Disney Studios

เปิดตำนาน 5 นักคิด และ 5 นักสู้ จาก Marvel Studios’ Eternals ฮีโร่พลังเทพเจ้า

มาร์เวล สตูดิโอส์ พร้อมต้อนรับการมาของซูเปอร์ฮีโร่ระดับตำนานกับ Marvel Studios’ Eternals ฮีโร่พลังเทพเจ้า ภาพยนตร์เรื่องที่ 25 ในจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวล หรือ MCU กับการผจญภัยครั้งใหม่ที่ยิ่งใหญ่กว่าที่เคยของ 10 ตัวละครฮีโร่พลังระดับจักรวาลที่ไม่เคยปรากฏที่ไหนมาก่อน  

Eternals คือกลุ่มฮีโร่เผ่าพันธุ์อมตะจากดวงดาวอันไกลโพ้น ผู้มีพลังแห่งจักรวาล หรือ Cosmic Energy ที่อาศัยอยู่บนโลกมาหลายพันปีเพื่อปกป้องมนุษยชาติจากเหล่าเอเลียนผู้คุกคามนามว่า Deviants ครั้งนี้ Eternals ต้องกลับมารวมตัวกันอีกครั้งหลังได้รับการแจ้งเตือนจาก Celestials ผู้สร้างจักรวาล ถึงภัยคุกคามของ Deviants ซึ่งเป็นผลพวงจากเหตุการณ์ดีดนิ้วของธานอส และเหล่า Avengers นั่นเอง 

Eternals

เควิน ไฟกี (Kevin Feige) ผู้อำนวยการสร้าง พูดถึง Eternals ว่าเป็นเรื่องราวที่ยิ่งใหญ่ ของ 10 ซูเปอร์ฮีโร่ในตำนานนับพันปี ที่อยากจะแนะนำให้คนทั้งโลกรู้จัก ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นการเปิดฉากและตั้งต้นใหม่ของภาพยนตร์ในจักรวาลมาร์เวลในอนาคต กลุ่มฮีโร่Eternals เป็นกลุ่มตัวละครใหม่ที่ใหญ่ที่สุดใน MCU ในปัจจุบัน ประกอบไปด้วย 10 ฮีโร่ ที่มีความหลากหลายมากที่สุดเท่าที่เคยมีมา ทั้งในมุมของนักแสดงและคาแรกเตอร์ของตัวละคร  

เซอร์ซี Sersi (รับบทโดย เจมม่า ชาน) ฮีโร่นักคิด ผู้เป็นที่พึ่งและคอยห่วงใยผู้อื่นอยู่เสมอ เธอมีพลังที่สามารถเปลี่ยนแปลงสสารหรือสิ่งของต่างๆ ได้ ซึ่งเซอร์ซีมักจะใช้พลังของเธอในการช่วยเหลือผู้ยากไร้

อิคาริส Ikaris (รับบทโดย ริชาร์ด แมดเดน) ฮีโร่นักสู้ ผู้ทรงพลังและแข็งแกร่ง เขาเป็นทหารผู้ภักดี จริงจังและมุ่งมั่นต่อความรับผิดชอบในฐานะ Eternals อิคาริสมีความสามารถในการบิน และปล่อยลำแสงอันทรงพลังออกจากดวงตาของเขาได้

เอแจ็ก Ajak (รับบทโดย ซัลม่า ฮาเย็ค) ฮีโร่นักคิด ผู้เป็นหัวหน้าของกลุ่ม Eternals ที่คอยสนับสนุน แนะแนวทาง และดูแลทุกคนด้วยพลังในการเยียวยารักษา อีกทั้งเธอเป็นคนเดียวที่สามารถติดต่อสื่อสารกับ Celestials ผู้สร้างเผ่าพันธุ์ Eternals ได้  

ธีน่า Thena (รับบทโดย แอนเจลินา โจลี) ฮีโร่นักสู้ เป็นเทพแห่งสงคราม และหนึ่งในนักสู้ที่แข็งแกร่งที่สุดในกลุ่ม เธอสามารถสร้างอาวุธจากพลังแห่งจักรวาลที่ปรับเปลี่ยนไปตามความต้องการของเธอ  

ดรูอิก Druig (รับบทโดย แบร์รี คีโอกัน) ฮีโร่นักคิด พลังแห่งจักรวาลของเขาทำให้เขาสามารถควบคุมจิตใจของผู้อื่นได้ เขามักใช้พลังในการโน้มน้าวจิตใจ และเปลี่ยนแปลงเหตุการณ์สำคัญต่างๆ 

คิงโก Kingo (รับบทโดยคูเมล นานจิเอนีฮีโร่นักสู้ ผู้มีความกระตือรือร้น และความมั่นใจ เขาสามารถปล่อยพลังจากมือของเขาได้ คิงโกใช้ชีวิตเป็นนักแสดงบอลลีวูดบนโลกมนุษย์ เพราะต้องการได้รับความสนใจจากผู้อื่น 

ฟาสโทส Phastos (รับบทโดย ไบรอัน ไทรี เฮนรี) ฮีโร่นักคิด เขาเป็นนักประดิษฐ์ที่สร้างสรรค์เทคโนโลยีเพื่อมนุษยชาติ ฟาสโทสเข้าใจเครื่องจักร อุปกรณ์และเทคโนโลยีต่างๆ เป็นอย่างดี จนเขาสามารถผลิตทุกอย่างตามที่ต้องการได้ นอกจากนี้ฟาสโทสยังเป็นผู้ควบคุม Domo พาหนะประจำของ Eternals  

กิลกาเมช Gilgamesh (รับบทโดย ดอน ลี) ฮีโร่นักสู้ ผู้มีพละกำลังมหาศาลและมีหมัดที่แข็งแกร่ง เขามีความใกล้ชิดสนิทสนมกับธีน่าและมักจะปกป้องเธอเสมอ 

มัคคารี Makkari (รับบทโดย ลอเรน ริดลอฟฟ์) ฮีโร่นักสู้ ผู้มีความเร็วที่สุดในจักรวาล เธอวิ่งเร็วกว่าเสียง และความเร็วของเธอทำให้สามารถจู่โจมก่อนที่ศัตรูจะสังเกตเห็นได้ มัคคารีเป็นซูเปอร์ฮีโร่ผู้พิการทางการได้ยิน ซึ่งลอเรน ริดลอฟฟ์ ผู้รับบทนี้ก็เป็นผู้พิการทางการได้ยินด้วยเช่นเดียวกัน  

สไปร์ท Sprite (รับบทโดย ลีอา แม็กฮิว) ฮีโร่นักคิด ผู้มีร่างกายเป็นเด็กตลอดกาล เธอมีพลังในการสร้างภาพลวงตาจากพลังแห่งจักรวาลของเธอ และเธอสามารถทำให้ตัวเองและคนอื่น ๆ ล่องหนได้ 

เรื่องราวของ Eternals คือตัวแปรสำคัญในจักรวาล MCU ที่เรียกได้ว่ามีความยิ่งใหญ่เทียบเท่ากับ Avengers กำกับภาพยนตร์โดย โคลอี เจา (Chloé Zhao) ผู้กำกับรางวัลออสการ์ ที่มีความโดดเด่นเฉพาะตัวในด้านภาพที่มีความเป็นธรรมชาติ ประณีต และงดงาม 

เตรียมรับชมภาพยนตร์ฮีโร่ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดจากค่ายมาร์เวล สตูดิโอส์ กับ Marvel Studios’ Eternals ฮีโร่พลังเทพเจ้า ในวันที่ 4 พฤศจิกายนนี้ ทุกโรงภาพยนตร์ทั้งเครือ Major Cineplex และ SF Cinema