LINE MAN

LINE MAN ทุ่ม 150 ลบ. หนุน คนละครึ่ง ลูกค้าใหม่สั่งมื้อแรกจ่าย 1 บาท

LINE MAN ทุ่ม 150 ล้านบาท อัดแคมเปญใหญ่แห่งปีหนุน คนละครึ่ง ลูกค้าใหม่สั่งมื้อแรกจ่ายแค่ 1 บาท แถมขยายเวลาส่งฟรีถึง 7 พ.ย. นี้

LINE MAN ทุ่ม 150 ล้านบาท ส่งแคมเปญใหญ่ที่สุดแห่งปีหนุน คนละครึ่ง อัดโปรลูกค้าใหม่สั่งคนละครึ่ง มื้อแรกจ่ายเพียง 1 บาท พร้อมขยายระยะเวลาส่งฟรีออร์เดอร์คนละครึ่งจากร้านในระยะ 5 กม. ต่ออีก 7 วัน ถึงวันที่ 7 พ.ย. นี้ หวังขยายสิทธิประโยชน์ให้คนไทยกว่า 28 ล้านคนที่มีสิทธิ์คนละครึ่งให้สั่งอาหาร ได้คุ้มค่าที่สุดในตัวเลือกร้านที่เยอะที่สุด ย้ำเบอร์ 1 แชมป์คนละครึ่งเดลิเวอรี

คุณยอด ชินสุภัคกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร LINE MAN Wongnai กล่าวว่า “หลังจากรัฐบาลเปิดให้คนไทย ใช้คนละครึ่งสั่งอาหารผ่านเดลิเวอรี ช่วยลดค่าใช้จ่ายของผู้บริโภคลงครึ่งหนึ่ง ทาง LINE MAN จึงตัดสินใจร่วมสนับสนุน โดยงดเว้นค่าส่งของออร์เดอร์คนละครึ่ง ซึ่งประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี  เราจึงสานต่อความตั้งใจนี้ด้วยการทุ่มงบเพิ่ม 150 ล้านบาทเพื่อขยายระยะเวลามาตรการงดเว้นค่าส่งต่ออีก 7 วัน พร้อมอัดโปรโมชันช่วยออกค่าอาหารให้ลูกค้าใหม่ สามารถเข้าถึงสิทธิประโยชน์บน LINE MAN จากการสั่งอาหารจากร้านคนละครึ่งที่มีมากที่สุดกว่า 45,000 ร้าน ทั่วประเทศไทย”

แคมเปญ “LINE MAN คุ้มคนละชั้น สั่งคนละครึ่ง” มอบสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าใหม่ LINE MAN ส่งความคุ้มยืนหนึ่ง สั่งคนละครึ่ง มื้อแรกจ่ายเพียง 1 บาท* ใช้จบรับโค้ดส่วนลดเพิ่มอีก 150 บาท** ตั้งแต่วันนี้ – 7 พฤศจิกายน 2564

  • สั่งคนละครึ่งบน LINE MAN ครั้งแรก ใส่โค้ด “1BAHT” จ่ายแค่ 1 บาท รับส่วนลดค่าอาหารสูงสุด 150 บาท ไม่กำหนดยอดสั่งขั้นต่ำ เฉพาะลูกค้าใหม่ที่สั่งอาหารโดยใช้สิทธิ์คนละครึ่งบน LINE MAN ครั้งแรกเท่านั้น
  • รับส่วนลดเพิ่มอีกมูลค่ารวม 150 บาท โดยเป็นคูปอง 50 บาท 3 ครั้งในกล่องข้อความ (โดยจะได้รับโค้ด หลังจากที่จบออร์เดอร์แรกด้วยคูปอง “1BAHT”) ใช้เมื่อสั่งขั้นต่ำ 70 บาท สำหรับการสั่งร้านที่ไม่ได้เข้าร่วม โครงการคนละครึ่งในครั้งถัดไป ใช้ได้จนถึงวันที่ 30 พ.ย.

ลูกค้า LINE MAN ในพื้นที่ 68 จังหวัดทั่วประเทศสามารถสั่งอาหารจ่ายผ่านโครงการคนละครึ่งจากร้านในระยะ 5 กิโลเมตร โดยไม่ต้องเสียค่าส่งใดๆ (ไม่ต้องใส่โค้ด) จากเดิมสิ้นสุดวันที่ 31 ตุลาคม ขยายต่ออีก 7 วันเป็นสิ้นสุดวันที่ 7 พฤศจิกายน

LINE MAN

นอกจากนี้ LINE MAN ยังควง “พิมรี่พาย-พิมรดาภรณ์ เบญจวัฒนะพัชร์” พรีเซ็นเตอร์สุดแซ่บ ปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ ด้วยท่อนแรปไฟลุกติดหูตามลายเซ็นของพิมรี่พาย ออกมาสร้างสีสันให้กับโครงการคนละครึ่งปล่อย Lyrics Video ให้ได้ร้องตามกันแล้ววันนี้ที่ https://youtu.be/BA5Z-KlKtGI

“สำหรับการสนับสนุนเรื่องค่าส่งและค่าอาหารเพิ่มเติม เป็นการขยายโอกาสให้ผู้มีสิทธิ์คนละครึ่งที่ยังไม่เคยใช้งาน ผ่านแพลตฟอร์มฟู้ดเดลิเวอรี LINE MAN ได้ทดลองใช้ครั้งแรก ซึ่งจะได้รับความคุ้มค่าและความสะดวกสบาย โดยไม่ต้องออกจากบ้านไปซื้ออาหารในช่วงการแพร่ระบาดของโควิด-19”  คุณยอดปิดท้าย

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด