All New HAVAL JOLION Hybrid SUV ราคา เริ่มต้น 879,000 บาท ขับขี่สนุกสนาน ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์

เกรท วอลล์ มอเตอร์ (GWM) เปิดตัว All New HAVAL JOLION Hybrid SUV อย่างเป็นทางการเป็นครั้งแรกของโลก ที่ประเทศไทยพร้อมกับประกาศ ราคา ทั้ง 3 รุ่น ได้แก่

  • รุ่น Tech ราคา 879,000 บาท
  • รุ่น Pro ราคา 939,000 บาท
  • รุ่น Ultra ราคา 999,000 บาท

โดยราคาในการจำหน่ายในไทย จะเป็นแบบ One Price ราคาเดียวกันในทุกๆ ช่องทางจำหน่าย เป็นการตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านยานยนต์ไฟฟ้า xEV ในประเทศไทย ของทาง GWM ด้วยการเปิดตัวรถยนต์พลังงานไฟฟ้าถึง 3 รุ่นด้วยกันภายในปี 2564

และในการเปิดตัวยังมาพร้อมกับแคมเปญ Premiere Deal มอบสิทธิประโยชน์มากมายให้กับลูกค้า ด้วยดอกเบี้ยพิเศษ 1.79% นาน 48 เดือน เมื่อดาวน์ 25% ฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง 1 ปีเต็ม, แพ็กเกจบำรุงรักษา GWM PRO Service Inclusive (GPSI) 5 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร และสิทธิพิเศษอื่นๆ รวมมูลค่ากว่า 85,000 บาท โดยทาง เกรท วอลล์ มอเตอร์ พร้อมส่งรถล็อตแรกให้กับลูกค้า ภายในเดือนธันวาคมนี้

นอกจากนี้ ทาง GWM ยังไ้ดประกาศจัดตั้ง HAVAL User Committee อย่างเป็นทางการในประเทศไทย โดยร่วมมือกับผู้ใช้งานรถจริง เพื่อรับฟังและแลกเปลี่ยนความคิดเห็น เพื่อนำไปใช้ในการพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการให้ตอบโจทย์ผู้ใช้มากยิ่งขึ้น และยังเป็นช่องทางในการสร้างสายสัมพันธ์อันดีระหว่างผู้ใช้และแบรนด์อีกด้วย

All New HAVAL JOLION Hybrid SUV

นี่คือรถยนต์ไฟฟ้า ในเซกเมนต์ SUV-B ที่ออกแบบมาให้ขับขี่อย่างสนุกสนาน อัดแน่นด้วยเทคโนโลยีอัจฉริยะ นับเป็นรถยนต์รุ่นที่ 2 จากแบรนด์ HAVAL และเป็นรถยนต์รุ่นที่ 3 ที่ทาง GWM เลือกมาเปิดตัวและทำตลาดในประเทศไทย

All New HAVAL JOLION Hybrid SUV มาพร้อมขุมพลังเครื่องยนต์ 1.5L ทำงานร่วมกับมอเตอร์ไฟฟ้า ให้กำลังรวมสูงสุด 190 แรงม้า ให้แรงบิดสูงสุด 375 นิวตันเมตร มีระบบช่วงล่างด้านหน้าแบบอิสระ MacPherson Strut พร้อมเหล็กกันโคลง โดยระบบช่วงล่างด้านหลังเป็นแบบ Tosion Beam พร้อมเหล็กกันโคลง

ผสานกับเทคโนโลยี LEMON Hybrid DHT ที่พัฒนาขึ้นโดยทาง GWM เป็นการทำงานร่วมกันระหว่างเครื่องยนต์ไฮบริดประสิทธิภาพสูงและมอเตอร์ไฟฟ้าคู่ สร้างการขับเคลื่อนที่ทรงพลัง มีประสิทธิภาพสูง และประหยัดน้ำมัน โดยมีอัตราประหยัดน้ำมันเฉลี่ย 23.8 กิโลเมตร/ลิตร (ทดสอบตามมาตรฐาน UN R101)

การขับขี่ปรับโหมดได้ 4 รูปแบบคือ โหมดมาตรฐาน, Sport, ECO และโหมดสภาพถนนลื่น ซึ่งจะมีการปรับเปลี่ยนการใช้พลังงานในการขับเคลื่อนให้เหมาะกับการขับขี่ที่แตกต่างกัน

มิติตัวรถ 1,841 x 4,472 x 1,619 มม. พร้อมระยะฐานล้อ 2,700 มม. โดดเด่นด้วยไฟหน้า LED ระบบ Daytime Running Light และ Welcome Light เมื่อปลดล็อค และมีไฟส่องสว่างหลังดับเครื่องยนต์ Follow me Home ตกแต่งด้วยกระจังหน้า Star Metrix สีดำ-เทา หลังคาพาโนรามิคซันรูฟ และไฟท้าย LED พร้อมไฟเบรกดวงที่สามและไฟตัดหมอกหลัง ล้ออัลลอยดีไซน์สปอร์ตทูโทน ขนาด 18 นิ้ว

HAVAL JOLION ราคา

ชื่อของ JOLION มาจากคำว่า Joy + Lion ที่ ให้ผู้ขับขี่รู้สึกเสมือนกำลังโลดแล่นไปกับราชสีห์ที่กำลังเปล่งเสียงคำรามอย่างมีความสุข

ดีไซน์ภายในใช้ปรัชญาการออกแบบด้วยแนวคิด Future Intellgent Conckpit ให้ความรู้สึกกว้างขวางและสะดวกสบาย อัดแน่นด้วยเทคโนโลยีที่มอบประสบการณ์การขับขี่ที่เหนือระดับ

  • 3 หน้าจออัจฉริยะ ที่เชื่อมต่อกัน ทั้งหน้าจอหลักตรงกลางแบบ Touch Screen Audio Display ความละเอียดสูง ขนาด 12.3 นิ้ว รองรับ Apple CarPlay, MP3, JOOX และระบบนำทาง ต่อด้วยจอ Information Display ขนาด 7 นิ้ว และหน้าจอ Head-up Display แสดงข้อมูลการขับขี่บนกระจกบังลมด้านหน้า
  • เบาะนั่งไฟฟ้าด้านหน้าฝั่งคนขับ ปรับได้ 6 ทิศทาง
  • ลำโพง 6 ตัว
  • ระบบปรับอากาศอัตโนมัติแยกซ้าย-ขวา และระบบช่องแอร์ด้านหลัง และมีกรองอากาศ PM2.5
  • ที่ชาร์จแบบไร้สาย Wireless Charger
  • ชุดเกียร์ไฟฟ้า Electronic Shifter
  • กุญแจ Smart key และระบบ Push Start
  • เบาะที่นั่งด้านหลังปรับพับลงได้ เพื่อเพิ่มพื้นที่ในการบรรทุกสัมภาระได้สูงสุดถึง 1,069 ลิตร

เทคโนโลยีในAll New HAVAL JOLION Hybrid SUV ยังอำนวยความสะดวกด้วยฟังก์ชั่นการอัปเกรดเฟิร์มแวร์ผ่านออนไลน์ แบบ FOTA และการใช้งานยังรองรับการสั่งงานด้วยเสียง และการสั่งงานผ่านแอปพลิเคชั่น GWM Application ในสมาร์ทโฟน

การขับขี่มีระบบการช่วยเหลือและเพิ่มความปลอดภัย อาทิ ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติแบบแปรผัน, การเข้าโค้งอัจฉริยะ, ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติที่ความเร็วต่ำ, ระบบช่วยจอดรถอัจฉริยะ 3 รูปแบบ, กล้องแสดงภาพรอบรถแบบ 360 องศา และ ระบบช่วยเลี่ยงการเข้าใกล้รถใหญ่จากด้านข้าง

HAVAL JOLION ราคา

All New HAVAL JOLION Hybrid SUV ทั้ง 3 รุ่น มีให้เลือกด้วยกัน 5 เฉดสี คือ สีแดง Burgundy Red, สีน้ำเงิน Swarovski Blue, สีเทา Ayers Gray, สีดำ Sun Black และสีขาว Hamilton White ใน ราคา เริ่มต้นรุ่น Tech 879,000 บาท, รุ่น Pro 939,000 บาท และรุ่น Ultra 999,000 บาท

สามารถติดตามและศึกษารายละเอียดเพิ่มเติม ผ่านทาง GWM Application หรือเว็บไซต์ www.gwm.co.th