Lazada

LAZADA ส่ง LAZ iCON ไอคอนป๊อป ตัวท็อปเดบิวต์ พร้อมโหวตเป็นกำลังใจให้เด็กฝึกทาง LazLive

Lazada ส่ง LAZ iCON ไอคอนป๊อป ตัวท็อปเดบิวต์ ยกระดับวงการบันเทิงไทยให้สุดปัง พร้อมโหวตเป็นกำลังใจให้เด็กฝึกไทยได้ผ่านทาง LazLive ง่ายๆ ตั้งแต่วันนี้

Lazada และช่อง One31 ร่วมมือเปิดตัวรายการ LAZ iCON ไอคอนป๊อป ตัวท็อปเดบิวต์ เพื่อค้นหาสุดยอดบอยแบนด์ในประเทศไทย นำเสนอมิติใหม่ของการแข่งขันที่พิเศษกว่ารายการอื่นๆ ที่เคยมีมา ด้วยการรวบรวมและคัดสรรเด็กฝึกที่มีพรสวรรค์จากค่ายดังทั่วประเทศ เปิดพื้นที่โชว์ของ ให้ได้แสดงความสามารถแบบจัดเต็ม ทั้งร้อง เล่นและเต้นโชว์ศักยภาพไปเมื่อเร็วๆ นี้ ก็ได้กระแสตอบรับอย่างดีจากแฟนๆ อย่างมาก เพราะงานนี้ได้คว้าตัว 3 iCONIC แห่งยุคอย่าง ดา เอ็นโดรฟิน ชิน–ชินวุฒ และ โอม ค็อกเทล มานั่งแท่นกรรมการ เพื่อเฟ้นหาไอคอนป๊อปตัวจริง มาเป็นกลุ่มดวงดาวที่จะมาประดับวงการบันเทิงไทย พร้อมต่อยอดสู่ระดับโลก

จากความมุ่งมั่นตั้งใจของกรรมการและผู้เข้าแข่งขันทั้ง 35 คน พูดได้เลยว่าการแข่งขันครั้งนี้เป็นที่น่าจับตามองอย่างมาก ด้วยความเข้มข้นของการแข่งขันที่จะเพิ่มระดับขึ้นทุกวีค ประกอบกับความท้าทายที่ทางรายการจัดมาให้ผู้แข่งขันพุ่งชนกันอย่างไม่หยุด วันนี้ลาซาด้าชวนกรรมการทั้ง 3 ท่าน มาให้กำลังใจน้องๆ ผู้เข้าแข่งขันในรายการ และเชิญชวนแฟนๆ ร่วมโหวตเป็นกำลังใจให้น้องๆ ผู้เข้าแข่งขัน ผ่านบทสัมภาษณ์สั้นๆ มาฝากกัน

ดา เอ็นโดรฟิน iCON ด้านการร้องเพลงพูดถึงการแข่งขัน LAZ iCON  ไว้ว่า “อย่างที่ทุกคนทราบดีว่า LAZ iCON  เป็นรายการที่ค้นหาสุดยอดไอคอนป๊อปของประเทศไทย เราเปิดโอกาสให้เด็กไทยได้มาโชว์ศักยภาพกันอย่างเต็มที่ เพชรเม็ดงามในประเทศเรามีเยอะมาก หลายคนไม่ใช่แค่ร้องเพลงเก่ง แต่มีความสามารถรอบด้านที่หลากหลายด้วย เพราะฉะนั้นเลยอยากเชิญชวนให้ทุกคนมาเป็นกำลังใจ มาร่วมโหวตให้ความฝันของน้อง ๆ และความเก่งของทุกคนได้ประกายออกมาในวงการบันเทิงไทยค่ะ”

Lazada LAZ iCON
เด็กฝึกจาก LAZ iCON ทั้ง 35 คน

ทางด้าน ชิน–ชินวุฒ iCON ด้านการเต้น ก็ได้ฝากถึงน้อง ๆ ทั้ง 35 คนว่า “ตัวผมเองก็ได้เริ่มอาชีพในวงการบันเทิงจากการเป็นบอยแบนด์วง G-Junior จากค่ายแกรมมี่เช่นกัน ผมเลยรู้สึกว่าเวทีนี้จะเป็นอีกเวทีหนึ่งที่เปิดโอกาสให้น้องๆ ทุกคน ได้แสดงความสามารถทุกอย่างที่มีอยู่ ไม่ว่าจะเป็น การร้อง การเต้น การเล่น ผมอยากให้ทุกคนตั้งใจฝึกซ้อมให้เต็มที่และทำโชว์แต่ละวีคให้ดี และแสดงศักยภาพของตนเองทำตามความฝันที่ตั้งใจไว้”

มาถึงไอคอนิกท่านสุดท้ายอย่าง โอม ค็อกเทล ศิลปินผู้สร้าง iCON โด่งดังหลายคนในวงการ ได้ทิ้งท้ายไว้ให้น้อง ๆ เด็กฝึกจากค่ายต่างๆ ว่า “รู้สึกภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการไกด์น้องๆ ที่มีความสามารถ เพื่อเป็นศิลปินในระดับประเทศ เพราะการจะเป็นศิลปินที่ดีและมีคุณภาพได้ มันต้องมีองค์ประกอบหลายๆ อย่าง มาผสมกันเพื่อให้ลงตัวในคนๆ เดียว ก็อยากให้น้องทุกคนตั้งใจฝึกซ้อม และแสดงความสามารถให้เต็มที่ เพื่อยกระดับวงการเพลงไทยให้มีมาตรฐานขึ้นไปอีกครับ”

Highlight การแข่งขันสัปดาห์ที่สอง

แฟนๆ LAZ iCON สามารถร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการผลักดันผู้เข้าแข่งขันทั้ง 35 คน ให้ไปถึงฝันได้ง่ายๆ เพียงแค่ร่วมโหวตบนแอปลาซาด้า คลิกไอคอน ‘LAZ iCON’ ที่หน้าแรก หรือ เสิร์ช ‘LAZ iCON’ ในช่องค้นหา คลิกเข้าสู่หน้าโหวต และเลือกโหวตเด็กฝึกที่คุณชื่นชอบ

นอกจากนี้ยังสามารถรับคะแนนโหวตเพิ่ม เพียงคลิก ‘รับคะแนนโหวต’ เพื่อทำมิชชั่นเพิมเติม ไม่ว่าจะเป็นการตะลุยมิชชั่น ยิ่งช้อป ยิ่งได้โหวต ระหว่างรับชม LAZ iCON ผ่าน LazLive บนแอปลาซาด้า รายละเอียดง่ายๆ ตามนี้เลย

  • ช้อปสินค้าในตระกร้าชมพู ทุกๆ 200 บาทขึ้นไป รับ 10 โหวต
  • ช้อปสินค้าจากสปอนเซอร์ในตระกร้าชมพู 200 บาทขึ้นไป รับ 20 โหวต
  • นอกจากนี้ แฟนๆ สามารถเพิ่มคะแนนโหวตได้ เพียงเข้าหน้า LAZ iCON รับ 2 โหวต และรับชมไลฟ์ผ่าน LazLive รายการใดก็ได้รับ 5 โหวตอีกด้วย
Highlight การแข่งขันสัปดาห์ที่สอง

เวที LAZ iCON ไอคอนป๊อป ตัวท็อปเดบิวต์คือเวทีที่เปิดพื้นที่ให้วัยรุ่นไทยมีโอกาสได้แสดงศักยภาพทั้งการร้อง การเต้น อย่างเต็มที่ โดยได้เด็กฝึกจากค่ายดังทั่วประเทศร่วมประลองในครั้งนี้ อาทิ เด็กฝึกจากค่าย Star Hunter Entertainment, นาดาวบางกอก, GMMTV, Atime26, Insight Entertainment และอื่นๆ อีกมากมาย

ซึ่งนับเป็นครั้งแรกของวงการอีคอมเมิร์ซที่จัดการเฟ้นหาสุดยอดบอยแบนด์ไทย โดยการแข่งขันในครั้งนี้จะเปิดโอกาสและสร้างแรงบันดาลใจให้วัยรุ่นไทย ได้ตามล่าหาความฝันที่จะเป็นศิลปิน และมีเพียง 5 คนเท่านั้นที่จะเข้ารอบสุดท้าย เพื่อเดบิวต์เป็น “LAZ iCON” แบรนด์แอมบาสเดอร์ของลาซาด้า ประเทศไทย และศิลปินกลุ่มภายใต้ One 31

ลาซาด้าเชิญชวนร่วมเป็นส่วนหนึ่งของความสนุกสุดมันส์ ตลอด 10 สัปดาห์ กับรายการ LAZ iCON ไอคอนป๊อป ตัวท็อปเดบิวต์ มาร่วมกันชม ช้อป โหวต และเฟ้นหาบอยแบนด์หน้าใหม่ของวงการ ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ผ่านทางช่อง One31 และ LazLive ทุกวันเสาร์ เวลา 20.15 น. อย่าลืมมาเป็นส่วนหนึ่งในกำลังใจให้เด็กฝึกทั้ง 35 คน ได้ผลิตโชว์ดี ๆ มาให้ทุกคนดู รายละเอียดเพิ่มเติมคลิก https://lzd.co/LAZiCONlzd21TH