Apple Arcade

LEGO Star Wars Castaways เกมแอคชั่นออนไลน์ ลง Apple Arcade 19 พย. นี้

เตรียมสนุกกันต่อกับเกม LEGO Star Wars Castaways จาก Gameloft ที่จะมาเติมเต็มซีรีส์เกม LEGO Star Wars บน Apple Arcade เป็นเกมแอคชั่นแบบออนไลน์เกมแรกของซีรีส์นี้ ที่ผู้เล่นจะได้สวมบทบาทเป็นฮีโร่ Star Wars ที่ตัวเองชื่นชอบในวันที่ 19 พฤศจิกายนนี้

นอกจากนี้ยังมีอัปเดตใหม่ๆ จากเกมอย่าง SpongeBob Patty Pursuit, Mini Motorways, Frenzic: Overtime, Doodle God Universe และ Crossy Road Castle รวมถึง NBA 2K22 Arcade Edition ที่พร้อมให้ทุกคนลงสนามแข่งแล้ววันนี้

LEGO Star Wars Castaways บน Apple Arcade จาก Gameloft จะพาทุกคนไปยังสถานที่ที่เต็มไปด้วยการผจญภัยสำหรับคุณและผองเพื่อน และเป็นครั้งแรกที่ผู้เล่นจะได้ปรับแต่งตัวละครด้วยชิ้นส่วนนับร้อยจาก LEGO Star Wars และสำรวจดาวเคราะห์ที่ถูกซ่อนอยู่ในเกมออนไลน์แนวมัลติเพลเยอร์นี้ หลังจากที่ลงจอดบนดาวเคราะห์ที่น่าพิศวงท่ามกลางความวุ่นวาย ผู้เล่นจะค้นพบว่าไม่ได้มีแค่เขาเท่านั้นบนดาวดวงนี้ แต่จะต้องทำการแนะนำตัวกับตัวละครใหม่ๆ และพบปะกับผู้เล่นคนอื่นๆ ในสังคมที่อุดมไปด้วยกิจกรรมและเกมให้ทุกคนได้แข่งขันและสนุกไปด้วยกัน

ต่อสู้กับ Tusken Raider ไปดูวังของ Jabba บนดาว Tatooine เอาชนะกองทัพ Stormtrooper บนดาว Endor และออกสำรวจ Death Star ผ่านการจำลองที่ถูกบันทึกเก็บไว้ใน Observatory โดยคุณสามารถเลือกได้ว่าจะฉายเดี่ยวหรือลุยกันเป็นทีมเพื่อปกป้องวัตถุและสถานที่ทางประวัติศาสตร์เหล่านี้ไม่ให้มีใครมาเปลี่ยนแปลงมันได้ แข่งขันไปกับ Microfighter เก็บอุปกรณ์และตัวเลือกในการปรับแต่ง และชวนเพื่อนๆ ให้มาประลองฝีมือกันใน Hippodrome แล้วคุณจะได้ค้นพบกับความลับอันชั่วร้ายที่ซ่อนอยู่ สร้างประสบการณ์จำลองในจักรวาลของ Star Wars ไปด้วยกัน และดื่มด่ำไปกับโลกของ LEGO Star Was ที่ทุกสถานที่ ไม่ว่าจะเก่าหรือใหม่ ล้วนสร้างขึ้นจากชิ้นส่วน LEGO ด้วยกันทั้งสิ้น จากนั้นก็สำรวจซากอารยธรรมโบราณ เก็บชิ้นส่วน LEGO เพื่อทำเควสต์ และสนุกไปกับสถานที่อันโด่งดังจากโลกของ Star Wars กันอย่างเต็มอิ่มได้เลย

และพบกับอัปเดตใหม่ๆ ที่ห้ามพลาดอย่าง

  • SpongeBob Party Pantsuit – ผู้เล่นจะได้ปลดล็อกคอร์ส F.U.N. ใหม่ๆ และพบกับอีก 20 เลเวลใหม่ที่จะมาทดสอบทักษะความสามารถและมอบเงินรางวัลชิ้นโตให้กับทุกคน
  • Mini Motorways – สำรวจแผนที่ใหม่เอี่ยมและสร้างบ้านเกิดเมืองนอนของนักพัฒนาขึ้นมาใหม่ใน Te Whanganui-a-Tara, Aotearoa (เมือง Wellington ประเทศ New Zealand) หรือสร้างแผนผังถนนในเมืองที่ลมแรงที่สุดของโลกกัน
  • Frenzic: Overtime – พิชิตด่านโบนัสเพื่อไต่ลำดับบนบอร์ดผู้นำกับเลเวล โบนัส และกลยุทธ์ใหม่ๆ ที่จะเปลี่ยนไปในทุกๆ วันทำให้คุณพบกับความท้าทายที่ไม่มีที่สิ้นสุด
  • Doodle God Universe – พบกับเควสต์ใหม่ “Save the Princess” ที่จะนำองค์ประกอบสองมิติ ปฏิสัมพันธ์ใหม่ๆ และฉากสามมิติเข้ามาสู่จักรวาลนี้
  • Crossy Road Castle – เข้าสู่ Candy Cafe Tower ที่มีตัวละคร หมวก กลไก ความสำเร็จ และความลับที่รอทุกคนอยู่ สวมบทเป็นเจ้าเยลลี่หมี กระโดดข้ามบล็อกเยลลี่ และเอาชนะด่านระดับ Boss ให้จงได้