Disney+ Hotstar

Disney+ Hotstar ปล่อยเทรลเลอร์ล่าสุดของซีรีส์ Olaf Presents

Disney+ Hotstar ปล่อยเทรลเลอร์และภาพล่าสุดของซีรีส์ Olaf Presents รายการขนาดสั้นใหม่ล่าสุดของ วอลท์ ดิสนีย์ แอนิเมชัน สตูดิโอส์ เปิดตัวพร้อมกันใน  12 พฤศจิกายนนี้

 

Disney+ Hotstar และ วอลท์ ดิสนีย์ แอนิเมชัน สตูดิโอส์ ชวนคุณชมซีรีส์ขนาดสั้นเรื่องล่าสุด ซึ่งนำแสดงโดย โอลาฟ (Olaf) มนุษย์หิมะที่กลายมาเป็นนักเล่านิทาน โดยโอลาฟจะมาสร้างสรรค์ฉากเด่นๆ จากการ์ตูนคลาสสิกของดิสนีย์ แอนิเมชัน อาทิ The Little Mermaid, Moana, The Lion King, Aladdin และ Tangled ซีรีส์ Olaf Presents จะสตรีมให้รับชมกันอย่างเอ็กซ์คลูซีฟ ในวันที่ 12 พฤศจิกายนนี้ ซึ่งเป็นวัน Disney+ Hotstar Day ที่ดิสนีย์จะเฉลิมฉลองความสนุกกันทั่วโลก พร้อมกับปล่อยคอนเทนต์ใหม่ ๆ และความบันเทิงอีกมากมายให้แฟน ๆ ได้ตื่นตาตื่นใจ 

Disney+ Hotstar Olaf Presents

Olaf Presents ซีรีส์ขนาดสั้นจาก ดิสนีย์ แอนิเมชัน สตูดิโอส์ ชวนผู้ชมไปพบกับ โอลาฟ มนุษย์หิมะจากภาพยนตร์ Frozen ที่ผันตัวเองเป็นโชว์แมนหน้ากล้อง พ่วงด้วยตำแหน่งโปรดิวเซอร์ นักแสดง และฝ่ายคอสตูม เพื่อเล่าแอนิเมชันจากดิสนีย์อีกครั้งหนึ่ง แต่เป็นในรูปแบบของโอลาฟเอง โดยซีรีส์ Olaf Presents นี้ โอลาฟเจ้าเสน่ห์ จะเผยความสามารถด้านการแสดงแบบเต็มขั้น ด้วยการสวมคาแรกเตอร์ระดับไอคอนของดิสนีย์ อาทิ นางเงือกน้อย ยักษ์จินนี่ และไลอ้อนคิง โดยจะเปิดการแสดงให้ชาวเมืองเอเรนเดลล์ (Arendelle) ได้รับความบันเทิงกันอย่างทั่วถึง งานนี้ จอช แกด (Josh Gad) หวนกลับมาพากษ์โอลาฟอีกครั้ง พร้อมด้วย Hyrum Osmond นั่งแท่นกำกับ และ Jennifer Newfield อำนวยการสร้าง