HUAWEI

HUAWEI MatePad T 8 Kids Edition แท็บเล็ตสำหรับน้องหนู ราคา 6,490 บาท

หัวเว่ยเปิดตัวผลิตภัณฑ์สำหรับเด็กครั้งแรกในประเทศไทย HUAWEI MatePad T 8 Kids Edition เพื่อนคู่ใจอัจฉริยะเพื่อพัฒนาการของลูกน้อย ยกระดับ Seamless AI Life นำเทคโนโลยีอัจฉริยะสู่ทุกครอบครัว

เผยโฉม HUAWEI MatePad T 8 Kids Edition ผลิตภัณฑ์สำหรับเด็กโดยเฉพาะรุ่นแรกของหัวเว่ยในประเทศไทย ประกาศความพร้อมกรุยทางสู่การรุกตลาดผลิตภัณฑ์อัจฉริยะเพื่อเสริมพัฒนาการของลูกน้อย มุ่งนำเทคโนโลยีล้ำสมัยยกระดับชีวิตเอไอไร้รอยต่อให้ทุกครอบครัว ตอกย้ำกลยุทธ์ Seamless AI Life โดย HUAWEI MatePad T 8 Kids Edition จะเป็นเสมือนเพื่อนคู่ใจอัจฉริยะให้ลูกน้อยวัย 3-8 ขวบได้เรียนรู้อย่างเพลิดเพลินผ่าน Kids Corner และมาพร้อมความปลอดภัยด้วยเทคโนโลยีปกป้องดวงตา

รวมถึงผู้ปกครองยังวางใจได้ด้วยโหมดช่วยดูแลการใช้งานแท็บเล็ตอย่างเหมาะสมเพื่อประโยชน์สูงสุดต่อการเรียนรู้และพัฒนาการของเด็ก มาพร้อม Kids Case สีสันสดใสทำจากวัสดุรักษ์โลก และ Stylus pen ปากกาที่จะช่วยเสริมสร้างจินตนาการของเด็กอย่างไม่มีที่สิ้นสุด วางจำหน่ายใน ราคา 6,490 บาท พร้อมของสมนาคุณและโปรโมชันสุดคุ้มเมื่อสั่งซื้อตั้งแต่วันที่ 5 ตุลาคม 2564 ถึง 21 ตุลาคม 2564 ทาง HUAWEI Experience Store, ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการทั่วประเทศ รวมทั้งช่องทางออนไลน์ที่ HUAWEI Store และร้านค้าออนไลน์อย่างเป็นทางการของหัวเว่ยใน Shopee, Lazada และ JD Central

Kids Corner จัดเต็มคอนเทนต์เพื่อการเรียนรู้อย่างสร้างสรรค์ของเจ้าตัวน้อย

HUAWEI MatePad T 8 Kids Edition มาพร้อมกับคอนเทนต์เพื่อการเรียนรู้ที่ติดตั้งมาให้พร้อมในตัวเครื่องแบบอัดแน่นเต็มอิ่ม เหมาะจะเป็นเพื่อนคู่คิดที่จะคอยเติบโตไปพร้อมกับเด็ก ด้วยเหตุนี้หัวเว่ยจึงคิดค้น “มุมสำหรับเด็ก” หรือ “Kids Corner” ขึ้นมาเพื่อให้พ่อแม่ผู้ปกครองวางใจได้ว่า เด็กๆ จะใช้เทคโนโลยีอย่างปลอดภัย โดยใน Kids Corner นี้จะมีทั้งเครื่องมือบันทึกเสียง กล้องถ่ายรูป กระดานวาดภาพ และสื่อมัลติมีเดียเพื่อการเรียนรู้อย่างสร้างสรรค์ ซึ่งทั้งหมดนี้ล้วนได้รับการออกแบบให้มี UI ที่น่ารักสมวัย มอบความเพลิดเพลินและเสริมสร้างจินตนาการไม่รู้จบ

HUAWEI MatePad T 8 Kids

นอกจากนี้ หัวเว่ยยังได้ร่วมมือกับพาร์ทเนอร์อย่าง Azoomee และ BabyBus ซึ่งล้วนเป็นผู้พัฒนาแอปพลิเคชันเพื่อการเรียนรู้สำหรับเด็กระดับแนวหน้า โดยติดตั้งทั้งสองแอปพลิเคชันนี้ไว้ใน Kids Corner เพื่อให้เด็กได้เรียนรู้และเพลิดเพลินไปกับแอปพลิเคชันได้ในเวลาเดียวกัน นอกจากนี้เด็กยังสามารถเข้าถึงแอปฯ ใน Kids Corner ได้ด้วยตนเองกับพาสเวิร์ดสองชุด คือชุดสำหรับผู้ปกครอง และรหัสจดจำง่ายๆ สำหรับเด็กที่ให้เด็กสามารถเข้าถึง Kids Corner ได้ทันทีหากหลุดออกจากแอปฯ ในระยะเวลาสั้นๆ เพื่อความเพลิดเพลินอย่างต่อเนื่อง

ช่วยผู้ปกครองสอดส่องดูแลการใช้งานแท็บเล็ตของเด็กๆ

HUAWEI MatePad T 8 Kids

หัวเว่ยคำนึงถึงประสบการณ์ผู้ใช้อย่างรอบด้าน โดยใส่ฟีเจอร์เพื่อความปลอดภัยของเด็กๆ มาอย่างครบครันเพื่อให้ผู้ปกครองปล่อยลูกเล่นได้อย่างสบายใจ โดยคุณพ่อคุณแม่สามารถตั้งค่าการใช้งานต่างๆ ไว้ได้ล่วงหน้า ไม่ว่าจะเป็นระยะเวลาการใช้ต่อเนื่อง แอปพลิเคชันที่อนุญาตให้ใช้ และกำหนดคอนเทนต์ต่างๆ ที่เด็กจะสามารถรับชมได้บน Kids Corner

HUAWEI MatePad T 8 Kids

โดยสามารถกำหนดเวลาที่อนุญาตให้ใช้งานได้อย่างละเอียด เช่น จำกัดเวลา 20 นาทีหลังเลิกเรียน ช่วง 17.00 – 18.00 น. หรือหลังมื้อค่ำระหว่าง 19.00 – 21.00 น. รวมถึงตั้งค่าให้แตกต่างกันระหว่างช่วงวันธรรมดากับวันเสาร์อาทิตย์ เสริมสร้างวินัยและความสมดุลระหว่างการเล่นและการเรียนให้ลูกน้อยไปในตัว และผู้ปกครองยังสามารถเข้าไปดูบันทึกการใช้งานแท็บเล็ตของลูกย้อนหลังได้ทุกเวลา

การันตีมาตรฐานความปลอดภัยต่อดวงตา

หมดห่วงกับความปลอดภัยต่อดวงตาสำหรับเด็ก เพราะหัวเว่ยได้นำเทคโนโลยีเข้ามาช่วยปกป้องดวงตาในหลายระดับ ตั้งแต่การใส่ความสามารถในการปรับสีให้เหมาะกับคอนเทนต์ที่เปิดใช้ การช่วยลดแสงสีฟ้าและลดการกะพริบของหน้าจอ ไปจนถึงการติดตั้ง Gravity Sensor ซึ่งสามารถตรวจจับได้ว่าผู้ใช้กำลังนอนเล่นแท็บเล็ตอยู่หรือไม่ เพื่อส่งสัญญาณแจ้งเตือนให้ปรับท่านั่งให้เหมาะสมระหว่างใช้งาน รวมถึงสามารถตรวจจับการสั่นสะเทือน

และแจ้งเตือนแนะนำหลีกเลี่ยงการใช้งานระหว่างเดินอยู่ริมถนนหรือโดยสารในรถยนต์ เพื่อป้องกันอุบัติเหตุหรือการกระทบต่อสุขภาพดวงตา นอกจากนี้ยังมาพร้อมโหมด eBook ที่เมื่อเปิดใช้งาน แท็บเล็ตจะปรับสี, คอนทราสต์, ความสว่าง, ความคมชัด และอื่นๆ ให้ใกล้เคียงกับหน้ากระดาษ เพื่อมอบประสบการณ์การอ่าน eBook ที่สบายตาและให้ความรู้สึกเสมือนอ่านหนังสือกระดาษจริงๆ โดยทุกความสามารถที่ว่ามานี้ล้วนเข้าไปตั้งค่าการใช้งานได้ใน Kids Corner

HUAWEI MatePad T 8 Kids Edition มาพร้อม Kids Case สีฟ้าโดดเด่นสะดุดตา ซึ่งทำจากซิลิโคนสัมผัสนุ่ม ผลิตจากวัสดุที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม มาตรฐานระดับ Food grade ปลอดภัยต่อลูกน้อยวัยซน และมีหูหิ้วสีเขียวสุดน่ารักให้เด็กๆ พกพาได้ถนัดมือ พร้อมปากกาสไตลัสให้เด็กๆ ได้ปลดปล่อยจินตนาการผ่านการวาดเขียนได้อย่างไร้ขอบเขต แบบที่จะกลายเป็นของรักของหวงชิ้นถัดไปของเจ้าตัวน้อยแน่นอน โดยอุปกรณ์เสริมทั้งสองชิ้นยังตรงตามมาตรฐานความปลอดภัยสำหรับของเล่นในยุโรป และผ่านการทดสอบสารอันตรายในผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้าและอิเล็กทรอนิคส์ (RoHS) เพื่อให้ผู้ปกครองวางใจได้ว่าลูกน้อยจะสนุกสนานกับแท็บเล็ตได้อย่างปลอดภัยไร้กังวล

HUAWEI MatePad T 8 Kids Edition เปิดตัวในราคาเพียง 6,490 บาท พร้อมโปรโมชันสุดคุ้มสำหรับผู้ที่จับจองเป็นเจ้าของก่อนใคร รับทันทีของสมนาคุณมูลค่ารวม 3,108 บาท ประกอบด้วย ตุ๊กตา BabyBus Panda Doll มูลค่า 649 บาท ฟรีสิทธิ์สมาชิก Azoomee VIP ระยะเวลา 1 ปี มูลค่า 2,198 บาท และฟรีสิทธิ์สมาชิกเกม BabyBus Panda World ระยะเวลา 3 เดือน มูลค่า 261 บาท เมื่อซื้อสินค้าระหว่างวันที่ 5 ตุลาคม 2564 ถึง 21 ตุลาคม 2564 ทาง HUAWEI Experience Store, ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการทั่วประเทศ รวมทั้งช่องทางออนไลน์ที่ HUAWEI Store และร้านค้าออนไลน์อย่างเป็นทางการของหัวเว่ยใน Shopee, Lazada และ JD Central อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับโปรโมชันได้ที่นี่