HBO

HBO ปล่อยทีเซอร์ใหม่ของ House Of The Dragon, And Just Like That, Peacemaker และ Succession Season 3

HBO เผยตัวอย่างใหม่ล่าสุดของซีรีส์ 4 เรื่องที่ทุกคนรอคอย อาทิ House Of The Dragon, And Just Like That…, Peacemaker และ Succession Season 3 ซึ่งจะเข้าฉายทาง HBO GO เร็วๆ นี้

House Of The Dragon

ซีรีส์ที่ดัดแปลงมาจากนิยายมหากาพย์ “Fire & Blood” ของ George R.R. Martin ว่าด้วยเรื่องราวย้อนอดีต 200 ปีก่อนเหตุการณ์ใน “Game of Thrones” บอกเล่าเรื่องราวของตระกูล Targaryen พร้อมเปิดเผยรายชื่อนักแสดงเพิ่มเติมนอกเหนือจากนักแสดงที่เพิ่งเปิดเผยผ่านทีเซอร์และฟุตเทจอย่างเป็นทางการไปก่อนหน้านี้ ซึ่งจะมาเสริมทัพซีรีส์ที่ทุกคนต่างตั้งตารอคอย ดังนี้  

  • Wil Johnson รับบท Ser Vaemond Velaryon น้องชายของ Corlys Velaryon และผู้บัญชาการกองทัพเรือ 
  • John Macmillan รับบท Ser Laenor Velaryon ลูกชายของ Corlys Velaryon และ  Rhaenys Targaryen
  • Savannah Steyn รับบท Lady Laena Velayron ลูกสาวของ Corlys Velaryon และ Rhaenys Targaryen 
  • Theo Nate รับบท Ser Laenor Velaryon ลูกชายของ Corlys Velaryon และ Rhaenys Targaryen

รับชม Game Of Thrones ทั้ง 8 ซีซั่น รวมถึงสารคดีเบื้องหลัง Game Of Thrones: The Last Watch ได้ทาง HBO GO ก่อน House Of The Dragon จะเข้าฉายเร็วๆนี้

And Just Like That…

ซีรีส์ภาคต่อของ “Sex and the City” จากผู้อำนวยการสร้าง Michael Patrick King ว่าด้วยเรื่องราวของ “Carrie” (รับบทโดย Sarah Jessica Parker) “Miranda” (รับบทโดย Cynthia Nixon) และ “Charlotte” (รับบทโดย Kristin Davis) ที่จะนำการเดินทางจากความเป็นจริงที่ซับซ้อนของชีวิตและมิตรภาพในวัย 30 ไปสู่ความเป็นจริงที่ซับซ้อนยิ่งขึ้นของชีวิตและมิตรภาพในวัย 50 ของพวกเขา

ซีรีส์นี้อยู่ระหว่างการถ่ายทำในนิวยอร์ก พร้อมเสริมทัพด้วยทีมนักแสดงคุณภาพ อาทิ Sara Ramírez, Sarita Choudhury, Nicole Ari Parker, Karen Pittman, Chris Noth, Mario Cantone, David Eigenberg, Willie Garson และ Evan Handler สามารถย้อนกลับไปรับชมซีรีส์ Sex And The City ทั้งหกซีซั่น รวมถึง Sex And The City: The Movie ได้ทาง HBO GO ก่อนซีรีส์ And Just Like That… จะเข้าฉายในเดือนธันวาคมนี้ 

Peacemaker

ซีรีส์ที่จะเล่าเรื่องราวความเป็นมาของตัวละคร Peacemaker ที่รับบทโดย John Cena เป็นครั้งแรกในภาพยนตร์ The Suicide Squad ของผู้กำกับ James Gunn ชายผู้กล้าที่เชื่อในสันติภาพ และพร้อมจะทำทุกอย่างเพื่อแลกกับความสงบสุข โดยไม่สนใจว่าเขาจะต้องแลกมาด้วยราคาเท่าใด หรือจะต้องฆ่าคนกี่คนก็ตาม

Succession Season 3

การกลับมาอีกครั้งของซีรีส์ที่ได้รับรางวัล Emmy Award ว่าด้วยเรื่องราวความมั่งคั่ง อำนาจ และ สงครามการแย่งชิงการสืบทอดอำนาจในตระกูลครอบครัวเศรษฐี โดย Succession ซีซั่น 3 จะเข้าฉายตอนแรกพร้อมกันกับสหรัฐอเมริกาในวันจันทร์ที่ 18 ตุลาคมนี้ และฉายตอนใหม่ทุกวันจันทร์ เฉพาะทาง HBO GO เท่านั้น รวมถึงสามารถย้อนกลับไปรับชมหรือดาวน์โหลด Succession ซีซั่น 1-2 ได้ทาง HBO GO

สมัครสมาชิก HBO GO ได้ที่ https://www.hbogo.co.th/ หรือสมัครผ่านแอปที่ App Store หรือ Play Store เริ่มต้นเพียง 99.70 บาทต่อเดือน หรือสามารถรับชมผ่านทาง 3BB  HBO GO พร้อมใช้งานบน Android TV, Apple TV, LG TV และ Samsung Smart TV และมาพร้อมกับฟังก์ชัน AirPlay และ Google Cast