Xiaomi Mijia K ไมโครโฟน ร้องคาราโอเกะ ตัดเสียงร้องในเพลงให้อัตโนมัติ

Xiaomi เปิดตัว Mijia K ไมโครโฟนคาราโอเกะให้ผู้ใช้งานได้เพลิดเพลินกับการร้องเพลงโปรดได้เต็มที่ที่บ้านกับสมาร์ทโฟนของคุณ วางขายแล้วที่จีน ราคา 369 หยวน หรือประมาณ 2,000 บาท

Xiaomi Mijia K Microphone

ไมโครโฟน Mijia K เป็นไมค์อัจฉริยะที่สามารถระงับเสียงร้องต้นฉบับได้เพียงกดปุ่ม “ปิดเสียง” เพื่อให้ผู้ร้องได้ยินเพียงแค่ดนตรีประกอบเท่านั้น

การทำงานของมันเป็นการเชื่อมต่อไมโครโฟนกับสมาร์ทโฟนผ่าน Bluetooth เข้ากับระบบเสียง KTV Sound ตัวไมโครโฟนมีชิป DSP ทำหน้าที่เป็นซาวด์การ์ด ช่วยหลีกเลี่ยงปัญหาเรื่อง latency หรือเวลาแฝงระหว่างการรับสัญญาณและการปล่อยสัญญาณ

Xiaomi Mijia K Microphone

แบตเตอรี่ของไมโครโฟนมีขนาด 2,500 mAh สามารถใช้งานได้นาน 7 ชั่วโมงต่อเนื่อง สามารถชาร์จไฟผ่าน USB-C มีลูกเล่นที่น่าสนใจอย่างเอฟเฟกต์เสียงต่างๆ 9 แบบ อีกทั้งยังสามารถต่อสายหูฟังเข้ากับไมค์เพื่อฟังเสียงร้องของตัวเองได้ด้วย

Xiaomi Mijia K Microphone

หัวไมโครโฟนมาพร้อมกับฟองน้ำที่ช่วยป้องกันลมจากการออกเสียงตัว P ตัว S เป็นต้น Xiaomi Mijia K ยังมีฟังก์ชันไมค์คู่ เหมาะสำหรับการร้องเพลงคู่ หรือร้องคลอกันไป 2 คน

ที่สำคัญ ไมโครโฟนยังมีแอปของตัวเองซึ่งเปิดให้ผู้ใช้สามารถบันทึกเสียง และแก้ไขเสียงร้องที่บันทึกได้

Xiaomi Mijia K Microphone

Xiaomi Mijia K วางจำหน่ายแล้วบนเว็บไซต์ JD.com ในราคา 369 หยวน หรือประมาณ 2,000 บาท ในช่วงกักตัวอยู่บ้านไม่ไปไหน ไมโครโฟนร้องเพลงบนสมาร์ทโฟนก็ถือเป็นตัวเลือกที่ไม่เลวเหมือนกัน

ที่มา : Mundo Xiaomi | JD.com