Apple TV+

ตัวอย่าง Swan Song ภาพยนตร์ต้นฉบับเรื่องใหม่ของ Apple TV+ ก่อนฉาย 18 ธค.

Apple TV+ ปล่อยตัวอย่างของ Swan Song ภาพยนตร์ต้นฉบับของ Apple ในแนวดราม่า-ไซไฟแสดงนำโดย Mahershala Ali, Glenn Close, Naomi Harris, Awkwafina และ Adam Beach ก่อนฉายพร้อมกันทั่วโลกในวันที่ 18 ธันวาคม 2021

Swan Song ภาพยนตร์ต้นฉบับเรื่องใหม่ของ Apple TV+ นำเสนอเรื่องราวในอนาคตอันใกล้ที่ถ่ายทอดชีวิตของ Cameron (Mahershala Ali) ชายหนุ่มผู้เป็นพ่อและสามีอันเป็นที่รักที่ค้นพบว่าตัวเองป่วยระยะสุดท้าย แต่เขากลับได้รับโอกาสจากหมอของเขา (Glenn Close) ในการปกป้องไม่ให้ครอบครัวของเขาต้องเสียใจ ในขณะที่ Cameron พยายามจะตัดสินใจว่าจะเปลี่ยนแปลงชะตาชีวิตของครอบครัวเขาหรือไม่ เขาก็ได้เรียนรู้เกี่ยวกับชีวิตและความรักในแบบที่เขาไม่เคยคาดคิดมาก่อน “Swan Song” จะพาผู้ชมทุกคนไปสำรวจว่าเราจะยอมเสียสละมากมายแค่ไหนเพื่อทำให้ชีวิตของคนที่เรารักดีขึ้น

Apple TV+ นำเสนอเนื้อหาคุณภาพระดับพรีเมียม ไม่ว่าจะเป็นซีรีส์แนวคอมเมดี้หรือดราม่า ภาพยนตร์ ภาพยนตร์สารคดีสุดล้ำ หรือเนื้อหาบันเทิงสำหรับเด็กและครอบครัว นอกจากนั้นยังสามารถรับชมได้บนทุกหน้าจอที่คุณโปรดปราน หลังจากที่เปิดตัวเป็นครั้งแรกในวันที่ 1 พฤศจิกายน 2019 Apple TV+ ก็ได้กลายเป็นบริการสตรีมมิงเจ้าแรกที่มีเนื้อหาทั้งหมดเป็นผลงานต้นฉบับที่ให้บริการทั่วโลก นอกจากนั้น Apple TV+ ยังมีผลงานต้นฉบับที่ประสบความสำเร็จและชนะรางวัลในระยะเวลาที่รวดเร็วกว่าเมื่อเทียบกับบริการสตรีมมิงเจ้าอื่น ๆ โดยผลงานต้นฉบับจาก Apple ได้ถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลมาแล้วมากถึง 541 ครั้ง และชนะรางวัลมาแล้วถึง 155 รางวัลในระยะเวลาเพียงหนึ่งปีกว่าเท่านั้น 

Apple TV+ Swan Song

Apple TV+ ให้บริการผ่านแอป Apple TV ในมากกว่า 100 ประเทศและภูมิภาคทั่วโลกบนหน้าจอมากกว่า 1 พันล้านเครื่องอันประกอบด้วย iPhone, iPad, Apple TV, iPod touch, Mac, สมาร์ททีวีของ Samsung, LG, Sony, VIZIO และ TCL บางรุ่น รวมถึงบน Amazon Fire TV, อุปกรณ์ Roku, Chromecast พร้อม Google TV, เครื่องเล่น PlayStation, และ Xbox และบน tv.apple.com ในราคาเพียง 99 บาทต่อเดือน ทดลองชมฟรีได้ 7 วัน ลูกค้าที่ซื้อ iPhone, iPad, Apple TV, iPod touch หรือ Mac เครื่องใหม่เฉพาะรุ่นสามารถรับชม Apple TV+ ฟรี 3 เดือน* ใช้สิทธิ์ได้ภายใน 3 เดือนนับจากวันเริ่มต้นใช้อุปกรณ์