RAZER

เปิดตัวหูฟัง RAZER KAIRA X พร้อมอุปกรณ์สำหรับเกมคอนโซล

เปิดตัวหูฟังน้องใหม่ “RAZER KAIRA X” และแท่นชาร์จจอยคอนโทรลเลอร์ในโทนสีใหม่โดนใจเกมเมอร์ ชูไฮไลต์ Kaira, Kaira Pro, และ Wolverine V2 สีขาวสุดเฉียบทั้งรุ่น Xbox และ PlayStation

เรเซอร์ แบรนด์ไลฟ์สไตล์ชั้นนำระดับโลกสำหรับเหล่าเกมเมอร์ (รหัสในตลาดหลักทรัพย์ฮ่องกง: 1337) เปิดตัวอุปกรณ์รุ่นล่าสุดในกลุ่มผลิตภัณฑ์เกมคอนโซล ชูไฮไลต์ผลิตภัณฑ์ชุดหูฟังในซีรี่ส์ Kaira X ทั้งสำหรับเครื่องเล่น Xbox และ PlayStation ซึ่งมีทั้งชุดหูฟัง Kaira และ Kaira Pro รุ่นสีขาวสำหรับ Xbox และจอยคอนโทรลเลอร์ Wolverine V2 รุ่นสีขาวพิเศษ ในวันเดียวกันยังเปิดตัวแท่นชาร์จจอยคอนโทรลเลอร์ Razer Universal Quick Charging Stand for Xbox สีสันใหม่ ให้คอเกมนำไปแมตช์กับจอยคอนโทรลเลอร์ไร้สายของเครื่องเล่น Xbox รุ่นมาตรฐานได้อย่างสวยงามมีสไตล์

“ชุดหูฟัง Kaira X รุ่นใหม่จะช่วยให้เหล่าเกมเมอร์มีทางเลือกมากขึ้นในการเลือกซื้อชุดหูฟังของเรเซอร์ที่มีสีสันเข้ากับเครื่องเล่น Xbox, PlayStation หรือแม้แต่ PC ได้อย่างสมบูรณ์แบบ” อัลวิน เฉิง รองประธานกรรมการอาวุโส ฝ่าย Peripherals Business Unit ของเรเซอร์ กล่าว “ชุดหูฟัง Kaira X และแท่นชาร์จโทนสีใหม่ ซึ่งรวมทั้ง Kaira, Kaira Pro และจอยคอนโทรลเลอร์ Wolverine V2 สีขาวสุดเนี้ยบ จะทำให้อุปกรณ์การเล่มเกมทั้งชุดของเหล่าเกมเมอร์ดูหรูหราล้ำสมัยมากกว่าที่เคย”

RAZER KAIRA X

ชุดหูฟังรุ่น Kaira X for Xbox และรุ่น Kaira X for PlayStation

ด้วยแรงบันดาลใจจากชุดหูฟังสำหรับเครื่องพีซีของเรเซอร์ที่เคยคว้ารางวัล ทำให้ Kaira X for Xbox และ Kaira X for PlayStation เลือกใช้ไดรฟ์เวอร์รุ่น Razer TriForce 50mm เพื่อมอบเสียงคุณภาพระดับสูงสำหรับการเล่นเกม โดย TriForce Drivers มีคุณสมบัติการแยกคลื่นความถี่เสียงที่ดีเยี่ยม จึงสามารถมอบเสียงสูงที่แหลมชัด เสียงกลางที่เคลียร์ใส และเสียงเบสที่ทุ้มกระหึ่มยิ่งกว่า เพื่อสร้างสรรค์ประสบการณ์เสียงที่ดื่มด่ำและครบทุกจังหวะอารมณ์ โดยเฉพาะการสื่อสารในเกมซึ่งจะชัดเจนกว่าที่เคยด้วยไมค์บูมที่ปรับระดับได้ (Razer HyperClear Cardioid Microphone) โดยมีขอบเขตการรับเสียงเฉพาะเพื่อขจัดเสียงรบกวนรอบข้างที่ไม่พึงประสงค์

ด้วยฟังก์ชั่นการปรับจูนเสียงได้โดยตรงที่ชุดหูฟัง รวมถึงการใช้แป้นครอบหูรุ่นใหม่แบบ Flowknit Memory Foam Ear Cushion และหุ้มสายครอบศีรษะ ทำให้ Kaira X สวมใส่สบายและใช้งานสะดวกขั้นสุด และด้วยการเชื่อมต่อด้วยสายอะนาล็อกแบบ 3.5 มม. ทำให้ Kaira X สามารถใช้งานข้ามแพลตฟอร์มทั้งกับเกมคอนโซล พีซี และสมาร์ทโฟนส่วนใหญ่ได้ โดยชุดหูฟังรุ่น Kaira X for Xbox นำเสนอในโทนสีดำและขาวคลาสสิกให้เหมาะกับเครื่องเล่นทั้ง Xbox Series X และ Xbox Series S นอกจากนี้ ยังนำเสนอโทนสีอื่น ๆ ให้แมตช์กับจอยคอนโทรลเลอร์ Xbox Wireless Controller โดยมีทั้งสี Shock Blue, Pulse Red และ Electric Volt ส่วนชุดหูฟังรุ่น Kaira X for PlayStation นำเสนอในธีมสีที่แมตช์กับ PS5 DualSense Wireless Controller

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับกลุ่มผลิตภัณฑ์ Kaira X สำหรับเครื่องเล่น Xbox สามารถดูได้ที่ลิงก์นี้ ส่วนรุ่นสำหรับเครื่องเล่น PlayStation ดูได้ที่ลิงก์นี้ 

แท่นควิกชาร์จสำหรับคอนโทรลเลอร์ครื่อง Xbox (Universal Quick Charging Stand for Xbox controllers)

อีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ที่เติมเต็มชุดอุปกรณ์การเล่นเกมให้สมบูรณ์แบบคือแท่นควิกชาร์จสำหรับจอยคอนโทรลเลอร์ Universal Quick Charging Stand ที่ใช้ได้กับจอยคอนโทรลเลอร์ทั้งของเครื่อง Xbox Series X และ Xbox Series S รวมถึง Xbox One และ Xbox Elite Series 1 ทำงานด้วยระบบฐานวางแม่เหล็กและรองรับระบบชาร์จเร็วเพื่อให้คุณสามารถกลับไปสนุกกับเกมได้รวดเร็วขึ้น นำเสนอในโทนสี Carbon Black, Shock Blue, Robot White, Pulse Red และ Electric Volt ให้แมตช์กับจอยคอนโทรลเลอร์ไร้สาย Xbox Wireless Controller นอกจากนี้ ยังนำเสนอสีพิเศษ Aqua Shift ในร้านค้า Best Buy และ Microsoft

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับกลุ่มผลิตภัณฑ์ Razer Universal Quick Charging Stand for Xbox สามารถดูได้ที่ลิงก์นี้

Kaira, Kaira Pro และ Wolverine V2 รุ่นสีขาวพิเศษ (Kaira, Kaira Pro, and Wolverine V2 White Edition)

อีกหนึ่งกลุ่มสินค้าที่เปิดตัววันนี้คือหูฟัง Kaira, Kaira Pro และจอยคอนโทรลเลอร์ Wolverine V2 ในโทนสีขาวพิเศษ มอบลุคที่ทันสมัย สดใส สะอาดตา ทั้งสำหรับเครื่องเล่น Xbox Series X และ Xbox Series S ให้คอเกมได้สนุกสนานอย่างมีหรูหรามีสไตล์และเติมเต็มอุปกรณ์ในเกมสเตชั่นได้อย่างสมบูรณ์แบบ

ชุดหูฟัง Kaira Pro ใช้ไดรฟเวอร์ Razer TriForce Titanium 50mm และไมโครโฟนแบบ HyperClear Supercardioid จึงมอบคุณภาพเสียงที่คมชัดขั้นสุดเมื่อทำงานกับ Xbox Wireless และสัญญาณ Bluetooth 5.0 พร้อมมาตรฐานเสียงความหน่วงสัญญาณต่ำทั้งสำหรับเครื่องเล่น Xbox Series X และ Xbox Series S รวมถึงสมาร์ทโฟน สำหรับชุดหูฟังรุ่น Kaira for Xbox ใช้ไดรฟเวอร์ TriForce แบบเดียวกับ Kaira Pro และใช้ไมโครโฟนคาร์ดิออยด์ แต่รองรับเฉพาะกับ Xbox Wireless เท่านั้น ชุดหูฟังทั้งสองรุ่นมาพร้อมแป้นครอบหูแบบ Flowknit Memory Foam Ear Cushion จึงสวมใส่สบายแม้ใช้เป็นเวลานาน ทั้งยังสามารถควบคุมเสียงได้จากตัวหูฟังและมีชุดการตั้งค่าเสียงสำเร็จรูป EQ Presets ทั้งสำหรับการฟังเพลง ดูภาพยนตร์ และการเล่นเกม

จอยคอนโทรลเลอร์ Wolverine V2 ใช้ปุ่มแบบ Mecha-Tactile Action Buttons และ D-Pad ของเรเซอร์ ซึ่งได้รับการปรับแต่งให้มีความไวต่อการตอบสนองและความแม่นยำในการเล่นเกมที่ดีเยี่ยมยิ่งขึ้น นอกจากนี้ ยังติดตั้งตัวบัมเปอร์ที่ปรับเปลี่ยนได้เพิ่มอีก 2 จุด รวมถึงสามารถปรับเปลี่ยนเลย์เอาต์ปุ่มกดทั้งหมดได้อย่างยืดหยุ่น ช่วยให้คอเกมสามารถควบคุมทุกอย่างได้ดังใจ รวมถึงโหมดกำหนดระยะตื้นลึกในการกดปุ่มอย่าง Hair Trigger Mode เพื่อรองรับเกมแอ็กชั่นที่ดุเดือดทุกรูปแบบ

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับกลุ่มผลิตภัณฑ์ Razer Xbox White Suite สามารถดูได้ที่ลิงก์นี้

ราคาและการวางจำหน่าย

ชุดหูฟัง Razer Kaira X for Xbox

  • สี Black/White ราคาจำหน่ายปลีก 59.99 ดอลลาร์ / 69.99 ยูโร เว็บไซต์ Razer.com และผู้แทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการ 23 กันยายน 2564
  • สี Shock Blue, Pulse Red, และ Electric Volt colors ราคาจำหน่ายปลีก 59.99 ดอลลาร์ / 69.99 ยูโร เว็บไซต์ Razer.com และสั่งจองพรีออร์เดอร์ 14 ตุลาคม 2564

ชุดหูฟัง Razer Kaira X for PlayStation

  • ราคาจำหน่ายปลีก 59.99 ดอลลาร์ / 69.99 ยูโร เว็บไซต์ Razer.com และผู้แทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการ 23 กันยายน 2564

แท่นชาร์จจอยคอนโทรลเลอร์ Razer Universal Quick Charging Stand for Xbox

  • สี Carbon Black, Robot White, Pulse Red, Shock Blue, Electric Volt colors ราคาจำหน่ายปลีก 39.99 ดอลลาร์ / 59.99 ยูโร เว็บไซต์ Razer.com และผู้แทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการ 23 กันยายน 2564
  • สี Aqua Shift color ราคาจำหน่ายปลีก 49.99 ดอลลาร์ สั่งจองพรีออร์เดอร์ที่ Best Buy, Microsoft และเว็บไซต์ Razer.com ตั้งแต่ 23 กันยายน 2564

กลุ่มสินค้า Razer Xbox White Suite

  • ชุดหูฟัง Razer Kaira for Xbox ราคาจำหน่ายปลีก 99.99 ดอลลาร์ / 109.99 ยูโร
  • ชุดหูฟัง Razer Kaira Pro for Xbox ราคาจำหน่ายปลีก 149.99 ดอลลาร์ / 159.99 ยูโร
  • จอยคอนโทรลเลอร์ Razer Wolverine V2 ราคาจำหน่ายปลีก 99.99 ดอลลาร์ / 119.99 ยูโร

จำหน่ายทาง เว็บไซต์ Razer.com และผู้แทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการ 23 กันยายน 2564