Among Us เตรียมลงใน Xbox และ PlayStation วันที่ 14 ธันวาคมนี้

ในที่สุด Innersloth ก็รักษาสัญญาที่เคยให้ไว้กับพวกเรา ด้วยการนำเกมยอดนิยมอย่าง Among Us มาสู่แพลตฟอร์ม Xbox และ PlayStation ในวันที่ 14 ธันวาคมนี้

Among Us เกมปั่นประสาทยอดนิยม จากทางผู้พัฒนา Innersloth กำลังจะเปิดตัวบอนแพลตฟอร์ม PlayStation 4, PS5, Xbox One และ Xbox Series X/S ในวันที่ 14 ธันวาคม

ตัวเกมจะรวมอยู่ใน Xbox Game Pass ส่วนตัวเกมบน PlayStation จะได้รับการอัปเดตเพิ่มธีม Ratchet & Clank สุดพิเศษในภายหลัง และเพิ่มการรองรับเล่นข้ามแพลตฟอร์ม ให้คุณเล่นกับเพื่อนบนพีซี, Nintendo Switch และมือถือได้

Among Us PlayStation

นอกจากนี้ทางผู้พัฒนายังเผยราคาของตัวเกมหลักและ DLC ทั้งหมด แพ็ค Crewmate Edition จะวางจำหน่ายในราคา $30 (ราว ๆ 990 บาท) ที่จะมาพร้อมกับโปสเตอร์ของแผนที่ Skeld, สติ๊กเกอร์และการ์ดโฮโลแกรมด้วย

ตัวเกมเวอร์ชั่นคอนโซลจะเปิดตัวในยุโรปในวันที่ 14 ธันวาคม จากนั้นตามด้วยญี่ปุ่นและเกาหลีใต้ในวันที่ 16 ธันวาคม และสหรัฐอเมริกา แคนาดาและละตินอเมริกาในวันที่ 11 มกราคม

ส่วนแพ็ค Impostor Edition จะมีราคาอยู่ที่ $50 (ราว ๆ 1,690 บาท) ภายในมีของแบบเดียวกับ Crewmate Edition แต่จะมีการเพิ่มตุ๊กตาลูกเรือตัวสีม่วง, เข็มกลัดและเชือกคล้อง

Among Us Ejected Edition

สุดท้ายก็คือแพ็ค Ejected Edition ราคา $90 (ราว ๆ 2,990 บาท) แพ็คนี้มาพร้อมของแถมมากมาย ทั้งกล่องเหล็ก, หมวกบีนนี่, และผ้าห่มขนแกะ ทั้ง 2 แพ็คนี้จะวางจำหน่ายในฤดูใบไม้ผลิปี 2022

ที่มา engadget