Apple Watch Series 7 ราคา

Apple Watch Series 7 สั่งซื้อได้แล้ว ราคา เริ่มต้น 13,900 บาท

สินค้าใหม่ตัวล่าสุด หลังจากเปิดตัวไปเมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา ตอนนี้ Apple Watch Series 7 เปิดให้สั่งซื้อได้แล้วในประเทศไทย ราคา เริ่มต้นที่ 13,900 บาท โดยจะเริ่มจัดส่งสินค้า 28 ตุลาคมนี้

Apple Watch Series 7 เปิดให้สั่งซื้อครบทุกรุ่น ผ่านทาง Apple Online Store ทั้งรุ่นตัวเรือนอะลูมิเนียม, สแตนเลสสตีล และไทเทเนียม ที่สามารถเลือกดีไซน์ของสายได้ตามต้องการ

ดีไซน์ของ Apple Watch Series 7 ได้รับการปรับแต่งให้สวยงามขึ้นด้วยขอบที่โค้งมนและดูนุ่มนวลกว่าเดิม พร้อมจอภาพที่มีการหักเหแสงที่บริเวณขอบอย่างเป็นเอกลักษณ์ ซึ่งทำให้หน้าปัดแบบเต็มหน้าจอและแอปต่างๆ ดูกลมกลืนเป็นหนึ่งเดียวกับความโค้งมนของตัวเรือน ขอบที่แคบลงของ Apple Watch Series 7 มีความหนาเพียง 1.7 มม. เท่านั้น จึงทำให้พื้นที่บนหน้าจอเพิ่มขึ้น โดยที่ขนาดของนาฬิกาแทบจะไม่เปลี่ยนแปลงเลย

Apple Watch Series 7 ยังมาพร้อมอินเทอร์เฟซผู้ใช้ที่ปรับให้เหมาะกับจอภาพที่ใหญ่ขึ้น คีย์บอร์ดแบบ QWERTY ใหม่ พร้อมหน้าปัดนาฬิกาที่โดดเด่นสองรูปแบบ ได้แก่ Contour และ Modular Duo ที่ออกแบบมาเป็นพิเศษสำหรับอุปกรณ์ใหม่นี้ แบตเตอรี่ยังคงใช้งานได้ยาวนานตลอดวันถึง 18 ชั่วโมงเช่นเคย และวันนี้ ยังมาพร้อมการชาร์จที่เร็วขึ้นถึง 33% ด้วย

Apple Watch Series 7 ราคา

ตัวเรือนมีความทนทานที่สุดเท่าที่เคยมีมา ด้วยด้านหน้าแบบคริสตัลที่แข็งแกร่งขึ้นและทนการแตกร้าวได้ดียิ่งขึ้น ทั้งยังเป็น Apple Watch รุ่นแรกที่ได้รับการรับรองการทนฝุ่นที่ระดับ IP6X และยังคงทนน้ำในระดับ WR50 ได้เช่นเดิม

พร้อมรองรับ watchOS 8 ช่วยให้ผู้ใช้มีสุขภาพแข็งแรง แอ็คทีฟ และต่อติดกับทุกเรื่องอยู่เสมอด้วยการออกกำลังกายประเภทใหม่ แอปทำสมาธิใหม่ คุณสมบัติการช่วยการเข้าถึงสุดล้ำ การเข้าออกสถานที่และการเข้าถึงบริการต่างๆ ได้มากยิ่งขึ้นด้วยแอปกระเป๋าสตางค์ของ Apple และความสามารถอื่นๆ ของแอปบ้าน พร้อมด้วยการเสริมประสิทธิภาพให้กับแอปข้อความและแอปรูปภาพ

Apple Watch Series 7 ราคา

สามารถสั่งซื้อได้แล้ว ทั้งรุ่น GPS และ GPS+Cellular โดยมีขนาดตัวเรือนให้เลือกเป็น 41 มม. และ 45 มม. สำหรับรุ่นอะลูมิเนียม สำหรับรุ่นสแตนเลสสตีล และไทเทเนียม จะมีให้เลือกเฉพาะGPS+Cellular โดยระยะเวลาในการจัดส่งสินค้า จะเริ่มจัดส่งตั้งแต่วันที่ 28 ตุลาคมนี้เป็นต้นไป โดยจะมีแตกต่างในส่วนของระยะเวลา ตามขนาด ตัวเรือน และสายที่เลือก

นอกจากนี้ Apple Watch SE และ Apple Watch Series 3 ยังคงจำหน่ายในราคาเดิมด้วยเช่นกัน

ราคา Apple Watch Series 7 รุ่นต่างๆ

Apple Watch Series 7 ตัวเรือนอะลูมิเนียม จะมีให้เลือกด้วยกัน 5 สีใหม่ คือ  สีมิดไนท์, สีสตาร์ไลท์, สีเขียว สีน้ำเงินใหม่ และรุ่น (PRODUCT)RED ใหม่ พร้อมด้วยสายนาฬิกาในหลากหลายสีสันและสไตล์

  • ขนาด 41 มม. รุ่น GPS ราคา 13,900 บาท
  • ขนาด 41 มม. รุ่น GPS+Cellular ราคา ราคา 17,500 บาท
  • ขนาด 45 มม. รุ่น GPS ราคา 14,900 บาท
  • ขนาด 45 มม. รุ่น GPS+Cellular ราคา 18,500 บาท

Apple Watch Series 7 ตัวเรือนสแตนเลสสตีล มีวางจำหน่ายในสีเงิน สีกราไฟต์ และสีทอง

  • ขนาด 41 มม. รุ่น GPS+Cellular ราคา ราคา 23,900 บาท
  • ขนาด 45 มม. รุ่น GPS+Cellular ราคา 25,500 บาท

Apple Watch Series 7 ตัวเรือนไทเทเนียม มีวางจำหน่ายในสีเงิน สีกราไฟต์ และสีทอง

  • ขนาด 41 มม. รุ่น GPS+Cellular ราคา ราคา 27,900 บาท
  • ขนาด 45 มม. รุ่น GPS+Cellular ราคา 29,500 บาท