AMD Radeon

ปลดแอกอิสรภาพเกาะ Yara ในเกม Far Cry 6 ด้วยกราฟิกการ์ด AMD Radeon

เกมเมอร์ทั่วโลกสามารถผจญภัยบนโลกแห่งเกม Far Cry 6 ร่วมกับ Dani Rojas และกลุ่มนักปฎิวัติแห่ง Yara เพื่อโค่นล้มระบอบเผด็จการของ Antón Castillo ด้วยขุมพลังการประมวลผลผลิตภัณฑ์กราฟิกการ์ด AMD Radeon

AMD และ Ubisoft ร่วมมือกันเพื่อตอบสนองความต้องการทุกด้านที่จำเป็นสำหรับเกมเมอร์ที่ใช้ผลิตภัณฑ์กราฟิกการ์ด AMD Radeon เพื่อช่วยปลดแอกให้กับชาว Yara ด้วยฟีเจอร์ต่าง ๆ ที่รองรับตั้งแต่วันแรกที่เกมพร้อมวางจำหน่าย ประกอบด้วย:

  • FidelityFX Super Resolution (FSR): โซลูชันการอัปสเกลในรูปแบบ spatial ฟีเจอร์ที่นำเสนอให้กับเกมเมอร์บนผลิตภัณฑ์โปรเซสเซอร์และกราฟิกการ์ด AMD มากกว่า 100 รุ่น รวมไปถึงผลิตภัณฑ์กราฟิกการ์ดของคู่แข่งด้วย ให้คุณได้สัมผัสประสิทธิภาพการแสดงผลที่เพิ่มขึ้นอย่างเห็นได้ชัดในขณะเดียวกันก็ยังได้คุณภาพของภาพที่ใกล้เคียงกับโหมดการแสดงผลคุณภาพสูง เพื่อทำให้มั่นใจว่าเกมเมอร์จะเพลิดเพลินในทุกรายละเอียดการแสดงผลในโลกอันเขียวชอุ่มในเกม Far Cry 6
  • AMD FreeSync Premium Proฟีเจอร์ที่นำเสนอภาพการแสดงผลที่สวยงามด้วยเทคโนโลยีชั้นนำอย่าง adaptive sync มอบการแสดงผลการเล่นเกมที่ลื่นไหลและไม่สะดุดด้วยการเรนเดอร์แบบ HDR และชดเชยภาพการแสดงผลที่มีอัตราเฟรมเรตต่ำให้มีความคมชัด ลื่นไหลและเห็นถึงความมีชีวิตชีวาของชาว Yara
  • Bleeding Edge Performance: กราฟิกการ์ด AMD Radeon ซีรีย์ RX 6000 จะให้อัตราเฟรมเรตที่ยอดเยี่ยมเป็นพิเศษพร้อมด้วยภาพการแสดงผลที่เที่ยงตรงที่สุดในความละเอียด 1080p และ 1440p และความละเอียดการแสดงผลในระดับ 4K บนกราฟิกการ์ด AMD Radeon RX 6900 XT ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์เกมมิ่งกราฟิกการ์ดที่มีประสิทธิภาพเร็วที่สุดที่ AMD พัฒนามา

ยิ่งไปกว่านั้น เกม Far Cry 6 ยังมาพร้อมด้วยเครื่องมือด้านการแสดงผลบนฟีเจอร์ AMD FidelityFX ประกอบด้วยฟีเจอร์ Contrast Adaptive Sharpening (CAS) เมื่อคุณไม่ได้ใช้ฟีเจอร์ HDR ซึ่งเป็นฟิลเตอร์ที่เพิ่มความคมชัดของภาพแบบไดนามิกเพื่อจัดการรายละเอียดการแสดงผลในพื้นที่ที่มีคอนทราสต์ต่ำ ปรับปรุงความคมชัดของภาพและทำให้ภาพมีความลื่นไหลขึ้นด้วยฟีเจอร์หลังการประมวลผล ทำให้มั่นใจได้ว่าจะไม่มีอะไรหลุดรอดสายตาคุณไปได้ในระหว่างการต่อสู้ที่ดุเดือด

เหล่าเกมเมอร์ที่ต้องการเข้าสู่การผจญภัยครั้งล่าสุดของ Ubisoft บนเกม Far Cry 6 สามารถดูรายละเอียดการสั่งซื้อได้ที่นี่ และสามารถดาวน์โหลดไดรเวอร์ AMD Radeon เวอร์ชั่นใหม่ล่าสุดได้ที่นี่