HUAWEI

HUAWEI MatePad T 8 Kids Edition ตัวช่วยสำคัญ คุณหนูกวาด A เรียบทุกวิชา

พ่อแม่ยุคใหม่ของจริง โฮมสคูลอย่างไรให้ลูกสนุก กวาด A เรียบทุกวิชา วันนี้อยากแนะนำ HUAWEI MatePad T 8 Kids Edition อีกหนึ่งตัวช่วยสำคัญ

วันนี้อยากแนะนำ HUAWEI MatePad T 8 Kids Edition แท็บเล็ตน้องใหม่มาแรงที่ออกแบบมาเพื่อการใช้งานสำหรับเด็กโดยเฉพาะ เหมาะสำหรับการเรียนออนไลน์ และยังตอบโจทย์ผู้ปกครองที่ต้องสวมบทบาทเป็นครูติวเตอร์สอนพิเศษให้ลูกๆ มากกว่าเดิมให้ผู้ปกครองติวลูกน้อยได้อย่างมือโปร มีเคล็ดลับอะไรบ้างที่จะทำให้เด็กๆ สนุกกับการเรียนมากขึ้นโดย แถมที่ผู้ปกครองยังเหนื่อยน้อยลง มาดูกัน

เกรด A ง่ายๆ แค่เอื้อมมือหากมีขุมทรัพย์แห่งปัญญาที่ครบครันอยู่ในมือ

วิชาคณิตคิดไม่ยาก

ปฎิเสธไม่ได้เลยว่าวิชาคณิตศาสตร์นับเป็นเรื่องยากของหลายๆ คน แนะนำให้ลองโหลดเกมหรือแอปพลิเคชันเชาว์ปัญญาไว้บนแท็บเล็ตให้เด็กๆ เรียนรู้ผ่านการเล่นสนุกและฝึกสมองไปในเวลาเดียวกัน แต่หากไม่แน่ใจว่าเกมหรือแอปฯ ไหนจะเหมาะกับลูกน้อยมากที่สุด Kids Corner  ได้เลือกแอปฯ ดีๆ มาให้เหมาะสมกับพัฒนาการของเด็กอย่างครบครันทั้งเกมพัฒนาเชาว์ปัญญาลับคมสมอง เกมคณิตศาสตร์มากมายหลายร้อยเกม โดยสามารถเปิดเล่นได้ผ่าน BabyBus World แอปฯ ที่โดดเด่นในด้านการเรียนรู้และคณิตศาสตร์และเปิดใช้งาน BabyPanda Math Adventure เกมคณิตศาสตร์และตัวเลขในหลากหลายรูปแบบ เช่น เกมจับคู่สิ่งของ หรือ เกมบวกเลข และเด็กๆ ยังแช็ตคุยกับเพื่อนบนแท็บเล็ตแลกเปลี่ยนความรู้กันได้อีกด้วย

วิชาภาษาอังกฤษเพื่ออนาคตที่สดใส

ภาษาอังกฤษนับเป็นวิชาที่ทุกบ้านให้ความสำคัญ โดยผู้ปกครองสามารถเริ่มต้นการเรียนรู้ภาษาอังกฤษให้ลูกน้อยแบบง่ายๆ ด้วยการจัดการเข้าถึงคอนเทนต์ของลูกใน Parental assistant โดยตั้งค่าแท็บเล็ตให้เป็นภาษาอังกฤษทั้งหมด ให้เด็กๆ ได้คุ้นเคยและซึมซับการใช้ภาษาอังกฤษในทุกแง่มุมได้อย่างเป็นธรรมชาติ ไม่ว่าจะเป็นการใช้งานแอปฯ  ทีเด็ดของการติววิชาภาษาอังกฤษผ่านแท็บเล็ตคือมาพร้อมกับแอปฯ Azoomee ชื่อดังที่ได้รับรางวัล ไว้ใช้ช่วยติวเข้มภาษาอังกฤษแบบจริงจังให้กับลูกๆ ได้อย่างเต็มรูปแบบ เพราะเป็นแอปฯ ที่รวบรวมเนื้อหาซึ่งคัดสรรมาอย่างดีให้เด็กๆ ได้เรียนและเล่นอย่างสนุกผ่านวิดีโอที่มีคอนเทนต์มากมายหลายหมวดหมู่ เพราะถูกออกแบบมาให้ช่วยฝึกฝนทักษะการแก้ปัญหา การคิดอย่างเป็นเหตุเป็นผลและมีแบบแผน 

อีกหนึ่งทริคที่ทั้งช่วยพัฒนาศักยภาพทางด้านภาษาอังกฤษและถือเป็นการปลูกฝังให้ลูกรักการอ่านคือคุณพ่อคุณแม่ สามารถเลือกอีบุ๊กหนังสือนิทานภาษาอังกฤษโหลดเก็บไว้บนแท็บเล็ตเพื่ออ่านให้ลูกฟังและให้เขาได้ฝึกออกเสียงตามหรืออ่านเองโดยไม่ต้องกังวลเรื่องปัญหาสายตา แค่เปิดใช้งานโหมด eBook ที่ช่วยเปลี่ยนภาพสีสดให้กลายเป็นภาพขาวดำ ให้ความรู้สึกสบายตาเหมือนอ่านอยู่บนหนังสือจริง

วิชาศิลปะแสนสนุก

ภาควิชาการกันแล้ว ภาคปฎิบัติก็ไม่ควรขาด หากอยากปั้นลูกให้เรียนเก่ง กวาดเกรด A เรียบแบบไม่เครียด เรียนไป สนุกไป ลองมาสัมผัสวิชาศิลปะแสนสนุกที่ทำให้พวกเขาได้ปลดล็อคพลังแห่งจินตนาการได้อย่างอิสระและไร้ขีดจำกัด คุณพ่อคุณแม่สามารถใช้แท็บเล็ต เป็นผืนผ้าใบดิจิทัลให้ลูกน้อย ถ่ายทอดความคิดสร้างสรรค์ลงบนเทคโนโลยีหรือฟีเจอร์ดีๆ บนแท็บเล็ตอย่าง Kids Corner ที่มาพร้อมกับ Kids Painting ให้เด็กๆ ใช้วาดภาพแสดงฝีมือพร้อมๆ กับได้ฝึกสมาธิในระหว่างสร้างสรรค์งานศิลปะและฝึกความแข็งแรงของกล้ามเนื้อมือในขณะวาดภาพได้ด้ว

เรียนนาน การบ้านเยอะ ใช้จอนานก็ไม่หวั่นเพราะมีเทคโนโลยีล้ำสมัยเป็นเกราะปกป้องดวงตาของลูกน้อย

ไหนจะเรียนออนไลน์และยังมีการบ้านของหลายวิชาที่ต้องทำให้เสร็จตามกำหนด ทำให้เด็กๆ อาจจะต้องใช้เวลาอยู่กับหน้าจอแท็บเล็ตอย่างต่อเนื่องเป็นเวลานาน พ่อแม่ผู้ปกครองส่วนใหญ่นอกจากจะเป็นห่วงเรื่องคอนเทนต์และแอปฯ ที่เด็กๆ เข้าถึง ก็ยังเป็นห่วงเรื่องสุขภาพดวงตาของเด็กๆ เหมือนกัน ให้ดีควรมีฟีเจอร์ที่ช่วยปกป้องสายตาจะดีมาก เพราะมีฟีเจอร์ Eye protection ที่ช่วยปรับสีของภาพให้มีโทนสีที่อุ่นขึ้น พร้อมโหมดกรองแสงสีฟ้า ทำให้เด็กสายตาไม่ล้าขณะใช้งาน และยังมีโหมดเพื่อสุขภาพองค์รวมขณะใช้งานของเด็กๆ อย่าง Posture alerts ทำงานผ่านระบบตรวจจับแรงโน้มถ่วง

หากนอนหงายเล่นในท่าทางที่ไม่ถูกต้อง และ Bumpy road alerts ที่มีอัลกอริทึมตรวจจับการสั่นไหว หากพบว่าเด็กใช้แท็บเล็ตในสภาพแวดล้อมที่สั่นไหวมากเป็นพิเศษ เช่น ขณะอยู่บนรถหรือตอนเดิน ระบบจะแจ้งเตือนให้ปรับท่าทางทันที โหมดต่างๆ ในฟีเจอร์ Eye protection นี้ช่วยเสริมสร้างพฤติกรรมที่ดีในการดูแลสุขภาพดวงตาของเด็กๆ ตั้งแต่อายุยังน้อย ทำให้พวกเขาสามารถเรียนรู้และฝึกฝนทักษะในด้านต่างๆ ได้อย่างมีสมาธิมากขึ้นเพราะใช้งานแท็บเล็ตได้ต่อเนื่อง ปลอดภัย ไม่ต้องกังวลเรื่องปัญหาสายตา

และถึงแม้ว่าจะมีฟีเจอร์ Eye protection คอยเป็นเกราะปกป้องดวงตาของเด็กๆ ได้ดีเยี่ยมแล้ว หากคุณพ่อคุณแม่กลัวว่าทีนี้เด็กๆ อาจจะใช้งานและเล่นแท็บเล็ตเพลินโดยไม่รู้ตัว ก็ไม่ต้องกังวลไป แค่เปิดใช้งานผู้ช่วยอัจฉริยะ Parental assistant ควบคุมเวลาระยะเวลาการใช้งานแท็บเล็ตของเด็กๆ ให้เหมาะสม กำหนดเวลาที่ใช้และช่วงเวลาพักได้ และยังปรับแต่งการใช้งานแท็บเล็ตให้แตกต่างกันช่วงวันธรรมดาและสุดสัปดาห์ได้ด้วย

โค้งสุดท้าย โปรโมชันสุดเอ็กซ์คลูซีฟ บอกเลยว่าต้องรีบแล้ว!

คุณพ่อคุณแม่ท่านไหนรับบทเป็นครูติวเตอร์สอนพิเศษให้ลูกๆ ในช่วงนี้คนเดียวแล้วเหนื่อย แนะนำว่าให้รับผู้ช่วยมือขวาเป็นติวเตอร์ไอทีสุดสมาร์ทแท็บเล็ตเพื่อน้องๆ หนูๆ ที่มาพร้อมโปรสุดฮ็อตและของสมนาคุณที่เด็กๆ เห็นแล้วต้องใจละลายกับโปรโมชัน Early bird ที่มาในราคาเพียง6,490 บาทเท่านั้น!เมื่อซื้อในระหว่างวันที่ 5 ตุลาคม 2564 ถึงวันที่ 21 ตุลาคม 2564 ที่ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการทั่วประเทศ รวมทั้งช่องทางออนไลน์ที่ HUAWEI Store หรือร้านค้าอย่างเป็นทางการของหัวเว่ยบนแพลตฟอร์ม E-Commerce อย่าง JD Central | Lazada | Shopee รับไปเลยของสมนาคุณเป็นสมาชิก Babybus Panda World 3 เดือน (มูลค่า 261 บาท) สมาชิก Azoomee VIP (มูลค่า 2,198 บาท) และตุ๊กตา Babybus Panda Doll แสนน่ารัก (มูลค่า 649 บาท)