adidas

adidas เปิดตัว รองเท้าฟุตบอล “White Spark” ดึงดูดทุกสายตาในสนามแข่ง

adidas เปิดตัวคอลเลคชัน รองเท้าฟุตบอล “ไวท์ สปาร์ค” (White Spark) ด้วยสีสันอันโดดเด่นที่จะมาสะกดทุกสายตาในสนามแข่งขัน

สำหรับ รองเท้าฟุตบอล ในคอลเลคชัน White Spark ของ adidas นั้นประกอบด้วยรองเท้าฟุตบอลทั้งหมด 3 รุ่น ได้แก่ Predator, X และ COPA ที่ออกแบบในเฉดสีขาว ซึ่งมีการตกแต่งด้วยสีแดง (Solar Red) และสีเทา (Iron Met) โดยจะประเดิมสนามพร้อมกับเหล่านักฟุตบอลชื่อดัง อาทิ ลิโอเนล เมสซี, พอล ป็อกบา, วิเวียน มีเดลมา, โมฮาเหม็ด ซาลาห์, คาทารีนา มาคาริโอ, เมลานี ลอยโพลซ์ และ โทนี ดักแกน

X SPEEDFLOW+

  • CARBITEX SPEEDFRAME – พื้นรองเท้าที่ออกแบบมาเพื่อปลดปล่อยความเร็วอย่างฉับพลันและส่งต่อพลังในสนามแข่งขัน
  • ENGINEERED LIGHTWEIGHT PRIMEKNIT – ตัวรองเท้ามาพร้อมกับคุณสมบัติพิเศษในด้านความกระชับตามรูปเท้า บวกกับ PRIMEKNIT SPEED COLLAR ที่ช่วยโอบรัดสร้างความกระชับ
  • SPRINT SPIKE LAST – การวางรูปแบบที่ช่วยให้เกิดความกระชับพอดีเท้า และยังมีจุดเริ่มต้นมาจากเสียงอันเป็นเอกลักษณ์ในเวลาที่สวมรองเท้าฟุตบอลคู่นี้

PREDATOR FREAK+

  • DEMONSKIN – ปรับรูปแบบของหนามบนตัวรองเท้าเพื่อยกระดับการควบคุมลูกฟุตบอลและการยิงแบบปั่นโค้ง
  • การปรับดีไซน์ของชิ้นส่วนหุ้มข้อเป็นแบบแยกออกจากกัน ทำให้เท้าของผู้สวมใส่สามารถขยับตัวเคลื่อนไหวได้มากขึ้น และปรับรูปแบบให้เข้ากับลักษณะรูปเท้าที่แตกต่างได้อีกด้วย
adidas White Spark รองเท้าฟุตบอล

COPA SENSE+

  • ผสมผสานด้วยนวัตกรรมแห่งการออกแบบ SENSEPODS ช่วยลดพื้นที่ว่างบริเวณข้อเท้าและเอ็นร้อยหวาย, TOUCHPODS ช่วยดูดซับแรงกระแทกของลูกบอลในบริเวณที่มีการสัมผัสบอลมากที่สุดและ SOFTSTUDS ปุ่มสตั๊ด 2 ปุ่มที่กลางฝ่าเท้า โดยมีการใช้วัสดุที่บางกว่าเพื่อให้เกิดการโค้งงอตามแรงกระแทกของลูกบอลโดยเฉพาะ
  • FUSIONSKIN – ช่วยห่อรูปเท้าด้วยการผสมผสานอย่างไร้รอยต่อระหว่างวัสดุหนังแท้และ PRIMEKNIT
adidas White Spark

คอลเลคชัน White Spark จะเริ่มวางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 2 พฤศจิกายน 2564 เป็นต้นไป