ASUS ROG ออกอุปกรณ์เกมมิ่ง ในธีมสี Moonlight White สวยละมุน

แบรนด์ Republic of Gamers หรือ ROG จาก ASUS ได้ประกาศเปิดตัวอุปกรณ์เกมมิ่งเสริมที่ให้ความรู้สึกมินิมอลแบบโมโนโครมผ่านโทนสี Moonlight White ที่สวยเด่น

โดยผลิตภัณฑ์ ROG ธีมสี Moonlight White ที่เปิดตัวใหม่มีดังนี้

  • ROG Strix Scope NX TKL Moonlight White – เกมมิ่งคีย์บอร์ดแบบ Tenkeyless
  • ROG Strix Impact II Moonlight White – เกมมิ่งเมาส์น้ำหนักเบา
  • ROG Strix Go Core Moonlight White – หูฟังเกมมิ่งแบบ On-ear
  • ROG Cetra II Core Moonlight White – หูฟังเกมมิ่งแบบ In-ear

ไปดูกันเลยว่าแต่ละอุปกรณ์มีอะไรกันบ้าง

ROG Strix Scope NX TKL Moonlight White

ROG Strix Scope NX TKL Moonlight White
ROG Strix Scope NX TKL Moonlight White

ROG Strix Scope NX TKL Moonlight White เป็นเกมมิ่งแมคคานิคัลคีย์บอร์ดแบบ Tenkeyless (TKL) พร้อมดีไซน์แบบ Xccurate ที่ให้ปุ่ม Ctrl นั้นมีความกว้างเป็นพิเศษ เพื่อความง่ายในการค้นหา และสัมผัสพิเศษโดยเฉพาะอย่างยิ่งการเล่นเกมแบบ FPS

มาพร้อมสวิตช์ ROG NX ที่มีให้เลือกเพื่อให้ผู้ใช้นั้นชินและเข้ามือมากที่สุด ตัวท็อปเพลททำจากอะลูมิเนียมทั้งหมดเพื่อความแข็งแรงและดูมีสไตร์ และไฟ Aura RGB แบบปรับแต่งได้ ด้วยขนาดที่เล็กลง ทำให้มีพื้นที่ขยับเมาส์บนโต๊ะที่กว้างขึ้น

คีย์บอร์ดนั้นสามารถตั้งค่าความไว (sensitivity) ต่ำได้อย่างสมบูรณ์ ทำให้การเล็งเป้าขยับช้าลง เพิ่มความแม่นยำในการเล็งที่มากขึ้น อีกทั้งยังมีเฟสเพลททำจากอะลูมิเนียมเพื่อความยืดหยุ่นในการใช้งานทุกวัน

ROG Strix Impact II Moonlight White

ROG Strix Impact II Moonlight White
ROG Strix Impact II Moonlight White

ROG Strix Impact II Moonlight White เป็นเกมมิ่งเมาส์น้ำหนักเบาที่ให้การเคลื่อนไหวที่ราบรื่นและมีความยืดหยุ่นดีเยี่ยม

เมาส์มาพร้อมเซ็นเซอร์ 6,200 dpi สามารถติดตามได้สูงถึง 220 นิ้วต่อวินาที (ips) และมี polling rate 1,000 Hz ทำให้มั่นใจเรื่องความแม่นยำในการระบุตำแหน่งและการใช้งานที่สูง การตอบสนองเร็ว การควบคุมได้แม่นยำแบบไม่มีอาการแล็ก

มาพร้อมการออกแบบซ็อกเก็ตสวิตช์แบบพิเศษเพื่อยืดอายุการใช้งานของปุ่มกด ตัวสวิตช์ DPI สามารถปรับได้ 4 ระดับให้ทำงานง่ายและปรับตามความไวเพื่อให้เข้ากับรูปแบบของการใช้งาน ไม่ว่าจะเล่นเกมหรือทำงาน

ด้วยความร่วมมือระหว่าง ROG กับเกมเมอร์มืออาชีพ ทำให้เกมมิ่งเมาส์ ROG Strix Impact II Moonlight White ได้รับการปรับแต่งเพื่อประสิทธิภาพ ความสะดวกสบายในการหยิบ/จับ/ใช้งาน ในเฟรมที่มีน้ำหนักเพียง 79 กรัม

เมาส์ ROG Strix Impact II Moonlight White มีปุ่มตั้งโปรแกรมได้ 5 ปุ่ม ช่วยให้สามารถควบคุมเกมหรือเปลี่ยนสไตร์การเล่นที่แตกต่างกันออกไปได้

มาพร้อมแสงไฟส่องจากบนลงล่างด้วยแสง Aura RGB ที่เข้ากับโลโก้ ล้อเลื่อน และด้านหน้าของเมาส์ และไฟ LED ที่ฉายไปข้างหน้าเหมือนไฟหน้ารถ ทำให้บรรยากาศในการเล่นเกมนั้นดูมีสีสันมากขึ้น แสงไฟสามารถปรับแต่งได้ และตั้งเป็นโปรไฟล์ได้สูงสุด 3 โปรไฟล์บนเครื่อง

ROG Strix Go Core Moonlight White

ASUS ROG Moonlight White
ROG Strix Go Core Moonlight White

ROG Strix Go Core Moonlight White เป็นหูฟังเกมมิ่งขนาด 3.5 มิลลิเมตร รองรับการใช้งานกับแพลตฟอร์มยอดนิยม ไม่ว่าจะเป็น PC , Mac , สมาร์ทโฟน , PlayStation 5 , Xbox Series X/S และ Nintendo Switch มาพร้อมไดรเวอร์ ASUS Essence แบบพิเศษ ขนาด 40 มิลลิเมตร พร้อมช่องสุญญากาศ

หูฟังเกมมิ่งแบบ On-ear ตัวนี้มอบคุณภาพเสียงที่เต็มอิ่ม เสียงเบสทุ้มลึกที่สามารถปรับให้เหมาะสมได้เพื่อประสบการณ์เสียงที่สมจริง

ด้วยการที่หูฟังถูกออกแบบตามหลักสรีรศาสตร์และมีน้ำหนักเบาเพื่อความสะดวกสบายในการสวมใส่ มาพร้อมกลไกแบบหมุนเพื่อความสะดวกในการพกพา

ที่สำคัญ หูฟังได้รับการรับรองจาก Discord และ TeamSpeak โดยหูฟังรุ่นนี้มาพร้อมไมค์บูมทิศทางเดียวที่ถอดออกได้ เพื่อการสื่อสารที่ชัดเจนกับเพื่อนร่วมทีมในขณะเล่นเกม

ROG Cetra II Core Moonlight White

ROG Cetra II Core Moonlight White หูฟังเกมมิ่งแบบอินเอียร์ มีไดรเวอร์ ASUS Essense ที่ทำจากยางซิลิโคนเหลว หรือ LSR เพื่อคุณภาพเสียงที่ดี โดยหูฟังรุ่นนี้จะช่วยให้ผู้ใช้เพลินไปกับคุณภาพเสียงของเกมในแพลตฟอร์มต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น PlayStation 5 , Xbox Series X/S , ROG Phone 5 , สมาร์ทโฟน , PC , Mac และ Nintendo Switch ที่สำคัญ ที่ครอบหูและจุกหูฟังทำจาก LSR เพื่อความสบายในการใส่หูฟัง

หูฟัง ROG Cetra II Core Moonlight White ทำจากอะลูมิเนียมแบบบางและน้ำหนักเบา เสริมความทนทาน ช่วยลดรอยขีดข่วน มาพร้อมขั้วต่อแบบ 90 องศาที่ช่วยป้องกันไม่ให้สายหูฟังหลุดออกมา

ราคาและวันวางจำหน่าย

ASUS ROG Moonlight White Gaming Peripherals
  • ROG Strix Scope NX TKL Moonlight White – เกมมิ่งคีย์บอร์ดแบบ Tenkeyless ราคา 119.99 ดอลลาร์ หรือประมาณ 4,100 บาท เข้าไปดูรายละเอียดหน้าเว็บไซต์ของสินค้าได้
  • ROG Strix Impact II Moonlight White – เกมมิ่งเมาส์น้ำหนักเบา ราคา 49.99 ดอลลาร์ หรือประมาณ 1,700 บาท เข้าไปดูรายละเอียดหน้าเว็บไซต์ของสินค้าได้
  • ROG Strix Go Core Moonlight White – หูฟังเกมมิ่งแบบ On-ear ราคา 79.99 ดอลลาร์ หรือประมาณ 2,700 บาท เข้าไปดูรายละเอียดหน้าเว็บไซต์ของสินค้าได้
  • ROG Cetra II Core Moonlight White – หูฟังเกมมิ่งแบบ In-ear ราคา 59.99 ดอลลาร์ หรือประมาณ 2,050 บาท เข้าไปดูรายละเอียดหน้าเว็บไซต์ของสินค้าได้

สินค้าเกมมิ่งทุกตัวในธีม ASUS ROG Moonlight White วางขายแล้วในอเมริกาเหนือ ส่วนประเทศไทยนั้นทีมงานล้ำหน้าโชว์จะอัปเดตให้ทราบอีกครั้ง

ที่มา : TECHPOWERUP | ASUS ROG