Disney+Hotstar

Disney+ Hotstar ชวนติดตามกลุ่มอาชีพ First Responder ผ่าน 4 ซีรีส์สุดฮิต

Disney+ Hotstar ชวนติดตามกลุ่มอาชีพ First Responder  ‘ผู้เสียสละ’ ผ่าน 4 ซีรีส์สุดฮิต พร้อมรับชมตอนใหม่ พร้อมกันทั่วโลก ทุกสัปดาห์  

หากพูดถึงสายอาชีพที่ต้องทำงานภายใต้ความกดดันสูง และต้องใช้ไหวพริบบวกประสบการณ์ในการตัดสินใจแก้ปัญหาเฉพาะหน้าที่มักเข้ามาโดยไม่ทันคาดคิด หนึ่งในสายอาชีพนั้นก็คงหนีไม่พ้น อาชีพกลุ่ม  First Responder หรือ กลุ่มบุคลากรด่านหน้า ที่ใครหลายคนน่าจะคุ้นเคยเป็นอย่างดีในช่วงไม่กี่ปีมานี้ เคยสงสัยไหมว่า พวกเขามีวิธีรับมือกับความกดดันที่มาพร้อมกับอาชีพสุดท้าทายนี้ได้อย่างไร ร่วมติดตามเบื้องหลังอาชีพและเชิดชูเหล่า ฮีโร่  ที่มาในรูปแบบของซีรีส์ดราม่าสุดเข้มข้นครบรส พร้อมเสริมสร้างแรงบันดาลใจในการใช้ชีวิต และร่วมค้นหา คุณค่าของชีวิต ไปพร้อมกันได้แล้ววันนี้บน Disney+ Hotstar กับ 4 ซีรีส์ภาคต่อในตำนานที่บอกเล่าเรื่องราวกลุ่มคนสายอาชีพสุดท้าทายที่ครองหัวใจคนทั่วโลก โดนแฟน ๆ ชาวไทยจะได้รับชมตอนใหม่จากซีซันล่าสุด ทุกสัปดาห์พร้อมกับที่สหรัฐอเมริกา ส่งตรงถึงบ้านคุณ  

‘แพทย์มือใหม่หัวใจเกินร้อย (Grey’s Anatomy)’ 

เรื่องแรกที่เราจะแนะนำ คงเป็นเรื่องอื่นไมได้นอกจาก Grey’s Anatomy เรื่องโปรดในดวงใจของใครหลายคนอย่าง ที่ฉายมาตั้งแต่ปี 2005 ได้เดินทางเข้าสู่ซีซัน 18 อย่างสวยงาม การันตีความสนุกครบรสทุกอารมณ์ ทั้งตื่นเต้น เรียกเสียงหัวเราะ ทำให้คุณเสียน้ำตา และเรียนรู้คุณค่าของชีวิตและความสัมพันธ์ ผ่านเรื่องราวของเหล่าศัลยแพทย์ที่ต้องต่อสู้เพื่อรักษาชีวิตคนไข้ ประสบกับความผิดพลาดในการรักษา ไปจนถึงความกดดันที่ต้องแข่งขันกันเอง แถมยังต้องพยายามพยุงชีวิตและความสัมพันธ์ส่วนตัวไปพร้อมๆ กัน ในซีซัน 18 นี้ นอกจากจะมีนักแสดงเก่าแก่อย่าง เอลเลน ปอมเปโอ (ดร. เมเรดิธ เกรย์), ชานดรา วิลสัน (ดร. มิแรนดา เบลีย์) และเจมส์ พิกเกนส์ จูเนีย์ (ดร. ริชาร์ด เว็บเบอร์) แล้ว ยังมีนักแสดงหน้าคุ้นที่จะกลับมาอีกครั้งในซีซัน 18 นี้ อาทิ เคท วอลช์ (ดร. แอดดิสัน มอนต์โกเมอรี่) และ สก็อต สปีดแมน (ดร. นิก มาร์ช) มาสร้างสีสันให้ครบรสยิ่งขึ้นด้วย 

หมอใหม่ไฟแรงแซงข้ามรุ่น (The Resident)’  

Disney+ Hotstar First Responder

ต่อกันที่ซีรีส์แนวการแพทย์ที่บอกเล่าเรื่องราวของกลุ่มหมอและพยาบาลกลุ่มหนึ่งที่ทำงานอยู่ในโรงพยาล Chastain Park Memorial ทั้งเรื่องราวชีวิตด้านการงานในฐานะบุคลากรทางการแพทย์และชีวิตส่วนตัวที่แต่ละคนล้วนต้องเผชิญ ซีรีส์เรื่องนี้มีจุดเด่นตรงที่หยิบยกประเด็นเรื่องจริยธรรมทางการแพทย์ที่มีทั้งด้านสว่างและด้านมืดเป็นปมหลักในการดำเนินเรื่อง ตีแผ่วงการแพทย์ปัจจุบันที่มีเรื่องของการเมืองในองค์กร ตำแหน่ง ชื่อเสียง และผลกำไรเข้ามามีอิทธิพลในระบบการรักษาพยาบาล โดยมีชีวิตของคนไข้เป็นเดิมพัน โดยพระเอกของเรื่อง ดรคอนราด ฮอว์กินส์ (นำแสดงโดย แมตต์ ชัครีย์) แพทย์ประจำบ้านหนุ่มสุดฮ็อตมาดกวนผู้แหวกทุกกฎเกณฑ์ในการรักษา เป็นแกนนำสำคัญในการต่อสู้งัดข้อกับระบบธุรกิจของโรงพยาบาลที่ไม่ได้ขาวสะอาดแบบที่คุณหมอจบใหม่อย่าง ดรเดวอน ประเวช (นำแสดงโดย มานิช ดายัล)คาดคิด ใครที่ชอบสไตล์การดำเนินเรื่องที่ฉับไว ห้ามพลาด The Resident ที่เพิ่งปล่อยซีซัน 5 เมื่อปลายเดือนกันยายนที่ผ่านมา 

‘ทีมแกร่งนักผจญเพลิง (Station 19)’

ซีรีส์แนวแอ็กชันดราม่าซึ่งเป็นสปินออฟจาก Grey’s Anatomy นำเสนอเรื่องราวของเหล่านักผจญเพลิงผู้กล้าแห่งสถานีดับเพลิงที่ 19 ในเมืองซีแอตเทิล เจาะลึกทั้งหน้าที่รับผิดชอบและชีวิตส่วนตัวของตัวละครตั้งแต่ในระดับกัปตันไปจนถึงเจ้าหน้าที่หน้าใหม่ เพื่อช่วยผู้ประสบภัย โดยนักผจญเพลิงที่ผ่านการฝึกอบรม EMTs (Emergency Medical Technicians) หรือนักเทคนิคการแพทย์ฉุกเฉินเหล่านี้ ต้องพึ่งพาทรัพยากรที่มีอยู่อย่างจำกัดและความสามารถที่ตนมี ทั้งยังต้องเสี่ยงทั้งชีวิตและจิตใจเพื่อเข้าช่วยเหลือผู้ประสบภัยให้ได้รวดเร็วที่สุดและทันท่วงที นำแสดงโดย เจสัน จอร์จ (รับบทเป็นดร. เบน วอร์เรน นักผจญเพลิงอดีตวิสัญญีแพทย์และแพทย์ประจำบ้านในโรงพยาบาล Grey Sloan Memorial) และนักแสดงมากฝืมืออีกมากมาย ในซีซัน 5 นี้ คุณจะได้เห็นการปรากฎตัวของเหล่าตัวละครที่คุ้นหน้าคุ้นตากันเป็นอย่างดีจาก Grey’s Anatomy กันให้หายคิดถึงอีกด้วย 

9-1-1 

ปิดท้ายด้วยซีรีส์สุดมันส์ที่เล่าเรื่องราวชีวิตการทำงานที่เต็มไปด้วยความท้าทายของเหล่าบุคลากรด่านหน้าในเมือง
ลอสแองเจลิส ทั้งนักผจญเพลิง ตำรวจ หน่วยกู้ภัย และเจ้าหน้าที่รับแจ้งเหตุด่วนเหตุร้าย ที่ต้องร่วมมือกันเพื่อช่วยแก้ไขสถานการณ์ฉุกเฉินที่มีผู้แจ้งเข้ามาทางเบอร์ 9-1-1 จุดเด่นของซีรีส์อยู่ที่ความสนุกสนาน ตื่นเต้น เร้าใจ ที่จะทำให้คุณลุ้นจนตัวโก่งคอยเอาใจช่วยให้ภารกิจต่าง ๆ สำเร็จลุล่วง พร้อมได้เรียนรู้กระบวนการทำงานภายใต้แรงกดดัน และข้อคิดดี ๆ ที่สอดแทรกอยู่ในทุกตอนอีกด้วย ซีรีส์ 9-1-1 ผลงานแอ็กชันดราม่าที่การันตีความสนุกโดย Ryan Murphy ผู้สร้างเดียวกับ Glee, American Horror Story และ Scream Queens สมาชิกดิสนีย์พลัส ฮ็อตสตาร์สามารถรับชม ซีซัน 5 ได้แล้ววันนี้ 

ติดตามชมเรื่องราวเข้มข้นครบรสกับซีซันใหม่ล่าสุดของซีรีส์ในตำนานทั้ง 4 เรื่องได้แล้ววันนี้ทางดิสนีย์พลัส ฮ็อตสตาร์ อัปเดตตอนใหม่สดๆ ร้อนๆ ทุกสัปดาห์พร้อมกันกับอเมริกา เพียงดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน Disney+ Hotstar และสมัครสมาชิกผ่าน App Store หรือ Google Play หรือรับชมผ่านเว็บไซต์ Disneyplushotstar.com  

ร่วมเชิดชูพวกเขาด้วยกัน ที่นี่