Tellscore

Tellscore ประกาศรางวัล Thailand Influencer Awards 2021 แบบออนไลน์

Tellscore จัดงานประกาศรางวัลสุดยอดอินฟลูเอนเซอร์แห่งปี Thailand Influencer Awards 2021” ครั้งแรกในรูปแบบออนไลน์

Tellscore หนึ่งในผู้นำด้านอินฟลูเอนเซอร์ มาร์เก็ตติ้งแพลตฟอร์ม โดย สุวิตา จรัญวงศ์ ประธานกรรมการบริหารและผู้ร่วมก่อตั้ง เทลสกอร์ จัดงานThailand Influencer Awards 2021 ครั้งแรกในรูปแบบออนไลน์ ในคอนเซปต์งาน “THE REAL PLAYER – ผู้เล่นตัวจริงในวงการอินฟลูเอนเซอร์” งานประกาศรางวัลสำหรับผู้ทรงอิทธิพลทางความคิด หรือ อินฟลูเอนเซอร์ ที่ทำผลงานยอดเยี่ยมในช่องทางดิจิทัล จัดขึ้นเพื่อนำเสนอกระแสนิยมด้านอินฟลูเอนเซอร์ และเพื่อเป็นแรงผลักดันให้อินฟลูเอนเซอร์พัฒนาทักษะการทำคอนเทนต์เชิงบวก และเป็นแบบอย่างที่ดีให้แก่ อินฟลูเอนเซอร์และนักการตลาดท่านอื่นๆ

โดยได้รับเกียรติจาก ผศ.ดร. ณัฐพล นิมมานพัชรินทร์ ผู้อํานวยการสํานักงานส่งเสริมเศรษฐกิจดิจิทัล หรือ ดีป้า ร่วมเป็นประธานในการเปิดงาน รวมถึงกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิ ที่คร่ำหวอดในวงการดิจิทัล วงการครีเอเตอร์ ตัวแทนจากดิจิทัลแพลตฟอร์มชั้นนำ และตัวแทนจากหน่วยงานระดับแนวหน้าของไทย รวม 18 ท่าน มาร่วมมอบรางวัลในสาขาต่าง ๆ โดยในปีนี้มีการมอบรางวัลทั้งหมด 18 สาขา 54 ผู้เข้าชิง และอีกหนึ่งความพิเศษที่พลาดไม่ได้ คือ การเพิ่มหมวด Brand Awards ที่เป็นการมอบรางวัลให้กับ 14 แบรนด์ ที่ทำผลงานร่วมกับอินฟลูเอนเซอร์ยอดเยี่ยม เพื่อเป็นการกระตุ้น Influencer Economy ของไทยให้เติบโตและเป็นที่ยอมรับในระดับสากลอย่างยั่งยืน

คุณสุวิตา จรัญวงศ์ กล่าวว่า “ปัจจุบันเทลสกอร์ได้ให้บริการในประเทศไทย และขยายสาขาไปในหลายประเทศ มีอินฟลูเอนเซอร์มากกว่า 70,000 โดยงาน Thailand Influencer Awards จัดขึ้นต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 โดยปีนี้จัดขึ้นในรูปแบบออนไลน์เป็นครั้งแรก ซึ่งเป็นการรวมตัวครั้งสำคัญของสุดยอดอินฟลูเอนเซอร์ และสร้างคอมมูนิตี้ให้เหล่าอินฟลูเอนเซอร์ในหลากหลายสาขาความถนัด อาทิ สุขภาพ ความงาม แม่และเด็ก ท่องเที่ยว เทคโนโลยีและอุปกรณ์เสริม เป็นต้น

นอกจากนี้ในปีที่ผ่านมา มีอินฟลูเอนเซอร์ในสาขาใหม่ ๆ ที่ได้รับความสนใจและคะแนนความนิยมขึ้นมามากมายทั้งจากผู้ติดตามและจากแบรนด์ อาทิ สายสูงวัย, สายสิ่งแวดล้อม, สาย Docu (Documentary), สายจัดโต๊ะคอมฯ, สายแม่บ้าน Smart Living และ สาย eSports เป็นต้น ถือได้ว่าอินฟลูเอนเซอร์เป็นอีกหนึ่งเครื่องมือที่เข้ามามีอิทธิพลอย่างมากในวงการสื่อและการตลาด เทลสกอร์ในฐานะอินฟลูเอนเซอร์มาร์เก็ตติง จึงได้จัดงานนี้ขึ้นมา

เพื่อเฟ้นหาอินฟลูเอนเซอร์ที่เหมาะสมที่สุดในแต่ละสาขารางวัล และกำหนดมาตรฐานของ อินฟลูเอนเซอร์ให้ชัดเจน สร้างความเข้าใจและการรับรู้เกี่ยวกับอินฟลูเอนเซอร์ไปสู่วงกว้าง รวมถึงผลักดันและสนับสนุนให้กลุ่มอินฟลูเอนเซอร์มีกำลังใจในการพัฒนาสร้างสรรค์ผลงานที่ดี และมีความรับผิดชอบต่อสังคมต่อไป”

ด้าน ดร.ณัฐพล นิมมานพัชรินทร์ ผู้อํานวยการสํานักงานส่งเสริมเศรษฐกิจดิจิทัล หรือ ดีป้า กล่าวเสริมว่า “ดีป้า ในฐานะองค์กรที่มีบทบาทในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจดิจิทัลของประเทศไทย เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เป็นส่วนหนึ่งและผนึกกำลังร่วมกับ Tellscore ในการจัดงานครั้งนี้ เพื่อเป็นการแสดงศักยภาพและสนับสนุนความสามารถของบุคลากรในอุตสาหกรรมดิจิทัลของประเทศไทย

ผ่านการผลิตคอนเทนต์อย่างสร้างสรรค์ มีพลัง และมีความรับผิดชอบต่อสังคม เพื่อให้เป็นตัวอย่างที่ดีในวงการสื่อสารดิจิทัล นำไปสู่ให้เกิดการพัฒนาเติบโตได้อย่างยั่งยืน อีกทั้งยังเป็นการสร้างบรรทัดฐานที่มั่นคงผ่านคอนเทนต์ที่มีคุณภาพ ส่งเสริมจริยธรรม และความรับผิดชอบในฐานะนักสื่อสาร เพื่อสร้างความน่าเชื่อถือทั้งต่อตัวอินฟลูเอนเซอร์เอง และส่งต่อภาพลักษณ์ที่ดีให้กับแบรนด์ได้ในระยะยาว

และผมขอขอบคุณผู้ที่มีส่วนร่วมทุกภาคส่วน ที่ให้ความช่วยเหลือ สนับสนุน และตอบรับการจัดงานในครั้งนี้ ให้บรรลุวัตถุประสงค์ได้เป็นอย่างดี โดยมีความมุ่งหวังที่จะเห็น Influencer Community ไทยได้เติบโตอย่างมีคุณภาพเทียบเท่า และเป็นที่ยอมรับในระดับสากล นำไปสู่การเปลี่ยนแปลงที่ดีทั้งในภาคสังคม ภาคธุรกิจ รวมถึงพัฒนาเศรษฐกิจของประเทศต่อไป”

Thailand Influencer Awards 2021

นอกจากนี้ความพิเศษภายในงานยังมีการจัดมอบรางวัลพิแศษหมวด Brand Awards ที่เป็นการมอบรางวัลให้กับแบรนด์ที่ทำแคมเปญร่วมกับอินฟลูเอนเซอร์ตลอด 1 ปีที่ผ่านมาได้อย่างยอดเยี่ยม และด้วยสถานการณ์ทำให้การจัดงานในปีนี้ถูกจัดขึ้นในรูปแบบออนไลน์ ผู้ที่รับชมผ่าน Face-book LIVE: Tellscore จะได้พบกับการรวมตัวของกลุ่มอินฟลูเอนเซอร์คุณภาพ และแบรนด์ต่างๆ ที่ประสบความสำเร็จทั้งในด้านการสร้างการรับรู้ให้กับแบรนด์ และการสร้างยอดขาย รวมถึงได้นำเอาเทรนด์ที่น่าสนใจในปี 2021 – 2022 มานำเสนอในงานนี้เป็นที่แรกอีกด้วย

ซึ่งคัดมาจากประสบการณ์ตรงจากการร่วมงานกับกว่า 200 แบรนด์ และกว่า 70,000 อินฟลูเอนเซอร์ พร้อมรับชมโชว์สุดพิเศษจากอินฟลูเอนเซอร์ชื่อดัง “Powerpuff Gay” และเซอร์ไพรส์สำหรับงานนี้โดยเฉพาะจากแรปเปอร์รุ่นเล็กที่ดังไกลระดับอินเตอร์ “น้องสไปรท์” ที่มาร่วมสร้างสีสันและความสนุกสนานในงานครั้งนี้ด้วย

ติดตามผลการประกาศรางวัล Thailand Influencer Awards 2021 หรือหากสนใจเกี่ยวกับการให้บริการสร้างแคมเปญออนไลน์ สามารถดูเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/tellscore หรือทาง www.tellscore.com