Apple TV+

Apple TV+ ปล่อยตัวอย่าง โชว์สุดพิเศษ Mariah Carey

Apple TV+ และ Mariah Carey ปล่อยตัวอย่างของโชว์สุดพิเศษ “Mariah’s Christmas: The Magic Continues” ที่ทุกคนจะได้ชมพร้อมกันในวันที่ 4 ธันวาคมนี้

รายการสุดพิเศษที่ทุกคนรอคอยจะเป็นการโชว์ซิงเกิ้ลใหม่ “Fall in Love at Christmas” ครั้งแรกและครั้งเดียวของ Mariah Carey เจ้าของรางวัล Grammy Award และนักร้องชื่อดังระดับโลกบน Apple TV+ โดยในซิงเกิ้ลนี้ได้ศิลปินรุ่นน้องมาแรงอย่าง Khalid และตำนานวงการเพลงอย่าง Kirk Franklin มาร่วมฉลองเทศกาลคริสต์มาสไปด้วยกันกับทุกคน และราชินีแห่งคริสต์มาสคนนี้จะทำการแสดงเพลง “Christmas (Baby Please Come Home)” ที่แฟนเพลงชื่นชอบในรูปแบบใหม่ที่ไม่เคยมีใครได้ฟังมาก่อนด้วย

นอกจากนี้ “Mariah’s Christmas: The Magic Continues” ยังประกอบด้วยการสัมภาษณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟของMariah Carey กับ Zane Lowe จากApple Music และลูกแฝดวัยสิบขวบของเธอ Moroccan และ Monroe ที่ทุกคนจะมาพูดถึงช่วงเวลาวันหยุดที่น่าจดจำ และ Mariah Carey จะร่วมเฉลิมฉลองซิงเกิ้ลสุดคลาสสิคของเธออย่าง “All I Want For Christmas Is You” และ “Mariah Carey’s Magical Christmas Special” รายการสุดฮิตของเธอบนApple TV+ อีกด้วย

Apple TV+ Mariah Carey

Mariah Carey ควบคุมและอำนวยการผลิตโชว์ครั้งนี้ด้วยตัวเอง ร่วมกับ Tim Case, Charleen Manca และ Matthew Turke จาก Supply & Demand กำกับโดย Joseph Kahn ผู้กำกับมิวสิควิดีโอและภาพยนตร์ชื่อดังระดับโลก (“Bodied Detention” “Torque”) ที่นั่งแท่นเป็นผู้อำนวยการผลิตด้วยเช่นกัน

Apple TV+ เป็นแหล่งรวมผลงานต้นฉบับจาก Apple ที่สร้างสรรค์โดยจินตนาการอันเป็นเลิศของสุดยอดนักเล่าเรื่องแห่งยุค Apple TV+ นำเสนอเนื้อหาคุณภาพระดับพรีเมียม ไม่ว่าจะเป็นซีรีส์แนวคอมเมดี้หรือดราม่า ภาพยนตร์ ภาพยนตร์สารคดีสุดล้ำ หรือเนื้อหาบันเทิงสำหรับเด็กและครอบครัว นอกจากนั้นยังสามารถรับชมได้บนทุกหน้าจอที่คุณโปรดปราน หลังจากที่เปิดตัวเป็นครั้งแรกในวันที่ 1 พฤศจิกายน 2019

Apple TV+ ก็ได้กลายเป็นบริการสตรีมมิงเจ้าแรกที่มีเนื้อหาทั้งหมดเป็นผลงานต้นฉบับที่ให้บริการทั่วโลก นอกจากนั้น Apple TV+ ยังมีผลงานต้นฉบับที่ประสบความสำเร็จและชนะรางวัลในระยะเวลาที่รวดเร็วกว่าเมื่อเทียบกับบริการสตรีมมิงเจ้าอื่น ๆ โดยผลงานต้นฉบับจาก Apple ได้ถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลมาแล้วมากถึง 566 ครั้ง และชนะรางวัลมาแล้วถึง 156 รางวัลในระยะเวลาเพียงหนึ่งปีกว่าเท่านั้น 

Apple TV+ ให้บริการผ่านแอป Apple TV ในมากกว่า 100 ประเทศและภูมิภาคทั่วโลกบนหน้าจอมากกว่า 1 พันล้านเครื่องอันประกอบด้วย iPhone, iPad, Apple TV, iPod touch, Mac, สมาร์ททีวีของ Samsung, LG, Sony, VIZIO และ TCL บางรุ่น รวมถึงบน Amazon Fire TV, อุปกรณ์ Roku, Chromecast พร้อม Google TV, เครื่องเล่น PlayStation, และ Xbox และบน tv.apple.com ในราคาเพียง 99 บาทต่อเดือน ทดลองชมฟรีได้ 7 วัน ลูกค้าที่ซื้อ iPhone, iPad, Apple TV, iPod touch หรือ Mac เครื่องใหม่เฉพาะรุ่นสามารถรับชม Apple TV+ ฟรี 3 เดือน* ใช้สิทธิ์ได้ภายใน 3 เดือนนับจากวันเริ่มต้นใช้อุปกรณ์