AIS

AIS, สยามพารากอน, TKK ส่งหุ่นยนต์ Robot Smart Retail ตอบรับช็อปปิ้งวิถีใหม่

AIS จับมือ สยามพารากอน และ TKK ส่งทัพหุ่นยนต์อัจฉริยะ Robot Smart Retail ลงพื้นที่ปฏิบัติหน้าที่ดูแลคนไทย ป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส COVID-19 ตอบรับวิถีใหม่ของโลก Retailogy สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ยุค New Normal โดยฟังก์ชั่นของหุ่นยนต์ Robot Smart Retail จะทำหน้าที่กล่าวทักทายและต้อนรับกับคนที่เข้ามาใช้บริการในศูนย์การค้า

นางศิวลี บูรณสงคราม หัวหน้าแผนกงานบริหารแบรนด์ หัวหน้าส่วนงานบริหารแบรนด์และสื่อสารการตลาด เอไอเอส กล่าวว่า “อย่างที่ทราบกันดีว่า เอไอเอส อยู่เคียงข้างคนไทย ให้ก้าวผ่านช่วงเวลายากลำบากและต่อสู้กับ โควิด-19 อย่างไม่หยุดยั้ง และหลังจากภาครัฐมีมาตรการคลายล็อคดาวน์ ธุรกิจทุกภาคส่วนเริ่มกลับมาเดินหน้ากันต่อเนื่อง AIS ในฐานะผู้นำดิจิทัล และอยู่เคียงข้างคนไทย จึงได้นำจุดแข็งและความเชี่ยวชาญมาร่วมสร้างความเชื่อมั่นในเรื่องความปลอดภัย พร้อมมอบประสบการณ์ดูแลแบบใหม่ให้กับทุกคน โดยเน้นตอบสนองไลฟ์สไตล์ของผู้คนและวิถีใหม่ของเทคโนโลยีให้มากขึ้น

AIS Robot Smart Retail

“โดยความร่วมมือครั้งนี้ ได้แท็คทีมกับพาร์ทเนอร์ชั้นนำที่เกี่ยวข้อง ทั้งศูนย์การค้า อย่างสยามพารากอน ที่อยู่จุดศูนย์กลางของกรุงเทพมหานคร และมีผู้คนหมุนเวียนใช้บริการจำนวนมาก และพาร์ทเนอร์ชั้นนำที่มีความรู้ความเชี่ยวชาญในเรื่องของหุ่นยนต์อย่างบริษัท ทีเคเค คอร์ปอเรชั่น จำกัด โดยร่วมกันพัฒนาตัวหุ่นยนต์จากเทคโนโลยี 5G มีความรวดเร็วต่อการตอบสนองทุกการสั่งงาน โดยจะเข้ามาช่วยเสริมประสิทธิภาพการดูแลความ ปลอดภัยและสร้างประสบการณ์รูปแบบใหม่ที่ตอกย้ำการนำเทคโนโลยี 5G  เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตประจำวัน เพื่อตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ของทุกคน

AIS Robot Smart Retail

ด้าน นางสรัลธร  อัศเวศน์ รองกรรมการผู้จัดการ  บริษัท สยามพารากอนดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด กล่าวว่า “หลังจากที่ภาครัฐได้มีมาตรการคลายล็อกดาวน์ ให้ศูนย์การค้ากลับมาเปิดให้บริการอีกครั้ง ทางศูนย์การค้าสยามพารากอนได้เตรียมพร้อมมาตรการป้องกันอย่างเข้มข้นสูงสุด รวมถึงการร่วมมือกับทาง AIS ที่เป็นผู้นำด้านดิจิทัล ในการนำหุ่นยนต์ Robot Smart Retail  จากเทคโนโลยี 5G ไว้คอยช่วยปฏิบัติหน้าที่ตามจุดต่างๆในบริเวณศูนย์การค้าเพื่อช่วยลดความเสี่ยงของลูกค้าและพนักงานตามมาตรการเว้นระยะห่างทางสังคม เพื่อให้ศูนย์การค้าเป็นพื้นที่ปลอดภัยสำหรับทุกคน รวมทั้งเป็นการมอบประสบการณ์ให้กับผู้ใช้บริการได้สัมผัสดิจิทัลรูปแบบใหม่ พร้อมก้าวเข้าสู่วิถีใหม่ของเทคโนโลยี ที่จะทำให้ประสบการณ์เดินศูนย์การค้าน่าตื่นเต้น”

AIS Robot Smart Retail

นางสาวกัลยานี คงสมจิตร ประธานบริหาร บริษัท ทีเคเค คอร์ปอเรชั่น จำกัด กล่าวว่า “ในฐานะที่บริษัทเป็นผู้นำในด้านโซลูชั่นต่างๆในด้านอุตสาหกรรมและระบบหุ่นยนต์ การพัฒนาหุ่นยนต์โดยใช้เทคโนโลยีปัจจุบันมาส่งเสริมความสามารถของหุ่นยนต์ให้มีความฉลาด มีปฏิสัมพันธ์กับมนุษย์ จะช่วยลดความเสี่ยงจากการแพร่ระบาดของโรค Covid 19 ได้เป็นอย่างดี โดยหุ่นยนต์อัจฉริยะ Robot Smart Retail  GB1 ประสิทธิภาพสูงจากเอไอเอส จะช่วยสร้างความมั่นใจอีกขั้นให้กับผู้ใช้บริการ

สำหรับใครที่อยากเจอเจ้าหุ่นยนต์ Robot Smart Retail ทั้ง 2 ตัว จะเริ่มปฏิบัติติหน้าที่ดูแลลูกค้าและส่งมอบประสบการณ์วิถีใหม่ของโลก Retailogy กับชีวิตรูปแบบใหม่อย่างใกล้ชิด โดยสามารถมาใช้บริการกันได้ที่บริเวณชั้น G ฝั่ง North Zone และ ชั้น M บริเวณ Jewel ศูนย์การค้าสยามพารากอน ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป