Samsung

เทคนิคตกแต่งง่ายๆ Samsung Galaxy Z Flip3 5G เท่ แตกต่าง อย่างมีสไตล์

Samsung Galaxy Z Flip3 5G ไม่ได้มีดีแค่ดีไซน์ที่เก๋เกินต้าน เพราะนอกจากความเป็นสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ที่เล็กกระทัดรัด พกพาสะดวก ใส่ในกระเป๋าจิ๋วของสายแฟก็พอดี หรือว่ากระเป๋ากางเกง ก็พร้อมลุยไปทุกที่ก็ได้แบบไม่ลำบาก เจ้าสมาร์ทโฟนเครื่องนี้ ยังมาพร้อมสีสันที่โดดเด่นเข้ากันได้กับทุกสไตล์  รวมถึงเคสหลากหลายรูปแบบที่มีมาให้เลือกมาแมชท์ได้ตามใจ

เท่านี้ยังไม่พอ เพราะยุคนี้คือยุคของการ Personalization เพื่อให้แต่ละคนได้บ่งบอกตัวตนกันอย่างเต็มที่ ซึ่งด้วยเคสใส Clear Cover with Ring ที่มีวางจำหน่ายพร้อมกันนั้น เปรียบเสมือนผืนผ้าใบแผ่นใหญ่ ที่ใคร ๆ ก็มาแต่งแต้มสไตล์ได้ตามใจ โดยหลังจากที่ซัมซุงได้ปล่อยแคมเปญ #MyFlipID ไป ก็มีทั้งเหล่า KOLs และเจ้าของ Galaxy Z Flip3 5G มาร่วมแชร์ไอเดีย การตกแต่งสมาร์ทโฟนรุ่นนี้กันอย่างมากมาย วันนี้ซัมซุงเลยรวบรวมไอเดียต่าง ๆ มาให้ได้ดูกัน เผื่อใครยังไม่รู้ว่า จะดีไซน์เคสนี้ให้เก๋กรุบได้อย่างไร

แค่แปะสติ๊กเกอร์ ความคิ้วท์ก็อัพเลเวลขึ้นทันที

เทรนด์แปะสติ๊กเกอร์ลงบนเครื่องนั้น เรียกได้ว่าฮิตติดกระแสมาตั้งแต่รุ่นที่แล้ว ซึ่งพอมาถึง Galaxy Z Flip3 5G นี่บอกได้เลยว่าไม่มีแผ่ว ยิ่งตอนนี้ร้านสติ๊กเกอร์น่ารักๆ มีอยู่เต็ม IG ไปหมด ใครชอบร้านไหนสามารถตามไปส่อง ไปตำกันได้ ไม่ว่าจะเป็นร้าน the.pie.in.the.sky ที่มาพร้อมกับลายน้องหมีและน้องกระต่าย Thebreakfastclub000 ที่ขนลวดลายอาหารเช้าในลายเส้นสุดตะมุตะมิ หรือร้าน ifoundsomethinggood กับลายไดโนเสาร์ย้อนวัยก็ดีไม่แพ้กัน พอได้มาเพียงแค่แปะลงไป เท่านี้จากเครื่องที่น่ารักอยู่แล้ว ก็จะเพิ่มดีกรีความคิ้วท์ขึ้นไปอีกหลายเท่า

ปลุกความเป็นศิลปิน เพื่อสร้างสมาร์ทโฟนที่มีเครื่องเดียวในโลก

ถ้าใครมาทางสายอาร์ต ขอแนะนำให้ลองหยิบปากกา พู่กัน หรือแม้กระทั่งกระป๋องสเปรย์ มาขีดเขียนลายเส้นลงบนเคสใสในสไตล์ที่คุณชื่นชอบ ทั้งลายดอกไม้ ลายเส้นเรขาคณิต ลายการ์ตูน หรือแม้กระทั่งลายกราฟฟิกเท่ๆ รับรองได้ว่านี่จะเป็นของชิ้นเดียวในโลกที่ไม่มีใครเหมือนแน่นอน

Samsung Galaxy Z Flip3 5G

จะภาพนิ่งหรือภาพเคลื่อนไหว Cover Screen ของ Galaxy Z Flip3 5G ก็จัดให้ได้หมด 

นอกจากจะตกแต่งตัวเคสแล้ว อีกหนึ่งไฮไลท์ของสมาร์ทโฟนรุ่นนี้ คือหน้าจอด้านนอก หรือ Cover Screen ที่ใหญ่ขึ้นกว่ารุ่นก่อนถึง 4 เท่า ซึ่งทำให้มีพื้นที่ในการโชว์ภาพได้มากขึ้น โดยวิธีการตั้งค่าก็แสนง่าย เพียงเข้าไปยังสมาร์ทโฟนแล้วเลือกคำสั่ง การตั้งค่า (Settings) >> จอด้านนอก (Cover Screen) >> รูปแบบนาฬิกา (Clock style) โดยสามารถใช้ภาพที่มีมาให้ในเครื่อง พร้อมเปลี่ยนสีหรือรูปแบบตัวอักษรอย่างที่ต้องการ หรือจะใช้ภาพของตนเองก็ทำได้เช่นกัน แค่กด รูปภาพพื้นหลัง (Background Image) >> เลือกจากแกลเลอรี่ (Choose from Gallery) แล้วนำมาปรับสัดส่วนของภาพได้ตามใจ

ทั้งนี้ หากใครเป็นอาร์มี่ แล้วอยากจะเจอหนุ่มๆ บังทันทั้งวัน เช้า กลางวัน เย็น ขอให้ตรงไปดาวน์โหลดภาพจาก https://smsng.store/BTS_GIFS จะภาพนิ่งหรือภาพเคลื่อนไหวแบบไฟล์ GIF ก็มีครบ หลังจากนี้เพียงแค่หยิบขึ้นมามองก็ใจฟูไปทั้งวัน และเพื่อให้แมชท์กันมากยิ่งขึ้น อย่างลืมเปลี่ยนวอลล์เปเปอร์ด้านในด้วยละ

Samsung Galaxy Z Flip3 5G

มาร่วมโชว์ Galaxy Z Flip3 5G ในแบบคุณ พร้อมโพสต์ลง Facebook, Instagram หรือ Twitter และติด hashtag #MyFlipID #GalaxyZFlip3TH เพื่อลุ้นรับกระเป๋า Loewe รุ่น Nano Puzzle มูลค่า 43,900 บาท ได้แล้วตั้งแต่ วันนี้ – 5 พ.ย. 64  หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://smsng.store/MyFlipID_FBP 

หรือใครที่อยากดูไอเดียเพิ่มเติมอีก ตอนนี้เหล่าแบรนด์ดังที่คุณคุ้นเคยกว่า 11 แบรนด์ ก็มาร่วมออกไอเดียแต่งเครื่อง Galaxy Z Flip3 5G ด้วยเช่นกัน ไปดูเป็นแนวทางได้เลยที่ https://www.facebook.com/watch/?v=149645474043157&ref=sharing

สำหรับใครที่ยังไม่มี Galaxy Z Flip3 5G ไปซื้อตอนนี้ก็ยังทัน! โดยสามารถเลือกซื้อได้แล้ววันนี้ ในราคาเริ่มต้นที่ 34,900 บาท ทาง samsung.com, Samsung Experience Store และร้านค้าที่ร่วมรายการ หรือดูข้อมูลได้ที่ www.samsung.com/th/smartphones/galaxy-z-flip3-5g/buy/