Apple

Apple Store ชวนชมผลงานมิวสิควีดีโอเยาวชนโครงการ Today at Apple Creative Studios Bangkok

Apple Store ชวนทุกคนมาร่วมฉลองและรับชมมิวสิควิดีโอสุดพิเศษ จากฝีมือเยาวชนที่เข้าร่วมโครงการ Today at Apple Creative Studios Bangkok ก่อนไปสนุกกับการแสดงจากศิลปินชื่อดัง SAMMii, Loserpop, Bowkylion และ SPRITE ในวันเสาร์ที่ 9 ตุลาคม เวลา 17.00 – 19.30 น. ผ่านทางออนไลน์

Today at Apple Creative Studios Bangkok เป็นกิจกรรมที่พาน้องๆ กลุ่ม ร.ร.ขยายโอกาสระดับชั้นมัธยมศึกษาตอนปลายจากมูลนิธิโรงเรียนวันเสาร์ ที่สนใจการสร้างสรรค์ผลงานในวงการดนตรี ออกเดินทางค้นหาแรงบันดาลใจจากเสียงดนตรี พร้อมปลดปล่อยพลังสร้างสรรค์ที่ซ่อนอยู่ในตัว ผ่านการเรียนรู้แบบคลุกวงในกับพี่ๆ คนเก่งแห่งวงการเพลงไทย ได้แก่ พอล สิริสันต์, กรรมการผู้จัดการ Universal Music ประเทศไทย, สามขวัญ ตันสมพงษ์ ผู้ร่วมก่อตั้ง และกรรมการผู้จัดการ What The Duck, เกริก ชาญกว้าง (NINO) Music Director, บรกรณ์ หลงสวาสดิ์ หัวหน้าฝ่ายสร้างสรรค์ Cat Radio, นภ พรชำนิ, มณฑล จิรา, วิโอเลต วอเทียร์, ส้ม มารี, มอร์ วสุ, ตั้ม โมโนโทน, เล็ก Greasy Café ,บอย ตรัย, Mirrr และอีกมากมาย ที่มาถ่ายทอดเคล็ดลับการรังสรรค์งานดนตรีในหลากหลายแง่มุมว่ากว่าจะได้ผลงานคูลๆ ออกมาชิ้นหนึ่งต้องทำอะไรบ้าง 

หลังจากการเรียนรู้ผ่านการลงมือปฏิบัติจริงตั้งแต่วันที่ 10 กรกฏาคม 2564 จนถึงวันนี้เป็นเวลากว่า 14 สัปดาห์ น้องๆ ได้นำความรู้ที่ได้รับมาสร้างสรรค์เป็นผลงานมิวสิควีดีโอ ที่จะพร้อมให้ทุกคนได้ชมในวันที่ 9 ตุลาคมนี้ Apple จึงอยากเชิญชวนทุกมาร่วมเฉลิมฉลองความสำเร็จของน้องๆ พร้อมกับชมคอนเสิร์ตจากเหล่าศิลปินชื่อดัง SAMMii, Loserpop, Bowkylion และ SPRITE ผ่านช่องทางออนไลน์โดยไม่มีค่าใช้จ่าย

โชว์เคส – Creative Studios Bangkokวันเสาร์ที่ 9 ตุลาคม17.00 น. – 19.30 น.ลงทะเบียนเข้าร่วมได้ที่ https://apple.co/3zreH3U