HUAWEI MatePad T 8 Kids Edition คู่มือคุณแม่ยุคใหม่ เลี้ยงลูกปลอดภัยในยุคไซเบอร์

แนะนำ HUAWEI MatePad T 8 Kids Edition แท็บเล็ตสำหรับน้องหนู คู่มือคนใหม่ของคุณแม่ ใช้เทคโนโลยีเลี้ยงลูกอย่างปลอดภัย ในยุคไซเบอร์

ปัจจุบัน ในหลายครอบครัว คุณพ่อคุณแม่รุ่นใหม่ ที่เติบโตมาในยุคเปลี่ยนผ่านทางเทคโนโลยี และมีลูกน้อยที่เกิดมาในยุคดิจิทัล คงสงสัยว่าลูกควรจะใช้เวลากับการใช้สมาร์ทดีไวซ์มากแค่ไหน จำเป็นต้องจับตาดูลูกหลานของเราว่าอยู่ติดหน้าจอเกินไปไหม

แต่ในฐานะผู้ปกครอง ก็ต้องคิดว่า เด็กยุคใหม่ต้องเติบโตมาเพื่อรับข้อมูล และเรียนรู้ทักษะต่างๆ เพื่อตามให้ทันโลกที่หมุนเร็วมากๆ

คอนเซ็ปต์ของการมีเทคโนโลยีที่เหมาะสมและเข้าถึงได้ง่ายสำหรับเด็ก จึงเป็นแรงบันดาลใจให้ หัวเว่ย จึงสร้างสรรค์แท็บเล็ตที่มีฟังก์ชันพิเศษขึ้นมา ให้คุณพ่อคุณแม่ใช้ได้ คุณลูกใช้ดี ขึ้นมา คือ HUAWEI MatePad T 8 Kids Edition นั่นเอง

ครอบครัวยุคใหม่ เรียนและเล่นไปด้วยกัน

HUAWEI MatePad T 8 Kids Edition

เพราะว่าจินตนาการคือพื้นฐานของการเรียนรู้ และเทคโนโลยีนับเป็นหนึ่งเครื่องมือที่จะเข้ามาช่วยสร้างเสริมจินตนาการได้ HUAWEI MatePad T 8 Kids Editionมาพร้อมฟีเจอร์ที่เด็กสามารถสนุกกับจินตนาการของตัวเองได้อย่างเต็มที่คือ Kids Corner เมื่อเข้าไปแล้วเด็กๆ จะพบกับภาพแสดงผลแบบการ์ตูนสีสันสดใสน่ารัก

มีมุม Painting ให้สามารถหัดวาดภาพระบายสีได้ง่ายๆ โดยใช้ปากกาสไตลัสสีฟ้าน้ำหนักเบา จับถนัดมือ เพียงแคปหน้าจอก็เซฟงานเก็บไว้ได้แล้ว

ด้านแอปฯ กล้องถ่ายรูป ก็พร้อมให้เด็กๆ สามารถหัดสร้างคอนเทนต์ได้ตั้งแต่เล็ก ไม่ว่าจะถ่ายเซลฟี่กับคุณพ่อคุณแม่ บันทึกภาพสัตว์เลี้ยง หรือถ่ายภาพอาหาร อีกทั้งยังมีฟีเจอร์อัดเสียง ให้น้องๆ สามารถบันทึกนิทานที่พ่อแม่เล่าให้ฟังเก็บไว้ หรือบันทึกเรื่องเล่าของตนเองเป็นความทรงจำได้ด้วย

ก่อนที่ลูกน้อยจะถึงวัยที่ตอ้งเข้าโรงเรียน หรือจะเริ่มเข้าสู่ชั้นอนุบาลหรือประถมแล้วก็ตาม การปลูกฝังเรื่องความรู้วิชาต่างๆ เพื่อเป็นการเตรียมความพร้อมให้เด็กรู้สึกว่า การเรียนไม่น่าเบื่อ ก็จำเป็นเหมือนกัน

นอกจากฟีเจอร์สำหรับความคิดสร้างสรรค์ Kids Corner ก็ได้ใส่แอปพลิเคชันเกมที่สอดแทรกความรู้เอาไว้ให้เด็กๆ ด้วย Baby Panda World คือแอปที่อัดแน่นไปด้วยเกมผจญภัย ที่เด็กๆ จะสามารถพาตัวละคร Baby Panda เอาชนะอุปสรรคตามด่านต่างๆ ได้ ไม่ว่าจะเป็นปราสาทอัศวิน สวนไดโนเสาร์ หรือป่าเวทมนตร์ โดยในแต่ละด่านเด็กๆ จะได้ตอบปัญหาเกี่ยวกับดนตรี คณิตศาตร์ ภาษาอังกฤษ ส่วนแอปฯ Azoomee ก็รวมเอาเกม และวิดีโอต่างๆ ทั้งเพื่อความสนุกสนาน และเพื่อฝึกฝนทักษะต่างๆ แบบเข้าใจง่าย ช่วยเพิ่มพัฒนาการด้านสติปัญญาแบบมีความเพลิดเพลินไปพร้อมกัน

ยิ่งไปกว่านั้น หัวเว่ย ทำการบ้านมาแล้วว่า เด็กๆ จะรู้สึกว่าแท็บเล็ตเข้าถึงง่ายมากขึ้น ถ้ารูปลักษณ์ภายนอกน่าใช้ ในแท็บเล็ตรุ่นนี้ จึงมีเคสพิเศษสำหรับเด็ก สีฟ้าน้ำทะเลสวยสดใสสะดุดตา และหูหิ้วสีเขียวให้ถือได้ถนัดมือ พร้อมปากกาสไตลัสที่มีสายเชื่อมกับตัวเคส และมีที่เก็บปากกา เพื่อไม่ให้หล่นหาย เด็กๆ จะรู้สึกได้ว่านี่คือแท็บเล็ตของเขาอย่างแท้จริง

หมดห่วงลูกน้อย เพราะผู้ปกครองสามารถควบคุมดูแลทุกอย่างได้

การที่เราจะปล่อยให้เด็กนั่งเล่นแท็บเล็ต ดูจอคนเดียว พ่อแม่อาจจะกังวลว่า ถ้าหากเด็กไปกดดูคอนเทนต์ที่ไม่เหมาะสมจะเป็นอย่างไร พ่อแม่วัยทำงานอาจจะคิดไปก่อนว่า ต้องแบ่งเวลามาสังเกตว่าลูกน้อยกำลังดูอะไรอยู่

Kids Corner ของหัวเว่ย มีเตรียมการรองรับเอาไว้แล้ว คุณพ่อคุณแม่สามารถตั้งรหัสผ่านเอาไว้ที่เครื่อง หากลูกจะใช้แท็บเล็ต จะต้องขออนุญาตเพื่อให้ปลดล็อคให้ก่อน ขณะเดียวกันคุณพ่อคุณแม่ก็สามารถเลือกแอปฯ ที่เหมาะสมสำหรับวัยของเด็ก เพื่อให้แน่ใจได้ว่าลูกจะรับเนื้อหาข้อมูลที่สมควรแก่วัย เช่น เลือกเกมบริหารร้านอาหารให้ลูกเล่น แทนที่จะเป็นเกมต่อสู้ดุเดือด เป็นต้น

นอกจากนี้ การจัดการแอปฯ ดังกล่าวยังสามารถปรับตามการเจริญเติบโตของเด็กได้ด้วย ผู้ปกครองสามารถเพิ่มแอปฯ การเรียนรู้ที่ยากขึ้นให้เด็กเมื่อขึ้นชั้นประถม เพื่อให้เด็กไม่รู้สึกว่าเขาโตเกินไปที่จะเล่นแอปฯ เก่าๆ แล้ว

เมื่อใช้แท็บเล็ตได้แล้วก็ไม่ต้องกลัวว่าลูกจะใช้นานเกินสมควร คุณพ่อคุณแม่สามารถกำหนดจำนวนครั้งต่อวัน ที่ลูกจะใช้แท็บเล็ตได้ และกำหนดระยะเวลาแต่ละครั้ง โดยสามารถแบ่งได้อีกว่า วันไปโรงเรียนลูกเล่นได้กี่ครั้ง และวันหยุดเล่นได้กี่ครั้ง รวมถึงสามารถติดตามผลภายหลังได้ว่าลูกใช้แท็บเล็ตเป็นเวลามากเกินไปหรือไม่ เพื่อจะได้ตักเตือนหรือปรับเวลาให้เด็กๆ ใช้งานแท็บเล็ตตามความเหมาะสมต่อไป

ห่วงใยในสุขภาพ สร้างเสริมสุขลักษณะที่ดี ด้วยฟีเจอร์ที่เปรียบเสมือนพี่เลี้ยง

HUAWEI MatePad T 8 Kids Edition

ปวดตา ปวดหัว ปวดคอ ปวดไหล่ อาการเหล่านี้ พอโตมาเป็นผู้ใหญ่ก็รู้ว่ามันทรมาณแค่ไหน และสาเหตุมักจะเกิดจากการใช้สมาร์ทดีไวซ์ผิดวิธีทั้งสิ้น เราสามารถป้องกันไม่ให้น้องๆ ต้องมีอาการแบบเดียวกันตั้งแต่อายุยังน้อยได้ เพราะแท็บเล็ตสำหรับเด็กอย่าง HUAWEI MatePad T 8 Kids Editionได้ติดตั้งระบบต่างๆ ที่ดีต่อสุขภาพร่างกายของน้องๆ เอาไว้แล้ว เริ่มจากระบบลดแสงสีฟ้าที่ทำให้แสดงผลสบายตามากขึ้น ผสานกับเซ็นเซอร์และอัลกอริทึ่มตรวจจับความเคลื่อนไหวบน Kids Corner

Posture Alert ที่จะเตือนเมื่อนอนดูจอผิดท่า โดยหน้าจอจะขึ้นเตือนเป็นขาวดำ หรือมองใกล้เกินไป Bumpy Road Alert ที่จะเตือนระหว่างนั่งอยู่บนรถ และกำลังเดินทางอยู่บนท้องถนนว่าเด็กๆ ดูจอขณะรถสะเทือนเกินไป เพื่อให้รู้ว่าต้องเปลี่ยนท่า หรือวางแท็บเล็ตไม่ให้มีอาการปวดหัวหรือปวดตาทีหลัง

นอกจากนั้นสำหรับเด็กๆ ที่รักการอ่าน ก็มี eBook Mode ช่วยถนอมสายตาให้อ่านได้เพลิดเพลิน อีกข้อที่เด็กๆ ควรได้รับการเตือนเป็นประจำ คือไม่ควรเล่นสมาร์ทดีไวซ์ระหว่างกำลังชาร์จอยู่ สามารถป้องกันไม่ให้เด็กๆ แอบเล่นได้โดยการตั้งค่าให้แท็บเล็ตไม่สามารถเล่นได้ขณะกำลังชาร์จ เพื่อสร้างเสริมนิสัยการใช้สมาร์ทดีไวซ์ที่ดีให้พวกเขา

HUAWEI MatePad T 8 Kids Edition

คุณพ่อคุณแม่คนไหนที่กำลังมองหาอุปกรณ์ไอทีที่ลูกน้อยจะใช้ได้โดยคุณพ่อคุณแม่ไม่ต้องกังวลว่าจะต้องจับตาดูลูกตลอด 24 ชั่วโมง มีฟีเจอร์พร้อมที่จะให้ลูกๆ ใช้สมาธิ เล่น และเรียนรู้ไปพร้อมๆ กันได้ ขณะเดียวกันคุณพ่อคุณแม่ก็ใช้งานได้ด้วย

สามารถสั่งซื้อ HUAWEI MatePad T 8 Kids Editionใน ราคา เพียง 6,490 บาทได้เลย ที่นี่

โดยในช่วงการพรีออเดอร์ รับฟรี! สมาชิก BabyBus Panda World ระยะเวลา 3 เดือน มูลค่า 261 บาท สมาชิก Azoomee VIP ระยะเวลา 1 ปี มูลค่า 2,198 บาท และพิเศษสุดสำหรับน้องๆ ตุ๊กตา Babybus Panda มูลค่า 649 บาท รวมมูลค่า ทั้งหมด 3,108 บาท ตั้งแต่ วันที่ 5 ตุลาคม 2564 ถึง 21 ตุลาคม 2564 เท่านั้น

สามารถสั่งซื้อสินค้าได้ที่ HUAWEI Experience Store, ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการ ทั่วประเทศ รวมทั้งช่องทางออนไลน์ที่ HUAWEI Store และร้านค้าออนไลน์อย่างเป็นทางการของหัวเว่ย ใน Shopee, Lazada และ JD Central
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับโปรโมชันได้ ที่นี่

HUAWEI MatePad T 8 Kids Edition