OPPO สมาร์ทโฟนจอพับได้

หลุดข้อมูลสเปค OPPO Fold คาดอาจเปิดตัวพฤศจิกายนนี้

รายงานจากสื่อจีนเผยว่า OPPO กำลังเตรียมเปิดตัวสมาร์ทโฟนแบบพับเป็นของตัวเอง ที่ตอนนี้เรียกกันว่า OPPO Fold (ชื่อไม่เป็นทางการ) คาดว่าสมาร์ทโฟนอาจเปิดตัวอย่างเป็นทางการในช่วงเดือนพฤศจิกายนนี้

กระแสสมาร์ทโฟนแบบพับยังคงมาแรงอย่างต่อเนื่อง หลังจากที่ Samsung และ Huawei เปิดตัวสมาร์ทโฟนแบบพับได้ออกมา ก็มีข่าวลือมากมายว่าแบรนด์จีนอื่น ๆ อย่าง vivo และ OPPO ก็จะเปิดตัวสมาร์ทโฟนแบบพับได้เหมือนกัน

ตามรายงานเผยว่า OPPO วางแผนที่จะเปิดตัวสมาร์ทโฟนแบบพับได้อย่าง OPPO Fold ในช่วงเดือนพฤศจิกายนนี้ ตามข้อมูลสมาร์ทโฟนจะใช้หน้าจอ LTPO OLED ขนาด 8 นิ้ว ที่พับเข้าด้านในเหมือน Galaxy Z Fold พร้อมอัตรารีเฟรชเรท 120Hz ที่สามารถปรับได้ตามการใช้งาน

OPPO สมาร์ทโฟนจอพับได้

ส่วนชิปนั้นจะใช้ Snapdragon 888 พร้อมแบตเตอรี่ขนาด 4500 mAh ที่รองรับชาร์จไวสูงถึง 65W คาดว่าสมาร์ทโฟนจะรันด้วย Android 12 ที่มาพร้อม ColorOS 12

ด้านหลังยังไม่มีการเปิดเผยว่าจะมีกล้องทั้งหมดกี่ตัว แต่คาดว่ามันจะมีกล้องหลักเป็น Sony IMX766 พร้อมความละเอียดสูงถึง 50MP และมีกล้องเซลฟี่ความละเอียด 32MP และมีตัวสแกนลายนิ้วที่ปุ่มเปิด / ปิดด้านข้างของตัวเครื่อง

น่าเสียดายที่ตอนนี้เรายังไม่มีภาพเรนเดอร์ของ OPPO Fold มาให้ชมกัน แต่คาดว่าจะมีการปล่อยภาพเรนเดอร์ออกมาก่อนการเปิดตัวในเดือนพฤศจิกายนนี้แน่นอน

ที่มา gizmochina