Netflix

NETFLIX ปล่อยตัวอย่าง Hellbound ทัณฑ์นรก โลกใบใหม่ที่คุณไม่เคยเห็นมาก่อน

NETFLIX ปล่อย ตัวอย่าง ทัณฑ์นรก (Hellbound) อย่างเป็นทางการเผยอีกมุมมองของการมอง “โลก” อันเป็นเอกลักษณ์ผ่านสายตาของผู้กำกับ ยอนซังโฮ

เรื่อง ทัณฑ์นรก (Hellbound) เริ่มทยอยปล่อยของออกมาให้แฟนๆ ปักหมุดรอชมซีรีส์อย่างใจจดใจจ่อกว่าเดิม และล่าสุดกับตัวอย่างอย่างเป็นทางการที่แฝงด้วยนัยสำคัญและจินตนาการสุดบรรเจิดของผู้กำกับ ยอนซังโฮ โดยเรื่อง ทัณฑ์นรก (Hellbound) บอกเล่าเรื่องราวของโลกที่ถูกครอบงำโดยปรากฏการณ์เหนือธรรมชาติที่จู่ๆ ก็มีผู้ปฏิบัติการจากนรกปรากฏกายขึ้นเพื่อส่งผู้คนไปลงนรก ขณะเดียวกันกลุ่มลัทธิทางศาสนากลุ่มใหม่ที่ชื่อว่า The New Truth ก็ได้ถือกำเนิดขึ้นท่ามกลางความวุ่นวายโกลาหล ในขณะที่คนกลุ่มอื่นๆ ต่างพยายามสืบหาความจริงที่ซ่อนเร้นอยู่ในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในลักษณะเดียวกันอย่างต่อเนื่อง

อย่างเป็นทางการนี้ เปิดด้วยฉากสุดสะพรึงที่ทำให้เราได้เห็นว่าคำพิพากษาจากนรกคืออะไร ขณะที่ พัคจองจา (รับบทโดย คิมชินรก) กำลังฉลองวันเกิดของเธอกับลูกๆ อย่างมีความสุขอยู่นั้น จู่ๆ เธอก็ได้รับคำพิพากษาตัดสินจากเทวทูตให้ไปลงนรก โดยการเผชิญหน้ากับเทวทูตที่ปรากฏกายกะทันหันทำให้ทั้งตัวละครและคนดูต่างก็อกสั่นขวัญหายไปตามๆ กัน เสียงที่ดูสงบของ จองจินซู (รับบทโดย ยูอาอิน) ยิ่งทำให้ฉากที่โลกกำลังตกอยู่ท่ามกลางความโกลาหลนั้นดูดุเดือด เข้มข้น ขึ้นกว่าเดิม จองจินซู กล่าวอ้างว่าเหตุการณ์เหนือธรรมชาติที่เกิดขึ้นเป็นคำเตือนจากพระเจ้าที่ส่งถึงเหล่าคนบาป และความเกรงกลัวเท่านั้นที่จะช่วยทำให้ผู้คนหลุดพ้นจากบาปของพวกเขา อย่างไรก็ตาม จากเหตุการณ์ถ่ายทอดสดการลงทัณฑ์ พัคจองจา ลงนรกนั้น ได้ทำให้โลกเกิดความวุ่นวายถึงขีดสุดราวกับวันสิ้นโลก ผู้คนต่างเคลือบแคลงใจ สงสัย และเกลียดชังกันเอง จนโลกที่เราคุ้นเคยเปลี่ยนไปราวกับเป็นนรกบนดิน โดยคำพูดของ จองจินซู ที่ว่า “ผมอยากจะขอต้อนรับทุกคน…สู่โลกใบใหม่” ได้บอกใบ้ถึงหลายๆ เรื่องราวที่ถูกทำนายไว้ และกำลังจะเปิดเผยสู่สังคมอนาธิปไตย

ซีรีส์โดย Netflix เรื่อง ทัณฑ์นรก (Hellbound) จะพาเราไปสัมผัสถึงความลุ้นระทึกถึงขีดสุดกับคำทำนายจากนรก ซึ่งเป็นสิ่งเหนือจินตนาการ โดยเป็นซีรีส์ที่สร้างจากเว็บตูนชื่อเดียวกันนี้ ถือเป็นอีกครั้งที่ผู้กำกับมือฉมัง ยอนซังโฮ ที่เคยฝากฝีมือในการหยิบเอาประเด็นความไม่แน่นอนและความอยุติธรรมในสังคมปัจจุบันมาบอกเล่าผ่านผลงานคุณภาพมากมายอย่าง The King of Pigs, The Fake, ด่วนนรกซอมบี้คลั่ง (Train to Busan), ฝ่านรกซอมบี้คลั่ง (Peninsula) และ The Cursed: Dead Man’s Prey ยอนซังโฮกลับมาพร้อมการเปิดมุมมองของเขาต่อโลกใบนี้ ด้วยการสร้างเรื่องนี้ขึ้นมาเป็นเว็บตูน กำกับ ตลอดจนร่วมเขียนบทให้กับซีรีส์ในเวอร์ชั่นคนแสดง เรื่องราวที่น่าสนใจ ไม่เพียงพร้อมสร้างความประทับใจให้กับผู้ชมที่รอคอยอย่างใจจดจ่อ แต่ยังสามารถสร้างความประทับใจให้เหล่านักแสดงในเรื่องไม่แพ้กัน

NETFLIX Hellbound
Executor

ทัพนักแสดงนำโดย ยูอาอิน กล่าวว่า “ทัณฑ์นรก (Hellbound) ทำให้เราได้เห็นภาพนรกบนดินที่เรากำลังใช้ชีวิตอยู่” พัคจองมิน กล่าวว่า “ทุกคนจะได้ลุ้นไปกับซีรีส์เรื่องนี้ และได้รับแมสเสจที่ล้ำลึกไปพร้อมๆ กัน” ด้านวอนจินอา กล่าวว่า “บทของซีรีส์เรื่องนี้มีมิติ และดึงดูดมากๆ เหล่าผู้คนที่ทำผิดพลาดซ้ำแล้วซ้ำเล่า เหล่าผู้คนที่ยอมจำนนต่อคำพิพากษา ผู้คนที่สละชีวิตของพวกเขา เหตุการณ์ เรื่องราว และทัศนคติของผู้คนเหล่านี้ล้วนแตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง ทำให้สามารถสื่อสารออกมาได้หลากหลายและให้แง่คิดที่แตกต่าง ขึ้นอยู่กับมุมมองของแต่ละคน” การบรรยายอันหลักแหลมแฝงด้วยข้อคิดของผู้กำกับยอนซังโฮ ผ่านฉากสังคมที่ปั่นป่วนวุ่นวายและด้านที่แตกต่างของผู้คน จะทำให้แฟนๆ ตกตะลึง ตื่นเต้น จนนั่งไม่ติดเก้าอี้อย่างแน่นอน

ตัวอย่างอย่างเป็นทางการของ ทัณฑ์นรก (Hellbound) เผยอีกก้าวสำคัญของซีรีส์โดย Netflix ที่จะทำให้คุณต้องหลงรัก เตรียมดำดิ่งลงไปพร้อมโลกทั้งใบกับ ทัณฑ์นรก (Hellbound) พรีเมียร์พร้อมกันทั่วโลกในวันที่ 19 พฤศจิกายนนี้

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับซีรีส์

  • ชื่อเรื่อง: ทัณฑ์นรก (Hellbound)
  • สร้างมาจาก: เว็บตูนเรื่อง The Hellbound ที่เขียนโดย ยอนซังโฮ และ ชเวคยูซอก
  • กำกับโดย: ยอนซังโฮ
  • เขียนบทโดย: ยอนซังโฮ และ ชเวคยูซอก
  • นำแสดงโดย: ยูอาอิน, คิมฮยอนจู, พัคจองมิน, วอนจินอา, ยังอิกจุน, คิมโดยุน, คิมชินรก, รยูคยองซู, อีเร และอื่นๆ
  • ผลิตโดย: Climax Studio
  • เผยแพร่โดย: Netflix