Disney

Disney ส่ง Shang-Chi ฉายในโรงภาพยนตร์แล้ว พร้อมจ่อคิวหนังฟอร์มยักษ์ตลอดปี 2021

Disney ส่ง ชาง-ชี (Shang-Chi) ผงาดในโรงภาพยนตร์อย่างยิ่งใหญ่ ถล่มบ็อกซ์ออฟฟิศสุดสัปดาห์แรก พร้อมเผยไลน์อัพหนังจ่อคิวฉายจุใจตลอดปี 2021 ในไทย

หลังจากที่โรงภาพยนตร์กลับมาเปิดให้บริการอีกครั้ง Disney และ MARVEL รับการกลับมาอย่างยิ่งใหญ่ ขนทัพภาพยนตร์ฮีโร่ฟอร์มยักษ์มาให้ได้รับชมกันแบบจุใจตามคำเรียกร้องของแฟน ๆ โดยเรื่องล่าสุด ชาง-ชี กับตำนานลับเท็นริงส์ (Shang-Chi and the Legend of the Ten Rings) ภาพยนตร์ฮีโร่เอเชียคนแรกจากจักรวาล MCU ที่เปิดตัวไปเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ก็ทำรายได้แบบถล่มทลาย นับเป็นภาพยนตร์ที่ทำรายได้เปิดตัวมากที่สุดหลังปิดบริการโรงภาพยนตร์ไปกว่า 5 เดือนในประเทศไทย  

Disney ชาง-ชี (Shang-Chi)

ชาง-ชี (Shang-Chi) กับตำนานลับเท็นริงส์ ได้รับคะแนนจากเว็บไซต์ Rotten Tomatoes พุ่งสูงถึง 92% ในวันแรกที่เปิดให้นักวิจารณ์ทั่วโลกได้รับชม โดยต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า เรื่องราวนั้นมีความแตกต่างจากภาพยนตร์ฮีโร่มาร์เวลเรื่องอื่น ๆ อย่างเห็นได้ชัด แต่ยังคงมีความเป็นมาร์เวลในแบบของมันเองอย่างสมบูรณ์ ทำให้ ชางชีกลายเป็นภาพยนตร์ที่ทำรายได้สูงสุดในโลกในปีนี้ 

Disney ชาง-ชี (Shang-Chi)

ทางด้านนักวิจารณ์ภาพยนตร์จากประเทศไทยเอง ก็ต่างพากันเทคะแนนให้ชาง-ชี เป็นภาพยนตร์ที่ดีที่สุดในปี 2021 เลยทีเดียว โดยเฉพาะนักแสดงหลักอย่าง ซีมู หลิว (Simu Liu) ในบทบาทชาง-ชี ที่ทำการแสดงออกมาได้อย่างเหนือความคาดหมาย สมศักดิ์ศรีฮีโร่เอเชียคนแรกในจักรวาล MCU จนเป็นไอคอนใหม่ของคนเอเชียทั่วโลก และ หลียง เฉาเหว่ย (Tony Leung) ที่ตัดสินใจมาร่วมงานฮอลลีวูดครั้งแรก ในบทบาทเหวินหวู่ พ่อของชางชี และเป็นผู้ครอบครองพลังแห่งเท็นริงส์ ก็ทำให้นักวิจารณ์ประทับใจในฝีมือการแสดงระดับตำนาน ที่โดดเด่นไม่แพ้ฮีโร่หลักของเรื่อง  

ร่วมพิสูจน์ความยิ่งใหญ่ของภาพยนตร์ฮีโร่เอเชียคนแรกจาก MCU กับ ชาง-ชี กับตำนานลับเท็นริงส์ ด้วยตัวเองได้แล้ววันนี้ ที่โรงภาพยนตร์ใกล้บ้าน ทั้งเครือ Major Cineplex และ SF Cinema อย่ารอช้า ไม่เช่นนั้นอาจโดนสปอยล์ 

จักรวาล MCU ยังมีเหล่าฮีโร่อีก 1 กลุ่ม ที่พร้อมให้คุณได้รู้จัก นั่นก็คือ Eternals ฮีโร่พลังเทพเจ้า ที่จะเข้าโรงภาพยนตร์ให้รับชมกัน 4 พฤศจิกายนนี้ 

ไม่เพียงเท่านี้ เดอะ วอลท์ ดิสนีย์ ประเทศไทย ยังมีภาพยนตร์และแอนิเมชันเอาใจแฟน ๆ ทุกเพศ ทุกวัย ไลน์อัพยาวตลอดทั้งปี 2021 ไม่ว่าจะเป็น Jungle Cruise ผจญภัยล่องป่ามหัศจรรย์ 21 ตุลาคม, Ron’s Gone Wrong รอน หุ่นเพี้ยนเพื่อนรัก 28 ตุลาคม, The Last Duel ดวลชีวิต ลิขิตชะตา 28 ตุลาคม, Encanto เมืองเวทย์มนตร์คนมหัศจรรย์ 25 พฤศจิกายน, West Side Story เวสต์ ไซด์ สตอรี 9 ธันวาคม ปิดท้ายปีด้วย The King’s Man กำเนิดโคตรพยัคฆ์คิงส์แมน 30 ธันวาคมในโรงภาพยนตร์