vivo X70 Series เตรียม เข้าไทย แน่นอน มาพร้อมเลนส์ ZEISS T* เทียบชั้นกล้องมืออาชีพ

ตอนนี้มีความคืบหน้าว่า vivo X70 Series ที่ใกล้จะเปิดตัวในต่างประเทศ จะ เข้าไทย ด้วยอย่างแน่นอน แถมอาจจะไม่ต้องรอกันนานอีกด้วย

ใกล้เข้าไตรมาสสุดท้ายของปีกันแล้ว เป็นช่วงที่แบรนด์สมาร์ตโฟนต่างๆ ปล่อยของส่งรุ่นใหม่ใส่เทคโนโลยีกันแบบเต็มที่ และอีกรุ่นที่หลายคนจับตามองกันอยู่ ก็คือ vivo X70 Series ที่แน่นอนว่าจุดเด่นของซีรี่ย์นี้ ต้องยกให้เรื่องของ กล้องถ่ายภาพ เพราะตอนนี้ ทาง vivo ได้ร่วมมือกับ ZEISS แบรนด์ผู้ผลิตเลนส์กล้องชั้นนำระดับโลก ในการพัฒนาทางวิศวกรรม (Co-Engineer) ด้านการถ่ายภาพอย่างเป็นทางการ เพื่อส่งมอบประสบการณ์ระดับมืออาชีพสู่มือผู้บริโภค

กล้องหลัง จัดมาให้เป็นเลนส์ ZEISS T* กันเลย

ข่าวลือล่าสุด มาพร้อมภาพของกล้องหลังสมาร์ตโฟนที่คาดว่าจะเป็น vivo X Series รุ่นต่อไป เผยให้เห็นโมดูลกล้องหลัง 4 เลนส์ และ 3 เลนส์ เรียงตัวกันอย่างสวยงาม พร้อมโลโก้ ZEISS และสัญลักษณ์ T* สีแดงโดดเด่นอยู่บริเวณมุมกล้อง คาดว่า vivo เตรียมเปิดตัวสมาร์ตโฟนตระกูล X Series รุ่นใหม่นี้ พร้อมกับ ZEISS T* Coatingเทคโนโลยีการเคลือบหน้าเลนส์แบบเฉพาะของ ZEISS ที่จะช่วยปรับปรุงคุณภาพของภาพถ่ายให้สวยงามยิ่งขึ้น ให้ค่าสีได้อย่างแม่นยำ และทำให้ทุกภาพมีสีสันสดใสกว่าที่เคย โดยเฉพาะคุณสมบัติในการ ลดการเกิด Ghosting และ Stray Light หรือแสงสะท้อนเลนส์กล้องในเวลากลางคืนได้เป็นอย่างดี ทำให้ได้ภาพที่สวยงามในยามค่ำคืนแบบไร้ที่ติ

vivo X70 Series เข้าไทย
ฝาหลังผิวสัมผัสแบบใหม่

แน่นอนว่า การถ่ายภาพโดยเฉพาะในเวลากลางคืนนั้น หากมีเส้นแสงหรือการสะท้อนของแสงที่ตกกระทบบริเวณเลนส์ อาจจะทำให้ภาพไม่สวยงามเหมือนตาเห็น และเกิดความน่ารำคาญใจ แต่เทคโนโลยี ZEISS T* จะช่วยให้การถ่ายภาพในทุกช่วงเวลามีความเป็นมืออาชีพมากยิ่งขึ้น ซึ่งคาดว่าเทคโนโลยีดังกล่าว จะมาพร้อมกับเลนส์กล้องทุกตัวบนสมาร์ตโฟน vivo X Series รุ่นใหม่ 

มารอดูกันว่า vivo X70 Series จะมาเปิดตัว เข้าไทย ในเร็วๆ นี้หรือไม่ ใครที่เป็นสายถ่ายภาพ ห้ามพลาดติดตามข่าวสารกันอย่างใกล้ชิด แล้วมารอลุ้นกันว่า vivo จะเปิดตัวเทคโนโลยีใหม่นี้บนสมาร์ตโฟน X Series รุ่นต่อไปหรือไม่