Apple TV+

อนิเมชั่นจาก Studio Ghibli มีให้เช่าและซื้อบนแอป Apple TV ได้แล้ว

Wild Bunch International ภาพยนตร์ทั้งหมด 21 เรื่องจาก Studio Ghibli สตูดิโออนิเมะเจ้าของรางวัล Academy Awards จะทยอยพร้อมให้เช่าหรือซื้อบนแอป Apple TV อีกก้าวที่ยิ่งใหญ่ของแคตาล็อก Ghibli หลังจากที่อยู่บนแอป Apple TV ในอเมริกาเหนือเมื่อเดือนธันวาคม 2019

แฟนๆ ในประเทศไทย ยุโรปตะวันตก (รวมถึงโปรตุเกส ยกเว้นสหราชอาณาจักร) โปแลนด์ สแกนดิเนวีย ลาตินอเมริกา (รวมถึงบราซิล) และตะวันออกกลาง จะได้ชมภาพยนตร์สุดคลาสสิกอย่าง Spirited Away ที่ได้รับรางวัล Academy Award, Princess Mononoke, Arrietty, Kiki’s Delivery Service, My Neighbor Totoro และ The Tale of The Princess Kaguya และอื่นๆ อีกมากมายในภาษาท้องถิ่นบนแอป Apple TV

Studio Ghibli

Vincent Maraval ประธานกรรมการบริหารของ Wild Bunch International กล่าวว่า “หลังจากความสำเร็จที่เกิดขึ้นในภูมิภาคอเมริกาเหนือ เราภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่จะนำคลังเนื้อหาอันทรงคุณค่าของ Studio Ghibli มาสู่ TVOD และ EST สำหรับผู้ใช้แอป Apple TV ทั่วโลก”

แอป Apple TV รวมประสบการณ์การชมรายการและภาพยนตร์เข้าในแอปเดียว และสามารถใช้งานได้บน iPhone, iPad, Apple TV, iPod touch, Mac, สมาร์ททีวีของ Samsung, LG, Sony, VIZIO และ TCL บางรุ่น รวมถึงบน Amazon Fire TV, อุปกรณ์ Roku, Chromecast พร้อม Google TV, เครื่องเล่น PlayStation, และ Xbox

นอกจากนี้แอป Apple TV ยังเป็นบ้านของ Apple TV+ บริการวิดีโอสตรีมมิ่งของ Apple ที่มีรายการ ภาพยนนตร์ และสารคดีต้นฉบับที่สร้างสรรค์โดยจินตนาการอันเป็นเลิศของสุดยอดนักเล่าเรื่องแห่งยุค รวมถึงช่องต่างๆ ใน Apple TV การแนะนำสำหรับแต่ละบุคคล และภาพยนตร์สำหรับซื้อหรือเช่า