RAZER

RAZER ISKUR Fabric เก้าอี้เล่นเกม นั่งสบาย ตามหลักสรีรศาสตร์ เริ่มต้น 17,990 บาท

เปิดตัว RAZER ISKUR เก้าอี้เล่นเกมแบบผ้า ออกแบบตามหลักสรีรศาสตร์สำหรับครอบครัว มาในรูปแบบ Fabric และ XL พร้อมวางจำหน่ายแล้ว ราคา เริ่มต้น 17,990 บาท

เก้าอี้ผ้ารุ่นใหม่ ในกลุ่มผลิตภัณฑ์เก้าอี้เล่นเกมตามหลักสรีรศาสตร์ Razer Iskur ช่วยให้เกมเมอร์มีทางเลือกมากขึ้นในการเลือกบัลลังก์สำหรับสถานีต่อสู้ เป็นหนึ่งในคุณลักษณะที่ได้รับการเรียกร้องอย่างสูงจากชุมชน Razer สำหรับเวอร์ชัน ที่ทำจากผ้าที่นุ่มเป็นพิเศษ ทนทานต่อการหกเลอะ เพื่อผิวสัมผัสที่หรูหราแต่ทนทาน วัสดุเส้นด้ายทอหนาแน่นให้สัมผัสนุ่มอย่างไม่น่าเชื่อ แต่ยังแข็งแกร่งพอสำหรับการใช้งานทุกวัน และทนต่อน้ำ น้ำมัน และสิ่งสกปรก

และในเวอร์ชันผ้ายังคงรักษาท่าทางที่สมบูรณ์แบบและการรองรับตามหลักสรีรศาสตร์ที่ Razer Iskur เป็นที่รู้จัก มีระบบรองรับเอวที่ปฏิวัติวงการแบบเดียวกัน จะมีจำหน่ายในขนาด XL ด้วย

RAZER ISKUR Fabric

โดยหลังจากการเปิดตัว Razer Iskur และ Razer Iskur X ในปีที่ผ่านมา เก้าอี้ตระกูล Razer Iskur ก็ได้เพิ่มรุ่น XL ซึ่งมีขนาดใหญ่กว่ารุ่นปกติ 15% ทำให้มีพื้นที่กว้างขวางขึ้นสำหรับเกมเมอร์ที่มีพนักพิงสูงและฐานที่นั่งกว้างขึ้น รองรับผู้ใช้ที่มีความสูงสูงสุด 6 ฟุต 8 นิ้ว (208 ซม.) และสูงสุด 396 ปอนด์ (180 กก.) ช่วยให้เข้าถึงผู้ใช้ได้มากขึ้น

Razer Iskur XL BLACK

ราคาและการวางจำหน่าย

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเวอร์ชันผ้าของ Razer Iskur สามารถ ดูที่ https://www.razer.com วางจำหน่ายแล้วทั้งทางช่องทางออนไลน์ของ razer.com,RazerStore, และร้านค้าที่ได้รับอนุญาต

  • Razer Iskur Fabric ราคา 17,990 บาท
  • Razer Fabric XL ราคา 22,990 บาท