2 เช่นเดียวกับตัวควบคุมคอนโซลเกมส์ ทำงานร่วมกับเซ็นเซอร์อัลตราโซนิกปุ่มของ AeroActive Cooler 5 สามารถควบคุมการเคลื่อนไหวได้หลากหลาย เพิ่มประสบการณ์การเล่นเกมได้แบบไร้ขีดจำกัด

ระบบเสียง GameFX ใน ROG Phone 5s ซีรีส์ มีลำโพงคู่แบบที่ใช้แม่เหล็ก 7 ตัวต่อข้าง แบบสมมาตรเพื่อให้ได้เอฟเฟกต์เสียงแบบสเตอริโอที่สมดุลอย่างแท้จริง นอกจากนี้ยังมีแจ็คหูฟัง 3.5 มม. และ ESS DAC ระดับไฮไฟพร้อมได้รับการปรับให้เหมาะสมโดยทำงานร่วมกับ Dirac ผู้เชี่ยวชาญด้านเสียงคุณภาพ ให้คุณภาพเสียงที่ดึงดูดประสาทสัมผัสของเกมเมอร์ นำพวกเขาไปสู่โลกที่แตกต่างออกไป  GameFX บน ROG Phone 5s ซีรีส์มอบเอฟเฟกต์เสียงในเกมที่คมชัดและทรงพลังที่เหล่าเกมเมอร์ไม่คาดคิดว่าจะมีในสมาร์ทโฟนมาก่อนแน่นอน

ธีมสุดพิเศษ

พิเศษสุดสำหรับเหล่าเกมเมอร์ด้วย ROG Phone 5s ซีรีส์ ได้ร่วมมือกับเกมยอดนิยมบางเกมเพื่อมอบชุดธีมที่แตกต่างกันให้กับเกมเมอร์สำหรับการปรับแต่งอุปกรณ์ ด้วยตัวละครและหน้าจอที่เกมเมอร์ชื่นชอบ เหล่าเกมเมอร์ยังสามารถแบ่งปันพูดคุยและโต้ตอบผ่าน ROG Connect ซึ่งเป็นชุมชนออนไลน์สำหรับเหล่าเกมเมอร์ ROG Phone

กำหนดการวางจำหน่าย

  ROG Phone 5s และ ROG Phone 5s Pro มีวางจำหน่ายแล้วตั้งแต่วันที่ 4 พฤศจิกายน 254 เป็นต้นไป         

  • ROG Phone 5s Pro (Phantom Black)  ราคา 39,990 บาท Snapdragon 888+/ 18GB RAM LPDDR5/ 512 GB ROM UPS 3.1/ Aero Active Cooler 5 in Box  
  • ROG Phone 5s  (Phantom Black)  ราคา 30,990 บาท Snapdragon 888+/ 16GB RAM LPDDR5/ 512 GB ROM UPS 3.1
  • ROG Phone 5s (Phantom Black and Storm White (Glossy finish))  ราคา 25,990 บาท Snapdragon 888+/ 12GB RAM LPDDR5/ 256 GB ROM UPS 3.1

หมายเหตุ : Aero Active Cooler 5 จะมีมาให้เฉพาะรุ่น ROG Phone 5s Pro เท่านั้น สามารถชื้ออุปกรณ์เสริมเพิ่มเติมได้ Aero Active Cooler 5 ราคา 1,490 บาท LIGHTING ARMOR CASE ราคา 1,490 บาท

สามารถเลือกชื้อได้ที่