PUBG

PUBG MOBILE คว้า ใหม่ ดาวิกา ขึ้นแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์ พร้อมขนไอเทมแจกฟรี

PUBG MOBILE คว้า ‘ใหม่ ดาวิกา’ ขึ้นแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์หญิงคนแรกของไทย จัดเต็ม! ต้อนรับฮาโลวีน ส่งแพ็คเสียงสุดเอ็กซ์คลูซีฟ พร้อมขนไอเทมแจกฟรีเพียบ

PUBG MOBILE Thailand ภายใต้เทนเซ็นต์ ประเทศไทย เซอร์ไพรส์นักโดดร่ม   ชาวไทยชุดใหญ่! คว้าซุปตาร์คนดังแห่งยุค ‘ใหม่ – ดาวิกา โฮร์เน่’ มาเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์หญิงคนแรกของไทย พร้อมสวมบทเกมเมอร์สาวมือใหม่สุดเท่ ในภาพยนตร์โฆษณาชุด ‘กินไก่ – Winner Winner Chicken Dinner’ ที่จะมาชวนสาวกเกมมือถือ และแฟนๆ เปิดตี้โดดร่มไปกินไก่ เพราะ ‘ถึงจะใหม่…ก็กินไก่นะ’ นอกจากนี้ยังเตรียมขนแพ็คเสียงสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ไอเทมเด็ดๆ และกิจกรรมมากมาย มาสร้างสีสันให้กับผู้เล่นทุกคนอย่างต่อเนื่อง เตรียมลุ้นกันได้เลย  

เชื่อว่าคงไม่มีใครไม่รู้จัก PUBG MOBILE เกมสไตล์ Battle Royale จากค่าย Tencent Games ที่ได้รับความนิยมเป็นอันดับต้นๆ ของโลก การันตีด้วยยอดดาวน์โหลดสูงทะลุกว่า 1 พันล้านครั้ง นับตั้งแต่เปิดตัว! ซึ่งหนึ่งในจุดเด่นที่ทำให้เกมครองความสำเร็จมาอย่างยาวนาน คือ การสร้าง ‘ความใหม่’ เพิ่มความสนุกให้ผู้เล่นตลอดเวลา ด้วยการอัปเดตคอนเทนต์ เพิ่มไอเทม รวมถึงเปิดแมปใหม่ๆ อย่างต่อเนื่อง ล่าสุดดึงนางเอกสาวสุดฮอต ใหม่ ดาวิกา มาเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ให้ PUBG MOBILE ประเทศไทย เพื่อสร้างสีสันให้เกม รวมถึงช่วยขยายฐานกลุ่มผู้เล่นหน้าใหม่ ทั้งกลุ่มผู้หญิงและผู้ชาย ที่มีอายุ 15-35 ปีให้มากขึ้น

ชนะ! เย็นนี้ได้กินไก่! ประโยคสุดฮิตของชาวพับจี ถูกนำมาใช้เป็นคอนเซปต์สร้างสรรค์ภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ ‘กินไก่ – Winner Winner Chicken Dinner’ โดยสาวใหม่ ดาวิกา โดดมาสวมบทเกมเมอร์สาวมือใหม่ โดดร่มลงสนามรบด้วยตัวเอง บอกได้คำเดียวว่าต๊าชมาก จะเป็นอย่างไร ไปชมกันได้ ที่นี่

PUBG ใหม่ ดาวิกา

พร้อมกันนี้ PUBG MOBILE ยังเพิ่มลูกเล่นใหม่ให้เกมเมอร์เซิร์ฟไทยได้สนุกแบบเอ็กซ์คลูซีฟสุดๆ ด้วยแพ็คเสียงหวานๆ ขี้อ้อน พร้อมความกวนจากใหม่ ดาวิกา รวมกว่า 30 เสียง อาทิ ‘พี่ขา ขอปืนหน่อย’ ‘ฟาดมัน!’ ’‘มากับใหม่ กินไก่แน่นอน’ ‘มีกระสุนไหม อยากดั้ยอ่ะะ’ ‘ปังมาก ได้ใจใหม่ไปเลยยย’ และอีกมากมาย โดยสามารถรับแพ็คเสียงจากใหม่ได้ง่ายๆ เพียงสุ่มด้วย 10 UC รวมถึงมีแพ็คเสียงสุดหลอนต้อนรับฮาโลวีน 3 เสียง อย่าง ‘ลุยค่า ลุย’ ‘ช่วยข้าด้วย’ และ ‘ตัวเอง มาหาเค้า’ เพียงทำเควสประจำวันให้ครบ 4 เควส ก็ลุ้นรับเสียงสุดหลอนไปเลยฟรีๆ พิเศษเฉพาะช่วงวันที่ 25 ตุลาคมถึง 7 พฤศจิกายนนี้เท่านั้น ทั้งนี้ เชื่อว่าเสียงพากย์ครั้งนี้จะได้รับการตอบรับที่ดีไม่แพ้แพ็คเสียงสุดเกรียนของนิกกี้ ณฉัตร ที่มาสร้างความป่วนด้วยประโยคกวนๆ อย่าง ‘ไม่กินไก่ เราไม่นอน’ และ ‘พี่มียา! สำหรับคนไข้ที่ชน…คนที่ใช่’

ยังไม่หมดเท่านี้ PUBG MOBILE จัดหนัก! เตรียมแจกไอเทมอีกเพียบ แต่จะแจกอะไร เมื่อไหร่ อย่างไรนั้น รอติดตามอัปเดตกิจกรรม รวมถึงข่าวการแข่งขัน PMPL SEA S4 กันได้กันได้ที่ Facebook/PUBGMOBILE.TH.OFFICIAL พูดได้เลยว่าห้ามพลาด ไม่ว่าคุณจะเป็นผู้เล่นหน้าใหม่ หรือสายเกมตัวยง ก็ชวนกันมาโดดร่มลงสมรภูมิ พร้อมสัมผัสความมัน และร่วมสนุกกับกิจกรรมมากมายในเกม ดาวน์โหลดเลย ที่นี่