ASUS ExpertBook B1 และ L1 รุ่นใหม่ มาพร้อม Intel 11th Gen และ AMD Ryzen 3000 Series

ASUS เปิดตัว ExpertBook B1 และ L1 โน้ตบุ๊กธุรกิจ รุ่นเริ่มต้นประสิทธิภาพสูง พร้อมตัวเลือกสเปคที่เหมาะตามการใช้งานมาพร้อมโปรเซสเซอร์ 11th Gen Intel และ AMD Ryzen 3000 Series

ASUS ส่งโน้ตบุ๊กสองรุ่นบุกตลาด โน้ตบุ๊กธุรกิจ ได้แก่ ExpertBook B1400, B1500 และ L1400, 1500 โน้ตบุ๊กขนาดบางเบา โดดเด่นเรื่องการพกพา ออกแบบมาสำหรับลูกค้าในกลุ่มธุรกิจ ทั้งยังเป็นตัวเลือกที่เหมาะสำหรับกลุ่มสตาร์ทอัพกลุ่มองค์กรการศึกษา และกลุ่มลูกค้าองค์กรในทุกขนาด

ASUS ExpertBook B1 โน้ตบุ๊กธุรกิจ
ExpertBook B1 

ExpertBook B1 และ L1 ซีรี่ส์มาพร้อมดีไซน์การออกแบบที่ทันสมัย สามารถกำหนดคุณสมบัติเครื่องได้เพื่อให้ เหมาะสมกับงานและงบประมาณที่ต้องการ ทั้งยังมีความทนทาน ประสิทธิภาพสูง สามารถปรับแต่งตามการใช้งานได้อย่างหลากหลายเพื่อเสริมศักยภาพในทุกการใช้งานไม่ว่าจะเป็นด้านธุรกิจหรือองค์กร เช่น NumberPad 2.0 ปุ่มตัวเลช LED ที่ช่วยให้การใช้งานตัวเลขบนทัชแพดสะดวกสบายยิ่งขึ้น (สำหรับรุ่น B1400), เซ็นเซอร์ลายนิ้วมือคีย์บอร์ดเรืองแสง และกล้องเว็บแคมด้านหน้า

ExpertBook L1

โน้ตบุ๊ก ASUS ExpertBook B1 และ L1 ยังโดดเด่นเรื่องการออกแบบพื้นที่เก็บข้อมูลแบบคู่ความเร็วสูง (Dual Storage) หน่วยเก็บข้อมูลขนาดใหญ่ รองรับการเชื่อมต่อครอบคลุม มาพร้อมบานพับจอแสดงผลที่สามารถกางออกได้สูงสุด 180 องศา ช่วยให้การแชร์หน้าจอกับผู้อื่นเป็นไปได้อย่างสะดวกสบาย