Disney+ Hotstar

Disney+ Hotstar ชวนหลอนรับ ฮาโลวีน 6 เรื่องระดับไหนถูกใจคุณ

ฮาโลวีน นี้หลอนระดับไหนที่ใช่คุณ? 6 คอนเทนต์หลอนครบทุกรูปแบบที่ Disney+ Hotstar มาเสพความหลอนที่สามารถเลือกได้

โลกใบนี้มีหลายคนที่ดูหนังสยองขวัญแล้วปิดตาไปครึ่งเรื่อง เพราะรู้สึกว่าหนังเรื่องนี้น่ากลัวเกินไป แต่ก็มีคนที่เสพติดความหลอนเข้าเส้น จนเลือกดูเฉพาะคอนเทนต์ที่ทำให้หัวใจเต้นแรงเท่านั้น รวมถึงสายอบอุ่นที่ไม่ว่าคอนเทนต์แบบไหนก็ดูได้ แต่ฮาโลวีนทั้งทีก็อยากเสพเรื่องราวหลอนๆ แบบพร้อมหน้าพร้อมกันตาทั้งครอบครัว

แต่ไม่ว่าคุณจะเป็นคนแบบไหน ฮาโลวีน ปีนี้ของคุณจะเปลี่ยนไปไม่ต้องประสบปัญหาเลือกคอนเทนต์หลอนได้ไม่ตรงความต้องการของตัวเองและคนที่คุณรัก เพราะดิสนีย์พลัส ฮอตสตาร์เชื่อว่าความหลอนมีหลากหลายระดับ ขอท้าให้มาลองวัดกันดูว่าคุณเป็นคอคอนเทนต์หลอนระดับไหน ลองเลือก คอนเทนต์จาก Disney+ Hotstar ที่ตรงใจคุณที่สุดสำหรับฮาโลวีนนี้ได้เลย

หลอนใสๆ ดูกับเจ้าตัวเล็ก: The Scariest Story Ever: A Mickey Mouse Halloween Spooktacular!

ความหลอนแบบใสๆ ที่ทำให้เราสามารถชวนเจ้าตัวเล็กมาปิดไฟทั้งบ้าน ห่มผ้าหนาๆ แล้วดูไปด้วยกันช่วงเทศกาลฮาโลวีนนี้ ต้องยกให้ Horror for Kids คอนเทนต์ที่ผู้ใหญ่ดูก็ได้ ให้เด็กๆ ดูพอให้ดื่มด่ำบรรยากาศชวนตื่นเต้นยิ่งลงตัว

‘The Scariest Story Ever: A Mickey Mouse Halloween Spooktacular!’ จะพาคุณและเจ้าตัวน้อยไปสำรวจคืนค่ำแห่งเทศกาลฮาโลวีนที่มิกกี้ เมาส์ตัวการ์ตูนสุดโปรดขวัญใจเด็กๆ ถูกหลานชายท้าให้เล่าเรื่องสยองขวัญต้อนรับวันปล่อยผี แต่ไม่ว่าจะเล่าไปกี่เรื่องก็ช่างไม่น่ากลัวเอาเสียเลย จนมิกกี้ เมาส์ตัดสินใจเอาจริง! และเรื่องราวที่น่ากลัวที่สุดก็เริ่มต้นขึ้น…
ผจญภัยไปกับระดับความหลอนใสๆ ให้เด็กๆ สนุกปนตื่นเต้นจนนั่งไม่ติดได้ทางดิสนีย์พลัส ฮอตสตาร์

หลอนท้องแข็ง ดูไปขำไปพี่มากพระโขนง

เทศกาลฮาโลวีนนี้ให้ ‘พี่มาก…พระโขนง’ เรื่องราวว่าด้วยความรัก ศึกสงครามและผีตายทั้งกลมแห่งทุ่งพระโขนงระดับตำนาน ที่แม้จะรู้เรื่องราวในใจมาบ้างแล้ว แต่รับรองได้ว่าพี่มาก…พระขโนงจะสร้างความบันเทิงและเพิ่มระดับความหลอนท้องแข็งที่ไม่ว่าดูกี่รอบก็เพลินได้แน่นอน

ถ้าใจรักความหลอนระดับปริ่มๆ พอให้สะดุ้ง แล้วคั่นอารมณ์ด้วยการระเบิดเสียงหัวเราะเป็นระยะ คุณเหมาะกับคอนเทนต์ Horror Comedy ส่วนผสมอันลงตัวระหว่างความน่ากลัวกับความขำขัน

หลอนไม่มาก แต่ลึกซึ้งมาก: Coco

Disney+ Hotstar Halloween

หลอนมากหลอนน้อยไม่สำคัญ สำคัญคือต้องเป็นคอนเทนต์ที่นั่งเบียดกันแล้วดูได้ทั้งครอบครัว ถ้าคุณคือคนหนึ่งที่ชอบเกาะขอบจอในสไตล์อบอุ่นแบบนี้ คอนเทนต์ Horror for family หลอนไม่มากแต่ดูได้ดูดีทุกเพศทุกวัยคือคอนเทนต์ที่
ตอบโจทย์คุณที่สุด

‘Coco โคโค่ วันอลวน วิญญาณอลเวง’จะพาคุณและครอบครัวเก็บเสื้อผ้า บินลัดฟ้าไปหามิเกลหนุ่มน้อยวัย 12 ปีและครอบครัวชาวเม็กซิกันของเขา ไม่ใช่แค่นั้นแต่มันยังบังเอิญเป็นวันประตูนรกเปิด (Day of the Dead) อีกด้วย! การผจญภัยระดับหลอนน้อยๆ แต่ลึกซึ้งและอลวนมากหน่อยในโลกหลังความตายจึงเริ่มขึ้น นอกจากลิ้มรสความหลอนเต็มอิ่ม
สายสัมพันธ์ของครอบครัว และเรื่องราวของความฝันอาจทำให้ฮาโลวีนนี้ของคุณและครอบครัวมีความหมายยิ่งกว่าเดิม

หลอนคลาสสิค ดูกี่รอบก็ตาค้าง: The Sixth Sense

ความหลอนขึ้นหิ้งนับเป็นอีกระดับความหลอนที่สายหลอนคลาสสิกหลงใหล ไม่ว่าจะผ่านมากี่ฮาโลวีน เรามักมีหนังสยองขวัญในดวงใจที่อยากดูอยู่เสมอๆ

Horror Movie อย่าง The Sixth Sense ที่สตรีมอยู่บนดิสนีย์พลัส ฮอตสตาร์เป็นอีกความหลอนคลาสสิกที่ไม่ว่าเปิดดูตอนไหนก็ตาค้าง ด้วยบรรยากาศมืดหม่นและฝีมือของผู้กำกับอย่างเอ็ม. ไนท์ ชยามาลานที่เนรมิตรเรื่องราวระหว่างจิตแพทย์เด็ก กับเด็กชายวัย 9ขวบที่คล้ายกุมความลี้ลับอะไรบางอย่างไว้ ใครที่ยังไม่เคยสัมผัสความน่ากลัวชวนขนลุกของ The Sixth Sense มาก่อน ฮาโลวีนนี้อาจถึงเวลามารับความหลอนแบบอ้าปากค้างแล้ว

หลอนเดือด เลือดสูบฉีด: The Walking Dead

Disney+ Hotstar

ความน่ากลัวสั้นๆ ไม่จุใจ ขอแบบมาเป็นซีรีส์ดูกันยาวๆ นั่งไม่ติดกันไปหลายๆ วันเลยได้ไหม? สำหรับใครที่ชอบความหลอนแบบดุเดือดทำให้เลือดสูบฉีด Horror Series อาจเป็นคำตอบของคุณ

มหากาพย์ซีรีส์ The Walking Dead ซีซัน 1 – 10 จะพาคุณไปฝ่าฝูงวอล์คเกอร์ หรือซอมบี้ผู้หิวโหยแบบไต่ระดับความพีคตั้งแต่ซีซันแรกยันซีซันจบ ใครที่ชื่นชอบความหลอนแบบเดือด เลือดสูบฉีด หายใจไม่ทั่วท้องเพราะต้องลุ้นกับบรรดาผีดิบบุกเมืองไปพร้อมกับการไขปมชีวิตของตัวละครแต่ละตัวยิ่งไม่ควรพลาด ติดตามซีซันสุดท้ายของซีรีส์ The Walking Dead เพื่อเอาใจช่วยพวกเขาไปพร้อมกัน

หลอนคลั่ง สั่นประสาท: American Horror Story

ส่วนผู้ชื่นชอบ Horror Series แต่ไม่เน้นการติดตามเรื่องราวแบบเรียงลำดับเหตุการณ์ เราขอชวนคุณไปสัมผัส American Horror Story ซีรีส์หลอนคลั่ง สั่นประสาทที่ซีซัน 1 – 10 พาเราเข้าสู่โลกแห่งความคลุ้มคลั่งในสถานการณ์และสถานที่แตกต่างกันไป ตั้งแต่ชุมนุมแม่มดและศาสตร์มืด บ้านผีสิงที่เต็มไปด้วยวิญญาณพิลึกพิลั่น หรือโรงพยาบาลจิตเวชที่อัดแน่นด้วยเรื่องราวเขย่าขวัญ

โดยเฉพาะ American HorrorStory ซีซัน 10 Double Feature ที่เปรียบเสมือนการปิดฉากความหลอนคลั่งของซีรีส์หลอนเรื่องนี้อย่างสง่างาม นอกจากจะได้เห็นนักแสดงหลักในซีซันแรกๆ กลับมารวมตัวกันให้หายคิดถึงแล้ว ระดับความหลอนแบบคูณสิบยิ่งเหมาะแก่การดำดิ่งในช่วงฮาโลวีนเช่นนี้

ไม่ว่าคุณจะเลือกความหลอนระดับไหน ระทึกระดับใสๆ ชวนน้องๆ หนูๆ ดูได้เพลิดเพลิน หรือหลอนปนระเบิดเสียงฮาพาทั้งครอบครัวหัวเราะลั่นบ้าน แม้แต่หลอนมหาศาลถึงขั้นคืนนี้นอนไม่หลับ โดยเฉพาะคอหนังสยองขวัญที่ติดตามมหากาพย์ความหลอนทั้ง The Walking Dead และ American Horror Story มาอย่างยาวนานยิ่งไม่ควรพลาดชมการปิดฉากชวนขนลุกท่ามกลางบรรยากาศคืนปล่อยผี

อย่าลืมมาเลือกความหลอนเลเวลที่ใช่ที่สุดได้ที่ดิสนีย์พลัส ฮอตสตาร์ ฮาโลวีนนี้เราพร้อมตอบโจทย์ความหลอนทุกระดับพร้อมกันทั่วประเทศ

สามารถดาวน์โหลด Disney+ Hotstar ได้ที่
App Store: https://apps.apple.com/th/app/disney-hotstar/id1524156685
และ Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=in.startv.hotstar.dplus&hl=en&gl=US