inDriver

inDriver แอปเรียกรถระดับนานาชาติ ให้บริการในกรุงเทพฯ แล้ว

inDriver แอปเรียกรถ ระดับนานาชาติจากรัสเซีย ได้เปิดให้บริการเรียกรถสำหรับรถยนต์ และรถจักรยานยนต์ในกรุงเทพแล้วส่งมอบประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใคร ซึ่งผู้โดยสารและคนขับสามารถต่อรองราคาค่าโดยสารได้อย่างอิสระ

inDriver แอปเรียกรถ ได้เข้าสู่ตลาดแอปเรียกรถในท้องถิ่น ด้วยการเปิดตัวบริการเรียกรถของตนในเชียงใหม่ พัทยา และภูเก็ตในปี 2019 Egor Fedorov ประธานฝ่ายปฏิบัติการของ inDriver การที่บริษัทได้มาเยือนที่กรุงเทพนั้น เป็นเรื่องที่สำคัญเป็นอย่างยิ่ง ไม่เพียงแต่เป็นการเสริมความแข็งแกร่งให้กับสถานภาพของบริษัทในประเทศไทยเท่านั้น แต่ยังช่วยกระตุ้นการเติบโตของบริษัทในประเทศไทยอีกด้วย

“เราภูมิใจมากที่ได้เปิดตัวคุณสมบัติบริการเรียกรถสุดล้ำสมัยของเราในเมืองหลวงประเทศไทย เราได้มาเยือนประเทศนี้ในปี 2019 โดยมีภารกิจเพื่อส่งมอบบริการเรียกรถที่มีราคาย่อมเยา เข้าถึงได้ และยุติธรรม โมเดลที่โดดเด่นของเรานั้น จะมอบเสรีภาพในการเลือกที่มากขึ้นให้กับผู้ใช้ของเรา และเราหวังว่า ผู้คนในกรุงเทพจะเห็นว่า บริการเรียกรถของเราเป็นทางเลือกที่น่าดึงดูดใจ ในฐานะวิธีการใหม่ในการเดินทาง

“เราเชื่อว่าบริการของเรายังคงมีโอกาสที่จะเติบโต และแข่งขันในประเทศนี้ได้ ดังนั้นการเปิดตัวในวันนี้จึงมีความสำคัญยิ่ง เพราะไม่เพียงแต่จะทำให้เราอยู่ในตำแหน่งการแข่งขันที่ดียิ่งขึ้น แต่ยังแสดงว่า เรามุ่งมั่นที่จะตอบโจทย์ความต้องการของ ตลาดแอปเรียกรถในประเทศไทยอย่างเต็มรูปแบบ”

“ในฐานะส่วนหนึ่งในพันธกรณีของเราต่อผู้ใช้ เราจะยังคงมุ่งพัฒนาบริการของเรา และเสริมประสบการณ์ของผู้ใช้ ผ่านการเพิ่มคุณสมบัติและบริการใหม่ๆ ไปพร้อมๆ กับสำรวจโอกาสอื่นๆ สำหรับการเติบโต” เขากล่าวเสริม

inDriver มีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง แม้ว่าจะต้องเผชิญกับความท้าทายสุดหิน จากสถานการณ์โควิด-19 ที่กำลังเกิดขึ้นในทั่วโลก แอปเรียกรถที่โดดเด่นได้มีความก้าวหน้าที่สำคัญในปีนี้ เนื่องด้วยบริษัทได้ให้บริการโดยสารครบ 1 พันล้านเที่ยวทั่วโลกในเดือนมิถุนายน และมีการดาวน์โหลดแอปกว่า 1 ร้อยล้านครั้งทั่วโลก บนแพลตฟอร์ม Android และ iOS ในเดือนกันยายน

ต่างจากแอพเรียกรถอื่น ๆ ที่มีให้บริการในประเทศไทยในปัจจุบัน inDriver ให้อิสระแก่ผู้ใช้ในการตัดสินใจเงื่อนไขและความชอบสำหรับการโดยสารของพวกเขา คุณลักษณะนี้เรียกว่า Real-time Deals (RTD) ช่วยให้ผู้โดยสารสามารถเสนอราคาค่าโดยสารตามราคาที่แนะนำหรือความชอบเมื่อร้องขอการเดินทาง คนขับรถที่อยู่ใกล้เคียงจะได้รับคำขอโดยสารและมีตัวเลือกในการยอมรับข้อเสนอ เพิกเฉยต่อคำขอหรือเจรจาเพื่อขอค่าโดยสารที่ดีกว่า

คุณสมบัติ RTD ยังมีความพิเศษ ที่ช่วยให้ไม่มีการมอบหมายผู้ขับขี่ให้กับผู้โดยสารโดยอัตโนมัติ หลังจากที่ผู้โดยสารได้รับข้อเสนอต่อรองจากผู้ขับขี่ที่อยู่ใกล้เคียง พวกเขาสามารถเลือกผู้ขับขี่ที่เหมาะกับความต้องการของตนได้ รวมถึง ค่าโดยสาร อันดับคะแนนของผู้ขับขี่ เวลามาถึงโดยประมาณ หรือรุ่นยานพาหนะ

ทั้งนี้เพื่อช่วยให้มั่นใจได้ว่า ผู้ใช้งานมีความปลอดภัย inDriver จึงได้ส่งมอบคุณสมบัติต่างๆ เช่น ความสามารถในการแชร์ตำแหน่งที่ตั้ง GPS และรายละเอียดการโดยสารแบบเรียลไทม์ จากแอปที่มีการติดต่อที่เชื่อถือได้ รวมถึงปุ่มฉุกเฉินเฉพาะ ที่จะเชื่อมต่อผู้ใช้งานเข้ากับหน่วยงานที่บังคับใช้กฎหมายทันที ในกรณีที่เกิดเหตุฉุกเฉิน

แอป inDriver มีให้ดาวน์โหลดฟรีจาก Google Play Store, Apple AppStore และ Huawei AppGallery.