Apple Arcade

NBA 2K22 Arcade Edition พร้อมให้เล่นใน Apple Arcade 19 ต.ค.นี้

ลงสนามประชันกับเหล่าซูเปอร์สตาร์ใน NBA 2K22 Arcade Edition พร้อมที่จะให้ทุกคนได้เล่นในวันที่ 19 ตุลาคมนี้ และโบยบินไปในโลกอันสวยงามของ Tiny Wings เกมมือถือสุดคลาสิค จะมาลงให้เล่นใน Apple Arcade 15 ตุลาคมนี้

NBA 2K22 Arcade Edition

 เป็นเกมใหม่ล่าสุดจากซีรีส์ NBA 2K อันโด่งดังที่มีเฉพาะบน Apple Arcade เท่านั้น ผู้เล่นจะได้ทำตามความฝันของตัวเองบนพื้นไม้อันสวยงามของสนามแข่ง NBA และลงแข่งกับตัวท็อปของวงการอย่าง Luka Doncic, Damian Lillard, Kevin Durant, Jayson Tatum, Zion Williamson, Rui Hachimura, Karl-Anthony Towns และอีกมากมายในประสบการณ์ NBA 2K แบบต้นฉบับ

NBA 2K22 Arcade Edition

เลือกทีมโปรดของคุณและแข่งกับคู่แข่งในโหมด Quick Match ที่มีผู้เล่นจาก NBA ปี 2022 ต่อสู้กับเพื่อนแบบตัวต่อตัวในโหมด Online Multiplayer หรือแข่งบาสเก็ตบอลกันแบบสตรีท 3 ต่อ 3 ในโหมด Blacktop สำหรับใครที่อยากเดินสายโค้ชก็สามารถผันตัวมาเป็น GM และเฮดโค้ชของแฟรนไชส์ NBA ที่ชื่นชอบและสร้างทีมในฝันของตัวเองขึ้นมาในโหมด Association

โดยผู้เล่นจะได้จัดการกับนักแข่ง การซื้อขาย การเซ็นสัญญา การมองหาดาวรุ่งพุ่งแรง และควบคุมการเงินของทีมให้อยู่รอดปลอดภัย หรือจะกรุยทางของตัวเองในวงการ NBA ในโหมด MyCAREER ปรับแต่งรูปร่าง หน้าตา ตำแหน่ง หมายเลขเสื้อ และฝึกฝนจนกลายเป็นเจ้าแห่งการชู้ตสามแต้ม นักลากเลื้อยตัวเก่ง หรือจอมดังค์อันทรงพลัง และอื่นๆ อีกมากมาย ปรับแต่งและฝึกใน MyCOURT เพื่อฝึกฝนทักษะต่างๆ และอัพค่าสถานะให้กลายเป็นดาวเด่นติดทีม All-Star ของ NBA อย่างแท้จริง แล้วคุณจะได้พบกับประสบการณ์บาสเก็ตบอล NBA 2K ที่ไม่เคยมีที่ไหนมาก่อน

Tiny Wings จาก Andreas Illiger พร้อมให้เล่นวันที่ 15 ตุลาคมนี้

Tiny Wings คือเกมอาเขตที่จะพาทุกคนโบยบินเสมือนอยู่ในความฝัน เมื่อเรากลายเป็นนกตัวน้อยที่มาพร้อมกับปีกอันจิ๋วแต่อยากจะท่องโลกที่เต็มไปด้วยเนินเขาอันสวยงาม ผู้เล่นจะต้องใช้เนินเขาในการกระโดดขึ้น สไลด์ลง และกระพือปีกให้ได้นานที่สุดจนกว่าแรงโน้มถ่วงจะดึงเรากลับสู่ผืนดิน แต่ไม่ต้องห่วงเพราะเห็นเขาลูกต่อไปอยู่อีกไม่ไกล ไปกันเลย!

Kingdom Rush Frontiers เป็นเกมภาคสองของเกมสนุกสุดไวที่สร้างชื่อให้ Kingdom Rush กลายเป็นเกมรักษาป้อมที่ได้รับรางวัลมากมาย ในเกมกลยุทธ์นี้ คุณจะต้องป้องกันไม่ให้เหล่ามังกร พืชกินคน และเหล่าสัตว์ประหลาดจากนรกใต้ดินมาเหยียบแผ่นดินของเราได้ด้วยเหล่าฮีโร่ หอคอย และอุปกรณ์อีกมากมายที่จะขยี้ศัตรูของเราให้สิ้นซาก