Apple TV+

The Shrink Next Door ซีรีส์คอมเมดี้สุดดาร์ค ฉายทาง Apple TV+ 13 พ.ย.นี้

Apple TV+ ปล่อยตัวอย่างฉบับเต็มของ The Shrink Next Door ลิมิเต็ดซีรีส์ที่ทุกคนรอคอย นำแสดงโดย Will Ferrell, Paul Rudd, Kathryn Hahn และ Casey Wilson โดยจะฉายสามตอนแรกให้ได้ชมพร้อมกันทั่วโลกในวันเสาร์ที่ 13 พฤศจิกายนนี้

Apple TV+ เผยตัวอย่าง The Shrink Next Door สร้างมาจากเรื่องจริง รวมถึงพ็อดคาสท์ต้นฉบับที่มีชื่อเดียวกัน โดยเล่าถึงกลไกการหลอกลวงและหลอกใช้ที่ยาวนานถึงหนึ่งทศวรรษของนักจิตวิทยาอย่าง Dr. Isaac “Ike” Herschkopf (Paul Rudd) และผู้ป่วยของเขาที่รู้จักกันมาเนิ่นนานอย่าง Martin “Marty” Markowitz (Will Ferrell) Dr. Ike มาพร้อมกับ Bonnie Herschkopf (Casey Wilson) ที่ไม่เคยสงสัยอะไรเลย และถึงแม้ว่า Marty จะเอาชนะกลเม็ดของ Dr. Ike ไม่ได้ แต่น้องสาวผู้หัวรั้นอย่าง Phyllis (Kathryn Hahn) เอาอยู่

ลิมิเต็ดซีรีส์เรื่องนี้ กำกับโดย Michael Showalter (“The Big Sick” “The Eyes of Tammy Faye”) และ Jesse Peretz (“High Fidelity” “GLOW”) และสร้างจากบทของผู้ชนะรางวัล Emmy, Golden Globe, BAFTA และ WGA  อย่าง Georgia Pritchett (“Succession”) โดย “The Shrink Next Door” เป็นผลงานของ Civic Center Media ร่วมกันกับ MRC Television และสร้างมาจากพ็อดคาสท์ใหม่อันดับ 1 ประจำปี 2019 ของ Wondery และ Bloomberg Media

นอกจากจะแสดงนำแล้ว Will Ferrell และ Paul Rudd ยังนั่งแท่นผู้อำนวยการผลิตของโปรเจกต์นี้ อีกด้วย โดย Will Ferrell, Jessica Elbaum และ Brittany Segal จะอำนวยการผลิต ให้กับ Gloria Sanchez Productions โดยมี Georgia Pritchett อำนวยการผลิต รวมถึงเขียนบท ส่วนผู้กำกับอย่าง Michael Showalter เอง ก็อำนวยการผลิตร่วมกันกับ Jordana Mollick ในนามของ Semi-Formal Productions

Marshall Lewy, Hernan Lopez และ Aaron Hart จาก Wondert รวมถึง Jared Sandberg, Katie Boyce และ Francesca Levy จาก Bloomberg Media จะอำนวยการผลิต โดยมีพิธีกรของพ็อดคาสท์รายการนี้อย่าง Joe Nocera เป็นผู้ร่วมอำนวยการผลิตด้วยเช่นกัน

คุณสามารถรับชม Apple TV+ ได้บนทุกหน้าจอที่คุณโปรดปราน โดยหลังจากที่เปิดตัวเป็นครั้งแรก ในวันที่ 1 พฤศจิกายน 2019 Apple TV+ ก็ได้กลายเป็นบริการสตรีมมิงเจ้าแรกที่มีเนื้อหาทั้งหมดเป็นผลงานต้นฉบับที่ให้บริการทั่วโลก นอกจากนั้น Apple TV+ ยังมีผลงานต้นฉบับที่ประสบความสำเร็จและชนะรางวัลในระยะเวลาที่รวดเร็วกว่าเมื่อเทียบกับบริการสตรีมมิงเจ้าอื่น ๆ โดยผลงานต้นฉบับจาก Apple ได้ถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลมาแล้วมากถึง 523 ครั้ง และ ชนะรางวัลมาแล้วถึง 154 รางวัล